Vong du phong luu ky si 501-585

3.5K 5 0
                                    

Đệ 501 chương thiên đạo chi cùng

Sau đó, lão nhân hướng ta xem qua, chờ đợi hỏi:“Tiểu tử, ngươi mang theo tử long ngọc bội sao, tái làm cho ta coi tiều.”

Không nghĩ tới, lão nhân đã vậy còn quá chuyên nghiệp, vẫn đối của ta tử long ngọc bội nhớ mãi không quên.

Lại là, ta chỉ có thể tiếc nuối nói đến:“Lão nhân gia, ngượng ngùng, tử long ngọc bội không mang ở trên người.”

Đồng thời, nhìn lão nhân tiếc nuối bộ dáng, ta nhịn không được quan tâm nói:“Lão nhân gia, nói không chừng, kia khối ngọc bội bất quá là bình thường tảng đá, cũng không có cái gì độc đáo địa phương..

“Nói bậy!”

Lại là, của ta giải sầu nói còn chưa nói hoàn, lão nhân nổi trận lôi đình nhìn ta:“Tiểu tử, ngươi hoài nghi năng lực của ta sao?”

“Của ngươi kia khối tử long ngọc bội, kia ánh sáng màu, con văn, hình dạng cùng với cảm giác hồn nhiên thiên thành, dựa theo ngọc thạch cấu tạo, ít nhất cũng muốn dựng dục vạn năm đã ngoài. hơn nữa kia thanh lương, ôn nhuận xúc cảm, biết không, chính là ta đụng tới trôi qua tốt nhất ngọc thạch, cũng không có như vậy xinh đẹp cùng với trân quý.”

Sau đó, lão nhân trừng mắt ta nói nói:“Cho nên, tiểu tử, ta khẳng định, của ngươi tử long ngọc bội nhất định là thượng cổ hiếm thấy bảo ngọc, chính là bởi vì quá mức trân quý cùng với rất thưa thớt, bởi vậy tư liệu lịch sử bên trong không có ghi lại.”

Không nghĩ tới, lão nhân thế nhưng như thế nóng nảy, ta chạy nhanh nhu thuận gật gật đầu.

Rốt cục, lão nhân chậm rãi bình tĩnh trở lại, tiếp tục nói:“Hơn nữa, lần trước không phải cho ngươi nói qua sao! Cho dù của ngươi tử long ngọc bội tính chất là bình thường tảng đá hoặc là đặc thù kim chúc, nhưng là kia chất phác, tinh mỹ điêu khắc tay nghề cùng với kỹ thuật, cùng với chúng ta hiện tại phát hiện hạ thương cùng với Tây Chu thời đại điêu khắc tay nghề thực tương tự, hẳn là là cùng một cái lưu phái, tuy rằng thoạt nhìn đơn giản, nhưng là kia hoa văn cùng với trật tự lại không ai có thể điêu khắc đi ra.”

“Nói cách khác. Của ngươi tử long ngọc bội. Ít nhất cũng có lưỡng, ba ngàn năm lịch sử. Ít nhất cũng là siêu cấp lỗi thời. Điều này sao có thể là bình thường vật phẩm đâu!”

Lão nhân đô đô địa giáo huấn ta.

Bất quá, nói tới chỗ này, nghĩ đến ta kia thần kỳ địa tử long ngọc bội, lão nhân trong lòng địa nghi vấn lại tái phát đứng lên, lầm bầm lầu bầu nói:“Lại là, của ngươi tử long ngọc bội trung như thế nào sẽ có hàng dài thân ảnh đâu, hơn nữa thoạt nhìn trông rất sống động. Giống như một cái tử hình rồng thành hổ phách, lại là, trên đời làm sao có thể có thần long đâu, không có thần long, lại làm sao có thể hình thành hổ phách đâu..

Lão nhân không khỏi suy nghĩ sâu xa đứng lên, vấn đề này đã làm phức tạp hắn nhiều năm!

Qua đã lâu, lão nhân mới hồi phục lại đây, tiếc nuối nói:“Đáng tiếc, ngươi hôm nay không có đem tử long ngọc bội mang đến.| nếu không tái làm cho ta coi tiều.”

[Võng du] Phong lưu kỵ sĩ [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ