1

125 1 0
                                    

☆, đệ 1 chương bị khi dễ tiểu tú tài

Tiễn bước phó sư gia cùng hai cái nha dịch, Lâm An thân mình nhất oai, suýt nữa ngã quỵ xuống đất.

"Ai u ! ta nói An ca nhi, liền ngươi này ốm đau bệnh tật thân mình, không ở trên giường dưỡng , còn ra đến đưa cái gì sư gia?" Một trưởng mặt phụ nhân liếc mắt xem Lâm An,"Ngươi chính là đối với kia sư gia lại nịnh bợ lấy lòng, khoa cử làm rối kỉ cương tên tuổi áp chế đến, ngươi đời này cũng chỉ có thể cùng chúng ta giống nhau đương chân đất !"

Bởi vì phó sư gia cùng nha dịch đến, Lâm gia trong viện vây quanh không ít người.

Bọn họ khởi điểm cũng cho rằng phó sư gia đến đây, Lâm An trước đó vài ngày bị đoạt được tú tài công danh có thuyết pháp , thế nhưng nghe kia trưởng mặt phụ nhân vừa nói, nhất thời lại cảm giác không có khả năng. Kia sư gia lại có thể nại, còn có thể đem một khoa cử tác tệ thư sinh cấp lạp bạt đi lên? Như thế nào có thể? Một đám người vây quanh Lâm An nhà tan rách nát lạn sân, chỉ trỏ.

Lâm An khối này thân thể mới ở trong lao ngồi nửa tháng, đi ra sau lại liên tiếp bị bệnh hai trường, trung gian cấp mẫu thân làm trường tang sự, tang sự tiền còn một lần nữa khảo một hồi viện thí, lúc này tử đã sớm chống đỡ không trụ .

Hắn ngược lại là nghĩ phản bác kia trưởng mặt phụ nhân vài câu, khiến này đó đồng thôn nhân không đến mức lại khi dễ bọn họ một nhà, nhưng là thân mình không cho lực, vừa trương miệng, trước mắt bỗng tối đen, liền triệt để hôn mê bất tỉnh.

"Ca --"

Một mười hai mười ba tuổi thanh tú thiếu nữ mang theo một bảy tám tuổi nữ oa từ trong phòng vọt ra.

Lớn tuổi điểm thiếu nữ ôm Lâm An liền khóc, tuổi còn nhỏ nữ oa tử lại đứng lên rống lớn nói:"Ta ca mới sẽ không đương một đời chân đất ! trước đó vài ngày tú tài khảo một lần nữa khai khảo, ta ca lại trung Lẫm sinh ! Lẫm sinh các ngươi biết không? Là có thể ăn lương thực nộp thuế !"

Chung quanh nhân cười nhạo thanh lợi hại hơn .

Có phúc hậu điểm , tiến lên giúp cái kia lớn tuổi điểm thiếu nữ đem Lâm An cấp nâng đứng lên, không phúc hậu , đương nhiên liền nói châm chọc .

"Ai u uy -- ta nói Nhị Nha, ngươi là thấy ngốc chưa? An ca nhi là khảo tú tài tác tệ, bị nha dịch từ chúng ta trong thôn cấp buộc đi ra ngoài , ở trong lao đóng có nửa tháng mới cho phóng ra đến , hắn kia công danh, đã sớm không lạp !" Trưởng mặt phụ nhân thượng hạ đánh giá Nhị Nha liếc mắt nhìn,"Nhị Nha a, ngươi cũng đừng làm kia cái gì tú tài gia tiểu thư mộng , ngươi cùng ngươi tỷ a, một đời cũng chính là cùng chúng ta giống nhau nhân lâu !"

Nhị Nha mới bảy tám tuổi, ngày thường là mạnh mẽ chút. Nhưng là đến cùng niên kỉ còn nhỏ, kiến thức cũng ít, hoàn toàn biện bất quá kia hơn ba mươi trưởng mặt phụ nhân, tức giận đến đầy mặt đỏ bừng. Lại thấy trưởng tỷ Đại Nha đã thỉnh cách vách đại thúc đi thỉnh đại phu , liền lập tức xung hồi rách nát trong phòng, sau đó lật ra một phong thư, bưng lấy liền chạy đi ra.

Nhị Nha dương trong tay tín tại mọi người trước mắt lung lay, lớn tiếng nói:"Đây chính là Huyện thái gia tự mình viết cho ta ca tín, nói cho ta ca khoa cử làm rối kỉ cương án tử theo ta ca không quan hệ, nên ta ca tú tài công danh, lúc này vẫn là ta ca ! đẳng bốn năm sau, ta ca như thường có thể khảo cử nhân ! đến thời điểm, ta cũng không phải là tú tài gia tiểu thư, mà là cử nhân lão gia gia tiểu thư !"

[ĐM]Tiểu tú tài hòa đại liệp hộWhere stories live. Discover now