Truy | YoonYul (Chap 1)

907 9 1
                                    

Chính Truyện

Chap 1

Nó lặng lẽ ngồi ở một góc nơi quán bar mặc dù xung quanh có rất nhiều đồng nghiệp của nó đang ngồi cùng. Đây là bữa tiệc mừng sinh nhật của Trưởng phòng Kinh doanh Park Jung Soo, cũng là đại công tử nhà họ Park, con trai Tổng giám đốc. Mặc dù nó không muốn ngồi tại nơi này lắm, tuy nhiên, với thân phận Phó tổng của nó, lại thêm việc Tổng tài đã ngõ ý mời, không đi là không được. Vì thế, một cách bất đắc dĩ, nó phải ngồi nơi này. Nó không thích, không thể hòa nhập vào không khí nơi này nên đã ngồi lại một góc, mặc cho mọi người muốn làm gì thì làm.

- Yuri, sao thế? – Một người len lỏi lại ngồi gần nó.

- Không sao, chỉ là có chút không quen. – Nó khẽ cười đáp lại, đây là một trong những thân tín của nó trong công ty, Victorya, trưởng ban thư kí.

- Ừh, unnie có hơi ngạc nhiên khi em xuất hiện nơi này – Victorya mỉm cười châm chọc.

- Unnie hiểu lầm rồi – Nó bật cười – Em không phải nói là chưa từng tới bar, chỉ là không thích không khí hiện tại thôi.

- Ừh, unnie hiểu mà. Đầy mùi xu nịnh. – Vic vẫn giữ nụ cười trên môi – Nhưng bọn họ đều không biết rằng, vị tổng giám đốc đáng kính của chúng ta sẽ rời đi trong tuần sau. Người đáng lý nên nịnh bợ phải là em mới đúng ha, phó tổng.

- Unnie. – Nó chợt nghiêm mặt – Có những chuyện không nên nói.

- Biết rồi, nhóc. – Victorya khúc khích cười xoa đầu nó – Nhưng sau chuyện này chắc em cũng nên mở tiệc chúc mừng nhỉ?

- Không đâu. – Nó mỉm cười lắc đầu – Mọi chuyện bây giờ còn chưa chắc chắn. Cứ để tuần sau xem đã.

- Em đó, chuyện gì không chắc chắn thì sẽ làm sao? - Victorya khẽ cười, nhấp một ngụm rượu. - Tổng giám đốc kì này đã đi một nước cờ sai lầm rồi.

- Thôi nào, hôm nay không bàn chuyện công. – Nó khẽ cười, lắc nhẹ ly rượu trong tay – Nhưng có lẽ sau chuyện này, em sẽ đi đâu đó, thay đổi không khí một chút.

- Nếu vậy, cậu đi, tớ cũng đi theo? – Một cô gái khác nhanh chóng tham gia. Cô nàng quay sang khẽ chào Victorya – Vic unnie.

- Uh, tớ tham gia nữa. – Thêm một giọng nói khác xen vào.

- Các cậu … đi theo làm cái gì chứ? – Nó thở dài hỏi lại.

- Ờ, thì để thay đổi không khí như cậu thôi. – Cô gái đầu tiên lên tiếng. – Sao? Không hoan nghênh tụi này đi cùng sao?

- Yuri baby, không cho phép cậu bỏ rơi tụi này như thế nhé. – Cô gái thứ hai kết thúc câu nói của người kia.

- Được rồi, Sica, Fany, chuyện này sau hẵng tính, nơi này không tiện nói chuyện. – Nó lia ánh mắt cảnh cáo ba người bạn của mình – Các cậu không ra nhảy sao?

- Biết rồi, Yuri baby. – Cô gái gọi là Sica cười lớn đứng lên, lôi kéo cô nàng có tên Fany bước ra sàn nhảy, trước khi đi còn không quên buông lời chọc ghẹo nó. - Nhưng ráng mà ngồi chờ tụi này đi, đừng có quất ngựa truy phong đó.

Truy | YoonYul (Update Chap 5)Where stories live. Discover now