MỘT ĐÊM NỮA

10.4K 323 26
                                    

Au: Kimhwang99 (Yanie)

---------2 năm sau

"Nè bộ hôm nay không đi bar sau mà ngồi ở đây"

Kwon Yuri bạn thân của TaeYeon đang khó hiểu vì sau hôm nay TaeYeon lại không đi bar.

"Từ cái hôm mà tớ và cô gái khó hiểu đó lên giường. Không biết vì sau mà trong hai năm nay, tớ không tài nào quên cô gái đó! những cuộc vui với những cô gái khác, tớ hiện nay không còn cảm thấy hứng thú nữa"

TaeYeon đã chán chường những cuộc yêu với những cô gái chỉ biết làm ra vẻ đến với cô cũng chỉ vì tiền mà thôi. Cô hầu như đã lật hết cái nước Hàn Quốc này rồi một chút tin tức cũng không thấy nàng .Đêm đó cô đã bị rượu che mờ lý trí cứ luôn gọi nàng là "đĩ" khi cô nhận ra là lúc cô nghe được người khác nói nàng không phải cave nàng chỉ vô tình vào Bar Les thôi. TaeYeon tự trách bản thân cũng tại cô mà ra.

"Sau lại đến nong nỗi đó vậy TaeYeon chỉ vì một cô gái mà không đến quán bar. Đó không phải là tính cách của cậu"

Yuri không hiểu vì sau cái đêm đó lúc sáng TaeYeon về lại muốn tìm cô gái đó! Yuri chỉ nghĩ con mồi này còn non chưa ai động vào còn sạch sẽ nên cô bạn thân của mình mới ra sức tìm không ngờ Kim TaeYeon chủ tịch "U R" lại có thể vì một cô gái hao tâm tổn trí tìm kiếm đến hai năm ,quả thật là làm cho Yuri bất ngờ.

"Cậu nói nhiều quá làm gì? chuyện của tớ không cần cậu xen vào"

TaeYeon bực dọc rời khỏi văn phòng tản bộ trên con đường đêm Seoul. Giờ này cô phải ở quán bar chứ sao phải lang thang nơi đây vừa đi thì cảm giác có một người nào đó vừa nhìn qua đã thấy quen thuộc rồi vội nhìn xoay lại. Thì là nàng người mà mình đã tìm trông hai năm mà không có chút tin gì! Nhìn đến thì thấy cô cùng một người đàn ông trung niên bụng phệ đang đưa qua đẩy đẩy khiến cho TaeYeon nóng mắt vội đi về hướng bên Tiffany đang đứng cùng người đàn ông đó, TaeYeon liền kéo cô về phía mình và kéo cô chạy đi khiến tên bụng phệ nhìn theo bóng lưng của cả hai.

Tiffany nhếch môi đắc ý nhưng vẫn vùn vằn khi TaeYeon kéo nàng. Đi đến một con hẻm nhỏ TaeYeon kéo nàng vào trong và nói chuyện.

"Để tôi tìm được em rồi, em kỳ này đừng mong thoát"

TaeYeon thở hồng hộc vì chạy thật nhanh ban nãy, trên đường cùng nàng.

"Cô đang cướp miếng ăn của tôi đấy thả tôi ra"

Tiffany giận giữ gạc tay TaeYeon sang một bên thật mạnh còn mình thì bước đi.

"Làm tình nhân của tôi đi em sẽ có tất cả"

TaeYeon buông ra một câu vội nắm tay thon dài mảnh khảnh níu giữ lại như sợ nàng sẽ đi.

"Theo tôi biết thì cô Kim TaeYeon đây chỉ thích gái trong sạch còn tôi...tôi đã bị cô làm cho nhơ nhuốc rồi vả lại cùng với nhiều người đàn ông"

Tiffany xoay qua nói chuyện với TaeYeon ,cố nhấn mạnh bốn chữ cuối và không quên cái đêm hai năm trước người đã cướp đi cái lần đầu của nàng. Khiến cho nàng như chết đi sống lại. Nếu không nhờ người đàn ông đó! Rất có thể cô sẽ không còn sống để gặp mặt TaeYeon.

[SHORTFIC] "One-Night Love" NC-17 ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ