ĐAU KHỔ...

8.2K 310 18
                                    


Note: Chap này xong là sẽ bonus nha các rds.

Enjoy it!
---------------------------------------------------------------

Từ cái hôm TaeYeon Phát hiện ra MiYeon và Tiffany TaeYeon bắt Tiffany cùng MiYeon về biệt thự nhà mình và thế cũng đã hai tháng kể từ khi Tiffany và MiYeon dọn về. Tiffany vẫn như vậy ban ngày thì nàng đến cửa hàng bán đồ cho cún cưng. Buổi chiều thì chạy ngay về nhà với MiYeon. TaeYeon từ lúc đem nàng về đến nay hoàn toàn rất yêu nàng, thay nàng chăm sóc MiYeon khiến nàng cảm giác như oán hận những năm vừa qua đã đi đâu, mà bay đi mất. Nhưng nàng vẫn là không tin TaeYeon vẫn muốn thực hiện những gì mình nghĩ và mình sẽ làm.

Hôm nay là chủ nhật nàng ở nhà. TaeYeon dù là chủ nhật cũng phải đến công ty nhưng vì thấy nàng tuần nào cũng không đi làm, nên muốn ở nhà cùng nàng.

"MiYeon àh Appa mua đồ chơi cho con nèkk"

TaeYeon trên tay ôm con Barbie trông rất giống MiYeon vội vàng chạy đến đưa cho con bé, con bé thấy TaeYeon cầm Barbie đôi mắt hướng đến nó như muốn TaeYeon đưa cho mình.

"Appa đưa đưa MiYeonie ikk"

Bập bẹ nói vài từ. MiYeon từ sofa chồm tới TaeYeon đòi Barbie từ tay TaeYeon. Đứng lên chồm tới TaeYeon cho dể lấy nào ngờ hụt chân té xuống sofa TaeYeon không kịp trở tay thế là MiYeon khóc ré lên.

"Oaoaoaoaoa"

MiYeon té trúng đầu đau khóc nấc lên bé con đưa tay xoa lấy đầu. TaeYeon vội đến ôm MiYeon vào lòng Tiffany nghe MiYeon khóc của con chạy ra, vốn lúc nãy TaeYeon ở bên ngoài với MiYeon mà sau lại khóc. Tháo tạp dề đang làm bữa trưa còn đang dang dở Tiffany chạy nhanh ra phòng khách vừa chạy ra thì thấy MiYeon đang khóc TaeYeon đang bồng con bé. Trên tay dổ nó nhưng nó vẫn không nín MiYeon thấy mẹ thì khóc lớn hơn như muốn nói với nàng là TaeYeon đã làm vậy. Đi đến bồng MiYeon từ tay TaeYeon trao cho TaeYeon cái liết mắt như nói không trông MiYeon để con bé té. TaeYeon chưa kịp giải thích thì phải im lặng sau cái nhìn của Tiffany. (Tư Lé sợ vk)

"Nói Umma nghe ai làm MiYeonie cục cưng đau"

Tiffany nhìn MiYeon từ trên xuống dưới coi có sức mẻ ở đâu không, nàng nhìn lên trán thì thấy một vết đỏ, mặc dù không đỏ lắm nhưng cũng làm cho nàng lo nhìn TaeYeon hỏi:

"Tae trông MiYeon như thế sau, con bé bị thương rồi này"

Nàng nói và bồng MiYeon ngồi xuống sofa đưa cái trán đỏ ửng cho TaeYeon xem.

"Vì lúc nãy là Tae không đúng. Muốn đưa Barbie cho MiYeon nhưng quên đi là con bé đang đứng trên sofa. Chồm tới nên trượt chân té"

TaeYeon nói cho Tiffany nghe. Lúc nãy nếu đưa có thể MiYeon sẽ không té, càng không bị thương TaeYeon rất hối hận.

"MiYeon chỉ là trúng nhẹ thôi, chút sẽ không sau"

Nàng nhìn MiYeon miệng vẫn nói chuyện với TaeYeon. MiYeon lúc nãy hoảng sợ và vì đau trán nên mới khóc bây giờ thì hết rồi.

"Tae coi con cẩn thận đừng để con bé té nữa. Té trúng đầu sẽ không tốt cho MiYeon đâu. Em đi nấu nốt hết số thức ăn trong bếp đến khi xong sẽ kêu hai người vào ăn"

[SHORTFIC] "One-Night Love" NC-17 ENDWhere stories live. Discover now