Thục Phi (part 2)

11.5K 93 48
                                    

"Nô tì tuân mệnh." Tần doãn khom người trả lời.

Tiễn Dung gặp Thẩm Mạt Vân ngồi lâu như vậy, sắc mặt lại mỏi mệt đứng lên, không khỏi hỏi: "Nương nương, cần phải nô tì thỉnh thái y đi lại cho ngài nhìn một cái?" Hoàng thượng chỉ nói Thục phi giam cầm, mà không là toàn bộ Trường Nhạc cung cấm tiến ~ ra, cho nên thỉnh thái y đến xem, vẫn là cho phép .

Ngày hôm qua ép buộc cả đêm, hôm nay vừa muốn tưởng này tưởng kia, hơn nữa lại là mang thai, Thẩm Mạt Vân lại càng không dám lấy tự mình thân thể việc không đáng lo. Trong cung nữ nhân có hay không tư cách nói chuyện bật đáp, trừ bỏ cung quyền, đứa nhỏ chính là duy nhất cậy vào.

Đãi Thẩm Mạt Vân gật đầu sau khi đồng ý, tần doãn mới vội vàng rời đi đi thỉnh thái y.

————————————

"Thật sự là phù không dậy nổi A Đấu, còn tưởng cái kia tiện nhân hội ở lại Trường Nhạc cung cấp Thục phi thêm đổ đâu, không nghĩ tới nhường hoàng thượng một câu nói biếm đi Hoán Y Cục." Cung trang mỹ nhân nặng nề mà vỗ cái bàn nói xong.

"Nương nương, cái kia cung nữ còn giữ, có phải hay không..." Một gã cung nữ nhỏ giọng nói xong.

"Trước các vài ngày đi, hoàng hậu không là đang ở tra tình thủy hương chuyện sao? Hiện tại động thủ rất dễ thấy . Thật sự là bạch cho cái kia tiện nhân tốt như vậy gì đó, chẳng những không có thể thảo hoàng thượng vui vẻ, chính là sự phát sau, Thục phi cũng chỉ là giam cầm một tháng mà thôi." Nữ tử đối kết quả này thật bất mãn, ở nàng ý tưởng trung, việc này bạo xuất đến, ít nhất cũng phải nhường Thục phi đánh xuống phi vị, kết quả chính là không đến nơi đến chốn giam cầm một tháng, nghĩ sẽ không thoải mái.

"Nương nương, nhiều Trường Nhạc cung lí hầu hạ hạ nhân, đều bị Thục phi nương nương đưa đến hoàng hậu trước mặt, chúng ta an bày nhân, cơ hồ toàn chiết . Người xem chuyện này?"

"Kia cũng không có biện pháp, hiện tại hoàng hậu nương nương nắm toàn bộ cung vụ, ta tưởng lại an bày nhân đi vào, cũng không phải nhất kiện dễ dàng chuyện. Nếu không phải hai năm trước hoàng hậu thân thể vi bệnh nhẹ, nhường ta có cơ hội theo bàng giúp đỡ xử lý cung vụ, ta cũng rất khó có cơ hội phóng tầm mắt tuyến đi vào." Nữ tử nói xong, đột nhiên thở dài một hơi, "Thục phi tiến cung bất quá một năm còn có mang thai, đổ thật thật là vận may."

"Nương nương giải sầu, chính là có thai thôi, còn không biết là nam hay là nữ đâu."

Hậu cung nhân viên điều động, là từ hoàng hậu phụ trách , hoặc là chính xác nói, là từ nắm toàn bộ hậu cung sự vụ nhân phụ trách .

Cho nên, đánh chết cung nữ, hoặc là điệu đi cung nữ, đối với hiện tại nữ chủ mà nói, căn bản là không có khả năng, nàng không có chưởng quản cung vụ. Về phần kê đơn nhường Vãn Hạ nửa chết nửa sống, nếu nhà của ta nữ chủ có này bản sự, ta sẽ trực tiếp nhường nàng kê đơn độc chết hoàng đế, làm tiên đế thái phi tổng so làm hoàng đế phi tử tới thoải mái = =

Về phần mượn hoàng đế thủ điệu đi Vãn Hạ, cũng có thể, nhưng là nếu mới tới cung nữ vẫn là có đồng dạng tâm tư đâu? Nữ chủ lại tiếp tục mở miệng yêu cầu thay đổi người sao? Mặt khác còn có một điểm, liền tính hoàng đế đồng ý điệu đi Vãn Hạ, tiền văn nói, hoàng đế là nhường "Thượng cung cục lại chọn hai cái cơ trí điểm đi lại hầu hạ ", nói đúng là, hoàng đế là nhường thượng cung cục chọn người mới đi lại, mà không là hắn nhường Giang Hỉ tự mình đi chọn người đến Trường Nhạc cung, cho nên, thượng cung cục phái người nào đi lại, vẫn là từ hoàng hậu định đoạt.

Thục Phi - Hiểu Kiều Lưu Thủy (Xuyên việt, cổ đại, cung đấu, hoàn)Where stories live. Discover now