CHƯƠNG 3: BÍ KÍP

287 12 5
                                    


*Warning: Chap này có H mức độ cũng không cao nhưng mình lười quớ nên không pass.Ai không thích click back. Nhắc lại fic này Yewook ^~^

"Thiệt là ngượng mún chin cả mặt". Ryeowook vừa làu bàu vừa bám chặt lấy vai của anh giấu mắt mình vào người anh khi họ đến bãi giữ xe. Yesung cũng đồng quan điểm với cậu, anh đóng cửa lại, thắt dây an toàn ổn định chỗ ngồi, anh cũng quan tâm xem cậu đã thắt dây an toàn chưa sau khi đâu vào đấy anh giọt ga nhanh mức có thể rời khỏi nơi đáng xấu hổ này.Vừa lái xe anh vừa vừa cầm tờ giấy ghi chú mà người tư vấn đã ném cho anh. Liếc sơ qua thì có 20 việc thứ phải làm, lạy chúa! Anh thở dài, nhàu nhát tò giấy lại nhét nó trở lại vào túi ròi tập trung lái xe.

Không khí trong xe có phần im lặng có phần ngượng ngùng, khôg ai dám nói lời nào thậm chí ngày cả thở cũng không dám thở sâu. Thật sự rất ngượng nghịu.Cuối cùng họ cũng về kí túc xá, hiện tại chỉ có hai thành viên Kyuhyun và Leeteuk là có ở kí túc.

"Này hai em vừa đi đâu về vậy"-Leeteuk dựa người vào ghế hỏi.
"Um, không có gì. Không có gì quan trọng cả". Yesung nhanh chóng trả lời.
"THẬT LÀ NGƯỢNG MUỐN CHẾT MÀ!!!". Ngay khi anh vừa nói xong, Ryeowook như bùng nổ cậu hét lên. "Anh chàng đó chắc là có vấn đề về thần kinh!!!"Cậu nỏi tiếp. Cả Leeteuk và Kyuhyun đều nhìn Ryeowook mà chẳng hiểu gì, cảm thấy lúng túng trước sự giận dữ đột ngột của Ryeowook.
"Hyung? Họ đang nói cái gì vậy?"-Kyuhyun xù xì to nhở bên cạnh Leeteuk. Yesung ngậm ngùi thở dài, anh cảm thấy lúc này là thích hợp nhất để anh kể rõ đầu đuôi câu chuyện cho mọi người hiểu.

"BọnemgặptírắcrốivềchuyệntìnhcảmvàRyeowookvàemđãnghĩmọichuyệnsẽtốthơnđigặpchuyêngi nhưngkhibọnemtớiđóvịchuyêngiađólạihỏibọnemnhữngcâuhỏikhóhiểukì hoặckhiến tụiemngượngchếtđượcbọnemkhôngbiếtmìnhcónênquaylạikhôngnữa" -Yesung nói một giàn liên tục không ngừng nghỉ (không phải lỗi tại bản gốc để vậy nên mình để vậy)
".....Cái gì? Anh không hiểu gì cả?"Leeteuk thwor dài cắt ngan lời Yesung. Anh đành ngậm ngùi kể lại
"Bọn em gặp tí rắc rối về chuyện tình cảm và Ryeowook và em đã nghĩ mọi chuyện sẽ tốt hơn đi gặp chuyên gi nhưng khi bọn em tới đó vị chuyên gia đó lại hỏi bọn em những câu hỏi khó hiểu kì hoặc khiến tụi em ngượng chết được bọn em không biết mình có nên quay lại không nữa" -Anh nói từ từ chậm rãi vừa nói vừa giải thích. Leeteuk và Kyuhyun gật đầu, cuối cùng họ đã hiểu những gì anh kể.

"Vậy rốt cuộc cái gì khiến cho mối quan hệ của tụi anh trở nên ngượng ngùng"-Kyuhyun nở một nụ cười cọp mác sói.
"Anh ta nói bọn tớ phải làm tình một cách đặc biệt, bất thường hơn"-Ryeowook đỏ mặt. Leeteuk bật cười giọng cười thương hiệu của trưởng nhóm. Leeteuk cười muốn ngã ra sàn, anh phải cố tránh nhìn qua chỗ khác không dám nhìn Ryeowook và Yesung.
"Hyung, chuyện này không vui tí nào! Nếu anh và Kangin trong tình huống giống như của em và Ryeowook thì anh sẽ thấy chuyện này không buồn cười tí nào!'-Yesung ra sức bảo vệ mình và Ryeowook. Leteuk im lặng, đứng lên cố gằng cười gật đầu đồng ý với những lời Yesung nói.

"Vậy hai anh tính làm gì? Có phải chúng ta nên mua thêm vật liệu cách âm tường hai người lại để tránh tiếng rên rỉ sẽ lọt ra ngoài đấy?"Kyuhyun nhíu mày giả vờ suy nghĩ. Yesung bắn ra tia nhìn nguy hiểm đứa em út quái quỉ này rồi nói tiếp

[yewook-fic] LIỆU PHÁP LÀM TÌNHOù les histoires vivent. Découvrez maintenant