Chương 1839

269 0 0
                                    

Phàm Nhân Tu Tiên Truyện

Tác giả: Vong Ngữ

Quyển 10: Ma Giới Chi Chiến

Chương 1842: Ma kiếp Tiến Gần

Biên dịch: giang_04

Nguồn: 4vn

Trên không Một mảnh sa mạc mênh mông vô bờ toàn cát vàng , một con từ hai đầu màu bạc con ưng khổng lồ lôi kéo màu đồng cổ chiến xa, chớp động thản nhiên thanh quang ở tầng trời thấp trung phi hành .

Mà ở chiến xa trung tâm, Hàn Lập hai mắt khép hờ khoanh chân ngồi trong đó, da thịt mơ hồ có một tầng kim quang lưu chuyển không chừng .

Bỗng nhiên hắn sắc mặt vừa động, cánh tay vừa nhấc hướng trước người hư không vung lên.

Nhất thời chiến xa phía dưới không gian dao động cùng nhau, một đạo dài chừng vài chục trượng màu xanh kiếm khí một chút từ trong hư không thoáng hiện mà ra, hung hăng hướng xuống phía dưới nhất trảm mà đi.

Chợt lóe lướt qua hạ, thật lớn kiếm khí liền ảo ảnh nhập vào trong cát vàng không thấy bóng dáng.

Một tiếng kinh thiên động địa rống to theo cát vàng phía dưới vang lên, phụ cận cát vàng trong phút chốc thác nước chảy ngược nhất phun dựng lên.

Mà ở trong mênh mông đất cát vàng , một con thể dài vượt qua trăm trượng Cự Tằm cổ thú thoáng chốc hiện hình mà ra, nhưng là này thân hình khổng lồ chỉ cùng hướng không trung lay động vài cái, lại đột nhiên hóa thành sổ tiệt rơi xuống xuống, cũng đồng thời phun ra vô số lục huyết đến.

Chiến xa căn bản chưa ở trời cao có một lát dừng lại, mấy chớp động hạ, liền theo phía trên vượt qua, tiếp tục hướng xa xa kích ác bắn mà đi.

Ngồi xếp bằng ở chiến xa trung Hàn Lập, tòng thủy chí chung cũng không mở đôi mắt, đưa cánh tay nhất phóng lúc sau, liền tiếp tục yên lặng tu luyện cái gì.

Mỗ phiến không biết tên biển khơi ở chỗ sâu trong, một tòa thật lớn cung điện mật thất trung, một con đường kính bảy tám trượng thật lớn huyết kén trống rỗng trôi nổi ở giữa không trung.

Theo huyết kén thượng phun ra vô số tơ máu, rậm rạp chiếm cứ cả gian mật thất mỗi cái góc, đinh điểm không gian đều không có không ra bộ dáng.

Mà huyết kén thân mình trong suốt trong sáng lại có đó bán trong suốt, còn cách đông đảo tơ máu xa xa nhìn lại, mơ hồ có một đoàn bóng đen ở bên trong lúc lớn lúc nhỏ trướng lui không chừng , hơn nữa nếu là khoảng cách lại gần một ít, còn có thể mỗi cách trong chốc lát nghe được phịch một tiếng trầm đục, giống như một viên cường mạnh mẽ trái tim vô cùng thong thả tần suất nhảy lên .

Ở Phong Nguyên đại lục không biết tên cự đại hạp cốc trên không, một gã thanh lệ thoát tục bạch y nữ tử cùng một gã tướng mạo xấu hắc bào đại hán, lẳng lặng trôi nổi ở nơi này, bốn phía thì bị tính bằng đơn vị hàng nghìn dị tộc nhân vây chật như nêm cối.

Này đó dị tộc nhân, một đám thể phì da lục, cổ kỳ dài, thêm lưỡng chích cự nhận sắc bén chi trước, lại giống như một con chỉ có thể lấy đứng thẳng thật lớn bọ ngựa.

Phàm Nhân Tu TiênWhere stories live. Discover now