[LONGFIC]Áp Trại Phu Nhân [Chap 27|END], Taeny, SooHyo |PG-15|

6.5K 89 1
                                    

Sơ sơ nhân vật:

- Kim Tae Yeon: trại chủ của vùng núi Tiêu Diễu, tổng hành dinh: Thái Nghiên Tiêu Sơn, cơ hồ là người túc trí đa mưu, võ nghệ thượng thừa, tính tình phóng khoáng, tuy là nữ nhi nhưng mang nét đẹp của nam nhân với khuôn mặt búng ra sữa, làn da trắng bóc.

- Hwang My Young: tiểu thư, con gái Hwang đại nhân – em trai Hwang nương nương, sắc nước hương trời, tính tình đoan trang, công dung ngôn hạnh, nhưng đôi khi ngơ ngơ đến không thể diễn tả nổi.

- Choi Soo Young: trợ thủ đắc lực và là em rể của Tae Yeon, tính tình cũng rất phóng khoáng, phong lưu, nhưng là bông đã có chủ. Đặc biệt: ăn rất nhiều, bất kể đêm ngày.

- Kim Hyo Yeon: em ruột Tae Yeon, là vợ Soo Young, nữ nhi hiền lành có chút võ nghệ, nhưng y thuật tinh thông, rất thích đem gia bảo ra trừng trị chồng vì tội phong lưu.

Chap 1

Cướp hết cho ta!!!

Kinh thành

Mi Young tiểu thư xưa nay nổi tiếng xinh đẹp, nết na, lại ăn ở hiền lành khiến người trên kẻ dưới Hwang phủ ai ai cũng đều quý mến nàng. Nay nàng đã đến tuổi cập kê, nên ngày ngày có không ít ong bướm, vương tôn, quý tộc cứ lượn lờ trước phủ tỏ ý muốn được cùng nàng xe tơ kết tóc.

------------

Hwang phủ

- Tiểu thư, lão gia đã hồi phủ rồi ạ!!! – Guyri a hoàn của Mi Young tiểu thư chạy vào báo với nàng.

- Ồ cha ta đã về rồi sao, Guyri em mau chuẩn bị cùng ta đi chào cha nào – Mi Young nói.

Không đầy vài phút nàng cùng a hoàn Guyri bước vào phủ chính – nơi Hwang đại nhân đang ngồi nghỉ ngơi sau buổi sáng vào triều.

- Nữ nhi xin thỉnh an cha, cha đi đường có mệt không ạ?– Mi Young cất tiếng.

- Ồ con gái ngoan lại đây ngồi với ta nào – Hwang đại nhân nói.

- Mi Young lại đây nào con – Lúc này Hwang phu nhân cũng lên tiếng.

Nàng mừng rỡ chạy đến, ngồi cạnh Hwang đại nhân và phu nhân, miệng tíu tít không ngừng hỏi han ngài. Thoạt trông, nàng lúc này như con chim non vô cùng đáng yêu ríu rít, quấn quýt bên chim bố và mẹ.

Được một lúc, Hwang đại nhân mở lời:

- Mi Young, hôm nay ta vào triều, rất nhiều bạn đồng liêu biết con hiện giờ đang tuổi cập kê, nên muốn kết làm thông gia với nhà ta. Ta đã suy nghĩ kỹ rồi, con đã đến tuổi trưởng thành, nay việc thành gia lập thất là chuyện không sớm thì muộn, để con làm vợ người ta sớm cũng không có gì.

Vừa nghe cha nói, nàng đã biến sắc ngay. Lấy lại được bình tĩnh nàng thưa:

- Thưa cha, con nghĩ rằng mình còn quá trẻ, vả lại chưa được học hỏi gì nhiều, nếu về làm vợ người ta, con e rằng lỡ có điều chi thất thố sẽ làm cha bị người đời chê trách. Vả chăng, con chưa biết mặt người, cũng chẳng có yêu thương gì thì làm sao con hạnh phúc được?

- Tình cảm có thể từ từ vun đắp, ta tin người này có thể làm con hạnh phúc – Hwang đại nhân tiếp tục.

- Nhưng con muốn được ở cùng cha và mẹ thêm một thời gian – Giọng nàng bắt đầu run run.

[LONGFIC]Áp Trại Phu Nhân [Chap 27|END], Taeny, SooHyo |PG-15|Where stories live. Discover now