End

39 0 0
                                    

☆, đệ 96 chương bị thông đồng đại Trạng Nguyên

Trương Xán phụ thân không xem như ngoài ý muốn qua đời .

Nhưng là Trương Xán phụ thân tử duyên cớ, Trương Xán lại căn bản không mặt mũi nói cho những người khác.

Bởi vì hắn phụ thân, là chết ở lặng lẽ nạp vào một lương thiếp trên tay .

Trương gia dùng hổ lang dược sự tình bị đâm ra đến sau, vì biết chuyện này đều là Trương gia quan hệ thông gia, bởi vậy bọn họ cũng chưa từng lại ra bên ngoài nói.

Trương Xán phụ thân Trương lão gia tử nguyên bản liền không quá để ý chuyện này bị quan hệ thông gia đâm ra đến. Chung quy kia vài quan hệ thông gia cùng Trương gia cũng là một thể, Trương gia con cháu trên người, cũng chảy kia vài quan hệ thông gia huyết mạch, bọn họ cũng chính là có thể đến Trương gia khu thượng vài cái tiền bạc, còn có thể làm chi?

Trương lão gia tử trong lòng suy nghĩ , vẫn là khiến Trương Xán sớm cho hắn sinh tôn tử, kéo dài huyết mạch.

Cố tình Trương Xán không chịu. Trương lão thái gia cũng là không chịu.

Trương lão thái gia càng là nói:"Sớm nói với ngươi , a xán đang tại uống thuốc điều dưỡng thân mình, nói không chừng qua thượng ba bốn năm, liền có thể hầu gái tử bình thường có tử . Chỉ là lại đợi thêm ba bốn năm mà thôi, ngươi mới mấy tuổi? Như thế nào không thể đợi ? Ta lão nhân cũng chưa cấp, ngươi cấp cái gì?"

Trương lão gia tử tâm nói, nếu thật sự có thể khiến nhi tử điều dưỡng vài năm, liền có thể được tôn tử, hắn như thế nào có thể không thể đợi? Cố tình hắn tự mình đi hỏi kia Lâm gia thôn Bạch Viễn, lại tìm vài lặng lẽ cấp Trương Xán xem qua chẩn đại phu hỏi qua, cái gọi là điều dưỡng vài năm liền có thể hảo, chỉ là nói Trương Xán tương lai có đôi chút khả năng sinh hạ một khỏe mạnh hài tử. Mà cái kia khả năng, thì sẽ làm cho bọn họ đẳng thượng mười năm bát tái đều đợi không được một !

Trương lão gia tử trong lòng lại vội vừa hận, cố tình còn không có thể ở Lâm Uyển trên người động thủ, sợ nhạ nóng nảy Lâm An, hại Trương gia. Bởi vậy chỉ bắt Trương Xán lại đây, cùng Trương Xán nói, hắn đã tìm một đàng hoàng nữ tử, sớm ở nửa năm trước liền cấp kia đàng hoàng nữ tử mỗi ngày ăn kia đẳng hổ lang dược , chỉ còn chờ kia hổ lang dược dược hiệu đến, Trương Xán hiếu kì cũng đến, làm cho kia đàng hoàng nữ tử vào cửa, cấp Trương gia kéo dài huyết mạch.

Trương Xán tất nhiên là không chịu:"Cha ngươi rất hồ đồ ! bậc này nghiệp chướng sự tình, tổ tiên dĩ nhiên hồ đồ mấy đời, cha ngươi có thể nào tiếp tục hồ đồ? Ngươi như vậy hồ đồ, có thể biết, có thể biết nàng kia có bao nhiêu vô tội? Có thể biết nhi tử trong lòng, luôn luôn đều chỉ có ta tức phụ nhi một? Có thể biết liền tính nàng kia nạp vào, nhân kia hổ lang dược tại Trương gia mấy đại con cháu thể. Nội kéo dài, nhi tử cũng không nhất định có thể khiến nàng kia có thai? Cha ngươi như vậy hồ đồ, sẽ không sợ Bồ Tát làm khó, thật sự khiến chúng ta Trương gia từ nay về sau tuyệt huyết mạch?"

Trương lão gia tử mắng:"Kia Bạch Viễn mới mấy tuổi? Lời hắn nói liền có thể đương chân? Nói không chừng hắn chính là thu ngươi đại cữu tử chỗ tốt, mới có thể như vậy chú chúng ta Trương gia ! ngươi mà mạc quản, chuyện này ta đến thay ngươi gánh vác, chỉ nói là ta lão nhân muốn tôn tử, buộc ngươi tiến động phòng. Đợi đến tương lai, có hài tử, liền tính là ngươi kia đại cữu tử tái sinh khí, hắn muội tử tại nhà chúng ta, chúng ta còn muốn rất tốt sợ ?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 11, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ĐM]Tiểu tú tài hòa đại liệp hộWhere stories live. Discover now