Thục Phi (part 3)

10.8K 75 51
                                    

Liễu dung hoa nghe xong, chỉ có thể cúi đầu, câm miệng không nói.

Lược ngừng một lát, Liễu quý phi có chút không cam lòng khởi động thân thể, hỏi: "Hai ngày trước thái y đến thỉnh mạch, có thể có tin tức?"

Liễu dung hoa dừng một chút, có thế này đáp: "Hứa là tháng thiển, thượng vô tin tức."

Liễu quý phi không khỏi thất vọng vẫy vẫy tay, một lần nữa nằm hồi sạp thượng, nói: "Nghiêm tiệp dư phi vào cung tiền, ngươi thị tẩm số lần không tính thiếu, thế nào vẫn là không động tĩnh?" Suy nghĩ một chút, lại nói: "Qua hai ngày, nhường trình thái y cho ngươi khai điểm điều dưỡng phương thuốc đi, bổ bổ thân mình, nói không chừng rất nhanh còn có tin vui truyền đến ."

Một lát sau, Liễu dung hoa mới thấp giọng đáp: "Là, tạ tỷ tỷ thể tuất." Do dự một chút, nàng vẫn là nói: "Tỷ tỷ, kia, Thục phi cùng nghiêm tiệp dư bên kia nhi..."

Liễu quý phi vi chợt nhíu mày, mắt phượng sắc bén, cười lạnh nói: "Nghiêm tiệp dư gần đây là bừa bãi chút, cũng là hẳn là lãnh lạnh lùng . Ta đánh giá thố , qua vài ngày, hoàng thượng hẳn là sẽ đến diên khánh cung . Muội muội ngươi rất chuẩn bị một chút, hảo hảo hầu hạ hoàng thượng đi."

Này hơn một tháng đến, thị tẩm số lần nhiều nhất rõ ràng là nghiêm tiệp dư, cũng khó trách nàng phía trước dám đối với Thục phi tát mặt, đáng tiếc quá mức đánh giá cao tự mình, ngược lại bị Thục phi uống trở về, rơi vào một cái tự rước lấy nhục kết cục. Liền ngay cả Liễu quý phi cùng Thục phi đều bị so đi xuống, bất quá thác một đôi nữ nhân duyên cớ, Thẩm Mạt Vân nhìn thấy hoàng đế số lần vẫn là so Liễu quý phi nhiều thượng vài lần.

Liễu dung hoa nghĩ nghĩ, nói: "Ta nghe nói, Giang mỹ nhân tựa hồ cùng nghiêm tiệp dư giao hảo..."

"Không cần phải xen vào nàng!" Liễu quý phi ngọc thủ huy gạt, cắt đứt Liễu dung hoa lời nói, "Nếu là những người khác, ngươi lời này còn có thể tín thượng vài phần. Nhưng là Giang mỹ nhân..." Mày Liễu vừa nhăn, mặt mày nói không nên lời đùa cợt, "Một cái cửa nhỏ nhà nghèo, chữ to không biết vài cái hàn môn nữ tử, muốn nói có thể vào được chúng ta giữa hậu cung có tiếng ' tài nữ ' nghiêm tiệp dư trong mắt, kia mới là thiên đại chê cười."

Liễu dung hoa không khỏi gật đầu nói: "Tỷ tỷ nói được là, là ta hồ đồ ."

"Việc này nhi không cần ngươi quan tâm, hiện thời ngươi quan trọng nhất chuyện này, chính là hảo hảo long trụ hoàng thượng, sớm ngày hoài thượng long loại. Cứ như vậy, vô luận là ta, vẫn là Liễu gia, tài năng an tâm." Liễu quý phi liễm hạ trong mắt tàn nhẫn, lạnh nhạt nói.

"Là."

Gần nhất, trong cung hướng gió thay đổi.

Hoàng đế tân sủng ái nghiêm tiệp dư đã có mười ngày qua cũng không bị bay qua bài tử , tương đối cho phía trước thịnh sủng, như vậy tình hình, ở hậu cung mọi người trong mắt không khác nghiêm tiệp dư đã đem bán chỉ chân bước vào lãnh cung đại môn. Nàng đi xuống , mặt sau còn nhiều mà nhân muốn trèo lên đến, tới cho nghiêm tiệp dư hay không có thể lại một lần nữa khởi phục vấn đề, vậy xem thủ đoạn của nàng .

Thục Phi - Hiểu Kiều Lưu Thủy (Xuyên việt, cổ đại, cung đấu, hoàn)Where stories live. Discover now