Tiểu thư siêu quậy: Chap 3

10.6K 39 24
                                    

Chap 3

Hôm nay Linda mặc đầm ngắn màu đen bó sát, đi giày cao gót đỏ bóng bẩy, càng làm tôn lên vóc dáng cân đối, đôi chân dài miên man và làn da trắng như tuyết của cô - đã xinh đẹp lại càng kiêu sa, đã cuốn hút lại càng thêm nổi bật!

Cánh cửa bật mở, tất thảy ánh nhìn của tất thảy mọi người đều đổ dồn về phía người đẹp Linda, trong quán bar lập tức trở nên náo nhiệt thêm vài phần. Sự xuất hiện của cô trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của các vị khách trong bar và trong đó có cả Jason và David - hai người đàn ông Châu Á lịch lãm, mặc dù lần đầu tới đây nhưng hai người đang được vây quanh bởi các cô nàng nóng bỏng trên lầu hai.

"Wow! Đại mỹ nhân! Không hiểu cô bé đó làm gì ở đây nhỉ? Có khi nào cũng giống như các cô em này chăng?" David dùng tay vuốt cằm, ánh mắt thích thú không ngừng đánh giá cô gái đang ngồi dưới quầy bar.

Jason nhấp một ngụm rượu rồi thong thả đặt ly xuống "Có lẽ không phải!"

David tò mò "Vì sao?"

"Đoán vậy!" Jason thản nhiên.

"Vậy mà cũng nói. Nhưng mà cậu thấy không, cô bé đó là người Châu Á, không biết là người nước nào nhỉ? Nhật? Hàn? Trung? Thái? Hay... Việt Nam? No, no! Việt Nam có người đẹp như vậy làm sao mà tôi không biết chứ?"

Jason lắc đầu cười cười nhìn thái độ hào hứng của David. Còn các cô nàng đang vây quanh hai người thì tròn mắt nhìn nhau, không hiểu hai người đàn ông này ban nãy còn nói tiếng Anh mà giờ lại chuyển qua tiếng Hàn làm gì chứ.

Linda ngồi ở quầy bar nhâm nhi ly cocktail Moon Light, cô đang suy nghĩ xem nếu không được đua xe nữa vậy thì nên kiếm trò gì tiêu khiển đây? 

Đám đàn ông nhìn cô bằng con mắt thèm thuồng nhưng không ai dám có hành động quá đáng bởi họ biết, nếu động vào cô thì hãy chuẩn bị lo hậu sự cho chính mình đi là vừa. Những dân chơi ở đây không ai không biết, đi bên cạnh Nữ hoàng tốc độ là một cô gái lạnh lùng tên Alice, xinh đẹp không kém Linda, thân thủ rất lợi hại. Một mình Alice tay không hạ gục hai mươi tên đàn ông lực lưỡng hung khí đầy người. Mặc dù hôm nay không thấy Alice cùng bước vào nhưng họ đều phải dè chừng, cô gái đó rất bí ẩn, không biết sẽ đột ngột xuất hiện vào lúc nào. 

Ở gần đó, một gã trẻ tuổi người Mỹ luôn dõi theo từng cử chỉ của Linda, dường như hắn đã bị cô mê hoặc rồi.

Hắn ghé tai một bồi bàn "Nói cô em kia lại đây hầu rượu tôi, tôi sẽ trả gấp mười lần giá bình thường của cô ấy!"

Viên bồi bàn kinh ngạc "Đại thiếu gia à... cô ấy... cô ấy... không thể động vào được đâu!"

Jack trừng mắt nhìn viên bồi bàn "Chỉ là gái làng chơi thôi mà!"

Viên bồi bàn toát mồ hôi "Thiếu gia lần đầu tới đây nên không biết đó thôi, cô ấy chính là..."

Chưa kịp để viên bồi bàn dứt lời, gã Jack đã mang theo một ly rượu mạnh tiến lại gần chỗ Linda. Chỉ cách cô chừng hai bước chân, chợt hắn nghĩ ra cái gì đó liền lấy ra một viên thuốc rồi bỏ vào trong ly rượu. Viên thuốc trong nháy mắt đã tan vào ly rượu, không hề phát hiện ra dấu vết, hắn đắc trí ngồi xuống bên cạnh Linda. Toàn bộ hành vi của Jack đều bị Jason và David ở phía trên nhìn thấy.

Tiểu thư siêu quậy (update 2016)Where stories live. Discover now