Mạt Thế Đăng Tiên (part 4)

3.8K 32 3
                                    

Chương Kiệt cảm nhận được Lưu Khải Minh ánh mắt biến hóa, mỉm cười, làm cái cho mời tư thế,"Lưu tiên sinh, ngươi nói một chút, ngươi cụ thể nhu cầu, chúng ta bên này trung chủng loại phồn đa, công năng cũng các không giống nhau, biết ngươi muốn , tài năng rất tốt cho ngươi giới thiệu thích hợp sản phẩm."

Lưu Khải Minh nói yêu cầu của bản thân, Chương Kiệt cũng kết thúc một cái tiêu thụ nhân viên bổn phận, mỗi một dạng đều giới thiệu thực cẩn thận, trong lúc nhất thời nhưng là nhường Lưu Khải Minh vô pháp lựa chọn .

Lưu Khải Minh đem vũ khí lấy nơi tay thượng quan sát, một bên trong lòng suy xét, nghĩ trong nhà những người đó đặc điểm, cẩn thận tương đối cân nhắc đến cùng mua này vũ khí là thích hợp nhất .

Lưu Khải Minh một bên chọn lựa thích hợp vũ khí, một bên tò mò hỏi,"Ta nhìn ngươi bên này thứ tốt không ít, nhưng là thế nào không có gì nhân tiến vào a."

Lưu Khải Minh cảm thấy phi thường kỳ quái, theo lý thuyết, này căn cứ công dân cũng không tính thiếu, nhưng là hắn tiến vào cũng có rất lớn một lát , hoàn toàn không có người tiến vào, cho dù không có người mua vũ khí, bên kia mua đồ ăn thế nhưng cũng không có, này rất kỳ quái .

Chương Kiệt kiên nhẫn giải thích nói,"Nga, chính là phía trước trong căn cứ ban phát công dân cấp bậc chế độ, phổ thông công dân chỉ có thể mua đồ ăn. Đan dược cùng vũ khí đều cần ngũ cấp công dân. Vì trình độ nhất định phòng ngừa công dân đại lượng đầu cơ trục lợi, đan dược vũ khí không thể sử dụng tín dụng điểm chi trả, chỉ có thể dùng tinh hạch, hơn nữa mua khi trừ bỏ tinh hạch, còn cần chi trả nhất định cống hiến trị."

Ở trong căn cứ có thể mua được rất tốt nhân đã mua đi rồi, bởi vì cống hiến trị hạn chế, lo lắng cho mình té ngã ngũ cấp lấy hạ không thể nhường hưởng thụ ngũ cấp quyền công dân lợi , tự nhiên liền sẽ không lặp lại mua, mà không thể mua nhân, lúc này đang ở căn cứ các nơi kiến thiết nỗ lực đâu, hiện tại nhưng là đi làm thời gian,"Cống hiến trị là bình định công dân cấp bậc trọng yếu tiêu chuẩn, mỗi một cấp công dân đều có bất đồng đãi ngộ cùng cửa hàng chiết khấu, khấu trừ đến cấp bậc lấy hạ, đãi ngộ hội tương ứng đánh xuống. Cho nên, nhiều như vậy vũ khí, cũng không phải ai đều có thể tùy tùy tiện tiện tưởng mua liền mua ."

Cuối cùng, Chương Kiệt lại bồi thêm một câu,"Đương nhiên, giờ phút này, còn không có nhân tiến vào, chủ yếu là bởi vì, hiện tại đại đa số nhân đều không có đạt tới ngũ cấp công dân, trừ bỏ Địch Thanh dẫn dắt kia nhất bang nhân."

Căn cứ hiện trạng là, trước mắt mới thôi, trên cơ bản không có ngũ cấp công dân, đại bộ phận đều còn tại vì trở thành ngũ cấp mà phấn đấu, trọng điểm là làm cơ sở công tác, tiến hành căn cứ kiến thiết nhân, căn cứ đều là quản cơm, ăn cơm no hơn nữa vừa muốn toàn tiền tình huống dưới, dạo cửa hàng mua này nọ nhân tự nhiên tựu ít đi .

"Cho nên lúc này đại gia khẳng định là liều mạng tăng lên chính mình công dân cấp bậc, công dân cấp bậc tăng lên tới ngũ cấp đã ngoài, mới có thể thăm ta nơi này."

Lưu Khải Minh gật gật đầu tỏ vẻ lý giải, hắn cảm thấy làm như vậy phi thường hợp lý, như vậy có thể làm cho người ta không ngừng làm cơ sở làm cống hiến, vì tăng lên công dân cấp bậc, vì hướng lên trên đi.

Mạt Thế Đăng Tiên - Hương Thảo Vị Phao Phù oo (Trọng sinh. mạt thế, tùy thân không gian, dị năng, hoàn)Where stories live. Discover now