Vong du phong luu ky si 126-240

3.9K 7 0
                                    

Đệ 126 chương bóng đè vua

Xảy ra chuyện gì?

Ta ngạc nhiên hướng phát ra hai tiếng mã minh địa phương nhìn lại, này hai tiếng mã minh thế nhưng có như thế khí thế cường đại, thế nhưng sinh ra như thế thật lớn ảnh hưởng, thế nhưng làm cho của ta tiên kỵ tử diễm lôi cánh mã bất an ở tại chỗ giẫm chận tại chỗ, thấp giọng gào thét, không muốn về phía trước hành tẩu.

Chẳng lẽ phía dưới có thần thú, lòng ta trung ám niệm một tiếng “May mắn”.

May mắn ta vừa rồi đem tọa kỵ tồn trữ không gian trung rác rưởi con ngựa hoang ném xuống , làm cho của ta tử diễm lôi cánh mã chiếm cứ tọa kỵ tồn trữ không gian, nếu không của ta tử diễm lôi cánh mã nghe thế hai tiếng mã minh, hiện tại đã không chịu khống chế của ta, phản bội ta đào tẩu .

Thật vất vả, ta bình ổn tử diễm lôi cánh mã bất an, mất rất lớn kình, mới để cho nó chậm rãi hướng về mã minh thanh âm phát ra màu lam hồ nước bên cạnh bay đi, ta thật muốn nhìn quái vật gì thế nhưng lợi hại như thế.

Đáng tiếc ta không có trang bị yên ngựa, không thể tốt lắm khống chế tử diễm lôi cánh mã, nếu không ta liền càng thêm linh hoạt rồi.

Yên ngựa tác dụng là làm cho ngoạn gia thoải mái khống chế cùng với chỉ huy tọa kỵ, làm cho tọa kỵ có thể tốt lắm chấp hành ngoạn gia phát ra mệnh lệnh, nếu không ở trên chiến trường, kỵ sĩ chiến mã xuất hiện bất an cùng với không phục tòng mệnh lệnh, kỵ sĩ còn như thế nào chiến đấu, đó cũng là thiên long vương triều vì cái gì coi trọng như vậy long mã cầm nguyên nhân.

Trở lại thành thị, nhất định phải mua [bộ/che] tốt nhất yên ngựa.

Phát ra kia hai tiếng mã minh rốt cuộc là quái vật gì, thế nhưng có thể làm cho của ta tiên kỵ tử diễm lôi cánh mã cảm thấy bất an, chẳng lẽ là chế tạo này tấm tinh mã hồ siêu cấp thần thú thái dương thiên thần câu, lại là lại không giống, vừa rồi hai tiếng ngựa hí, là lưỡng thất bất đồng mã thanh, chẳng lẽ thậm chí có cùng với siêu cấp thần thú thái dương thiên thần câu địch nổi thần mã, lòng ta trung âm thầm đoán.

Ta dần dần hướng về lục [giác/góc] tinh hồ nước tiếp cận, muốn tìm tòi đến tột cùng, nhìn xem rốt cuộc xuất hiện quái vật gì, tuy rằng của ta sống lại giới chỉ hôm nay sống lại kỹ năng đã sử dụng, nhưng là ta một chút cũng không lo lắng, chỉ cần gan lớn, thận trọng, chỉ cần sử dụng hảo “Nhanh chân bỏ chạy” Này kỹ năng, sẽ không sẽ xuất hiện cái gì nguy hiểm.

Kỳ ngộ cần nhờ người chủ động phấn đấu đi tranh thủ, mà không phải chờ đợi có thể tiến đến, cho dù của ngươi may mắn dù cho, nếu như không có phấn đấu cùng với tranh thủ, cũng không có thể thành công.

Nếu không phải ta lưu ý đến tử diễm lôi cánh mã bị vây nổi giận bên trong, ta có thể hiện tại đã trở lại thiên mã thành , nếu không phải ta gan lớn, dám giao tranh, cho dù ta nhìn thấy tử diễm lôi cánh mã bị vây nổi giận bên trong, không dám buông tay nhất bác, ta cũng phải không đến tiên kỵ tử diễm lôi cánh mã.

Nhân sinh, không có chuyện dễ dàng, nhưng là chỉ cần ngươi phấn đấu , vốn không có chuyện khó khăn tình, chờ ngươi thành công , ngươi sẽ phát hiện, nguyên lai cho rằng chuyện khó khăn tình cũng chính là đơn giản như vậy.

[Võng du] Phong lưu kỵ sĩ [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ