Mạt Thế Đăng Tiên (part 1)

37.8K 258 83
                                    

1, trùng sinh

Hàn Hinh không dám tin xem trước mắt nhân ngực đang ở chậm rãi tan rã băng tiễn cùng không ngừng chảy ra máu tươi, kia một kiếm bản ứng phải là nàng đến thừa nhận, Tần Nam Hi lại chắn nàng phía trước.

Tần Nam Hi dị năng vốn là thức tỉnh so với Thượng Quan Khiêm muốn trễ, Thượng Quan Khiêm lại có Hàn Hinh cho tới nay không gian xuất phẩm gì đó duy trì, ở tu vi thượng hiển nhiên là cao Tần Nam Hi một bậc, tuy rằng Tần Nam Hi đã dùng hết toàn lực, vẫn là không có cách nào ngăn trở Thượng Quan Khiêm công kích, bị vết thương trí mệnh.

Hàn Hinh cảm nhận được Tần Nam Hi sinh mệnh trôi qua, lại bởi vì luyện hóa không gian bị kiềm chế sở hữu tâm thần, đối trước mắt tình huống không có một chút biện pháp.

Tần Nam Hi nhìn nhìn mãn nhãn tham lam Thượng Quan Khiêm, vừa động không thể động Hàn Hinh, xin lỗi cười cười, hắn phải đi trước một bước , về sau hắn không bao giờ nữa có thể che chở Hàn Hinh .

Tần Nam Hi nâng nâng tay, tựa hồ muốn kiểm tra Hàn Hinh gò má, lại ở giữa không trung ngừng lại, nhẹ nhàng thấp nam một tiếng,"Hinh nhi, ta yêu ngươi."

Hàn Hinh nghe được Tần Nam Hi trong lời nói, tâm thần chấn động, một ngụm máu tươi liền phun tới, nàng luôn luôn cho rằng Tần Nam Hi là đem nàng thành muội muội, nàng cũng luôn luôn là đem Tần Nam Hi trở thành ca ca , không nghĩ tới, Tần Nam Hi dĩ nhiên là có như vậy tâm tư .

Thượng Quan Khiêm bĩu môi, tà tà cười,"Tần Nam Hi, tâm tư của ngươi, ta đã sớm biết, ngươi yên tâm, ta người này yêu nhất giúp người thành toàn ước vọng loại này quân tử hành vi, ta rất nhanh sẽ làm các ngươi ở hoàng tuyền trên đường tạm biệt ."

Tần Nam Hi nghe được Thượng Quan Khiêm trong lời nói, ngón tay giật giật, tựa hồ còn tưởng muốn đứng lên, tiếp tục chiến đấu, cũng rốt cuộc không có một tia khí lực, từ chối vài cái, triệt để không có hơi thở.

Hàn Hinh xem trong lòng Tần Nam Hi, thử mục dục liệt, nhưng là nhưng không có biện pháp ra tay phản kháng, chỉ có thể trơ mắt xem Thượng Quan Khiêm trong tay ngưng ra một chi băng tiễn,"Hinh nhi, chớ có trách ta nhẫn tâm, muốn trách thì trách ngươi có được gì đó quá mức nghịch thiên, nếu là ngươi triệt để có được , chúng ta còn có thể giống trước kia giống nhau, ngươi trước sau như một giúp ta, nhưng là ai cho ngươi muốn nói cho ta, ngươi còn chưa có triệt để luyện hóa nó đâu, chỉ cần ngươi đã chết, ta còn có cơ hội , nó không phải hẳn là ở ngươi trên tay, như vậy chỉ biết minh châu bị long đong, chỉ có ở ta nơi này, tài năng phát huy nó tác dụng. Hinh nhi, nhớ được, chờ kiếp sau, không cần lại như vậy xuẩn."

Hàn Hinh trát trát nhãn tình, rõ ràng xem kia băng tiễn liền như vậy thẳng tắp cắm vào trái tim mình, Thượng Quan Khiêm hoàn toàn không có một chút ít do dự áy náy. Cho dù mạt thế sau, mọi người thân thể tố chất đạt tới trước nay chưa có độ cao, nhưng là trái tim vẫn như cũ là trí mạng nhược điểm.

Thượng Quan Khiêm xem Hàn Hinh trợn mắt, ngả ngớn nâng lên Hàn Hinh cằm,"Ngày đó cũng là nhìn ngươi này khuôn mặt trưởng coi như không sai, mới muốn truy ngươi chơi đùa. Không nghĩ tới, mẹ nó vượt qua này mạt thế, ngươi mỗi khi lấy ra hảo này nọ cùng ngươi dị năng, nhưng là cho ngươi có thể xứng đôi ta . Nhưng là ngươi biểu hiện rất ưu tú , nhường thân là bạn trai ta thực không có mặt mũi, hiện tại tốt lắm, từ nay về sau, hết thảy vinh quang đều về ta ."

Mạt Thế Đăng Tiên - Hương Thảo Vị Phao Phù oo (Trọng sinh. mạt thế, tùy thân không gian, dị năng, hoàn)Where stories live. Discover now