Chương 1834

392 0 0
                                    

Phàm Nhân Tu Tiên Truyện

Tác giả: Vong Ngữ

Quyển 10: Ma Giới Chi Chiến

Chương 1834: Tẩy Linh Trì cùng Tịnh Linh Liên

Biên Dịch: Yến Linh Điêu

Nguồn: 4vn

"Xâm nhập Ma giới? Lũng lão quái, ngươi là lão hồ đồ. Cho dù muốn tìm chết cũng không cần dẫn theo mấy người chúng ta!" Nam tử tóc dài thần tình kinh sợ chất vấn.

Võ y thiếu nữ nghe xong lời này tựa hồ nhớ ra điều gì đó, sắc mặt trở nên có chút âm tình bất định.

Hàn Lập thì sờ sờ cằm, cũng lộ ra một tia kinh nghi.

"Lâm huynh không cần tức giận, lão phu đưa ra đề nghị này tự nhiên có sách lược vẹn toàn, ít nhất có bảy tám phần nắm chắc an toàn trở về. Lũng mỗ cũng đưa thân tới đó, chẳng lẽ ta lại lấy cái mạng nhỏ của mình ra giỡn hay sao?" Thần sắc Lũng gia lão Tổ không chút thay đổi, bình tâm tĩnh khí nói.

"Hừ, cho dù như thế thì Ma giới thánh tổ là tồn tại đáng sợ đến mức nào. Vạn nhất chúng ta đụng phải, căn bản không thể bảo trụ mạng nhỏ. Đừng nói chi là bên trong Ma giới, đám Cổ Ma cao giai lại nhiều vô số kể. Tại Linh giới còn có thể dựa vào pháp trận đối kháng cùng bọn chúng, một khi xâm nhập trong đó thì không có cơ hội bảo mệnh." Nam tử tóc dài trừng mắt Lũng Gia lão tổ, không chút khách khí nói.

"Nếu tại hạ nói có biện pháp tạm thời đem khí tức của chúng ta chuyển linh hóa thành cùng giống hệt như đám Cổ Ma. Cho dù Hợp Thể kỳ Cổ Ma cũng vô pháp khám phá, không biết Lâm huynh cảm thấy thế nào?" Hai mắt Lũng Gia Lão Tổ nheo lại, chậm rãi nói.

"Có chuyện này sao? Lũng huynh không nói giỡn chứ. Đám Cổ Ma cao giai tinh thông các loại thần thông không thể tưởng tượng nổi, sao có thể có biện pháp qua mắt được bọn chúng." Võ y thiếu nữ cũng nhíu sâu đôi mi mở miệng.

Lũng gia lão tổ nghe xong lời này lại cười hắc hắc, đột nhiên xoay người sang Thiên Thu thánh nữ nói một câu:

"Thiên Thu đạo hữu, lại phiền ngươi thi triển kỳ thuật một lần"

"Không thành vấn đề." Hoàng y thiếu nữ cười tao nhã, bàn tay vừa lật chuyển, trong tay hiện ra một viên châu màu đen cỡ ngón tay cái.

Miệng hoa vừa hé, đem hạt châu trực tiếp nuốt vào trong bụng.

Ngay sau đó Thiên Thu thánh nữ đưa đơn thủ kháp quyết, ngoài thân nổi lên một tầng sương vụ màu đen, một thoáng cái thân hình đã được bao phủ ở trong đó.

Chỉ thấy sương vụ màu đen lưu chuyển không ngừng, khi thì hóa thành những xúc tua quay cuồng loạn vũ, có khi thì lại cuồn cuộn quay tròn, giống như chính là một sinh linh còn sống.

"Chân ma khí!" Hàn Lập nhìn thoáng qua thì tròng mắt co rụt lại, dùng thanh âm thấp không thể nghe thấy tự nói một câu.

Lời hắn gần như thì thào nhưng mấy người trong đại sảnh đều có pháp lực vô cùng kinh người, tự nhiên nghe được rõ ràng.

Nam tử tóc dài cùng võ y thiếu nữ nghe xong sắc mặt hơi đổi. Lũng Gia Lão Tổ lại liếc mắt nhìn Hàn Lập một cái, đột nhiên mở miệng nói:

Phàm Nhân Tu TiênWhere stories live. Discover now