CHƯƠNG 1: THAY ĐỔI TỪNG CHÚT MỘT

452 17 4
                                    



Đó là một buổi tối. Một buổi tối như các buổi tối thông thường khác ở kí túc xá Super Junior. Các thành viên sau khi hoàn thành hết các lịch trình rồi nạp lại năng lượng bằng buổi tối. Như thông lệ họ sẽ lên giường nghỉ ngơi sau một ngày mệt mỏi. Mỗi tối có một việc tuyệt đẹp luôn xảy ra. Đó là Wookie sẽ luôn là người khêu khích thú tính của Yesung. Và rồi khi con thú kia thức tỉnh họ sẽ kết thúc bằng một màn ngọt ngào trên giường. Bình thường luôn như vậy, đó là chuyện hiển nhiên xảy ra không phải vấn đề gì to tát. Nhưng mà Wookie lại nghĩ có điều gì đó không ổn trong chuyện này.
Dẫu cậu vẫn luôn tỏ ra không có gì vẫn luôn mỉm cười ngọt ngào và nhạy cảm trước mặt anh, nhưng cậu vẫn luôn cảm thấy có gì đó buồn chán trong lúc anh làm tình với cậu. Không phải là không tốt chỉ là cậu cảm thấy..thật đơn điệu tẻ nhạt. Không có gì khiến cậu ngạc nhiên hứng thú không có gì khiến cậu sung sướng, không có gì mới mẻ đủ đánh thức được ham muốn tiềm ẩn bên trong cậu. Và trong tận thâm tâm cậu vẫn cho đây là một vấn đề lớn dù cậu không nói với anh. Cậu cần không phải chỉ là niềm vui trong lúc làm tình. Mà cậu còn cần sự thỏa mãn nhu cầu nhưng cậu không biết tìm nơi nào để tâm sự tìm được cách giải quyết cả. Lúc làm tình với anh cũng tốt nhưng mà cậu muốn thứ gì đó mới mẻ hơn thứ khiến cả cơ thể tâm trí cậu có thể nổ tung. Đúng cái cậu muốn là cảm giác hưng phấn khi làm tình. Cậu thèm muốn cảm giác đó. Đó cũng không phải là lỗi của anh, cả hai người họ đều lặp đi lặp lại cách cổ điển buồn chán từ ngày này qua ngày khác, tháng này qua tháng khác, năm này qua năm khác. Chẳng có thứ gì mới mẻ. Chả có thứ gì có thể cải thiện được điều này.
Ryeowook cứ chìm đắm trong suy nghĩ xem có cách nào có thể giải quyết vấn đề của hai người không mà không để ý đến Yesung trước mặt đang quơ quơ tay kéo cậu về hiện tại. Một lúc sau cậu nhận ra khẽ gật đầu nhìn vào anh nói
"Oh, xin lỗi hyung. Em đang suy nghĩ tới chút chuyện cũng không quan trọng lắm"-Cậu giả bộ cười cho anh yên tâm nhưng vẫn rất lo lắng. Anh nhìn cậu đầy ngờ vực nhưng tạm gác mọi chuyện. Anh tiếp tục sắp xếp đóng gói hành lý. Hôm nay họ sẽ bay về Hàn. Họ vừa kết thúc xong buổi quảng bá cho single gần đây nhất. Họ sẽ quay về Seoul để nghĩ ngơi sau chuyến đi dài.
♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫
Sau khi lên máy bay và sắp xếp hành lý lên ngăn trên đầu, Ryeowook tựa người vào ghế của mình. Cậu chỉnh lại tư thế để có thể ngủ một giấc, cậu duỗi tay chân ra một cách cho thoải thái. Cậu ngáp ngắn ngáp dài rồi tựa vào chiếc gối tựa đầu hình hươu để đánh một giấc.
*Giấc mơ của Ryeowook*
Tôi đang đi giữa cánh đồng hoa. Những cánh hoa thật là đẹp. Rồi tôi thấy Yesung xuất hiện. Anh đang tựa lưng vào một tán cây to trên cánh đồng. Tôi nhẹ nhàng đi đến bên anh. Khi nhìn thấy tôi anh nở nụ cười ấm áp như ánh mặt trời vậy, tôi cũng cười lại với anh. Tôi có cảm giác nụ cười đó chỉ dành cho tôi chỉ riêng mình tôi thôi. Đúng chỉ riêng tôi thôi. Tôi chạy đến bên anh rồi anh ôm tôi vào lòng truyền hơi ấm cho tôi. Tôi thấy thật hạnh phúc tôi cảm thấy những điều đó diễn ra như sự thật hiển nhiên. Mọi chuyện đều được diễn ra như thường lệ. Chúng tôi rời nhau đối diện nhìn nhau, mắt nhìn mắt, mặt đối mặt.Yesung đặt một nụ hôn tôi lên môi tôi. Tôi khẽ mím môi lại.Hai đôi môi chúng tôi gặp nhau. Đó là cái hôn nhẹ nhàng như chuồn chuồn lướt trên môi vậy. Tay anh đan lại với tay tôi. Một cảm giác thật ngọt ngào lại cảm thấy như được bảo vệ. Aaaah..tôi muốn được như thế này mãi mãi..Nhưng mà đời không như là mơ..thật xuôi xẻo..có thứ gì đó chu du khắp người tôi....
♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫
Khi cậu mở mắt ra thì thấy anh đang nhìn cậu mỉm cười còn những ngón tay nhỏ bé đang chạy dọc khắp người cậu. Ryeowook mỉm cười lại với anh. Rồi cậu nhích vô một chút để anh có thể ngồi xuống cùng cậu.
"Sungie..Em có chuyện muốn nói với anh"-Câu có hơi ngập ngừng, Yesung gật đầu ra hiệu cho cậu nói hết.
"Ok. Em có chuyện gì muốn nói với anh?"-Anh hỏi khiến cậu rất lúng túng. Cậu cứ nhích qua nhích lại tại chỗ mà không biết nói sao.
"Tốt thôi nhưng em nghĩ mình nên nói chuyện này sau khi về kí túc"-Cậu trả lời một cách lo lắng
"Nếu em muốn về nhà mới nói thì sao lại lôi nó lên đây lúc này."-Yesung tủm tỉm cười rồi anh thụt một cái nhẹ nhàng lên cánh tay cậu. Ryeowook cười gượng rồi thu cánh tay lại-"Được rồi tụi mình sẽ nói chuyện sau khi về đến nhà"-Anh mỉm cười trấn an cậu rồi quay lại chỗ ngồi.
Sau khi anh rời đi cậu tựa đầu vào ghế ngồi, không tài nào ngủ được. Cậu thở dài lo lắng về chuyện mình sắp nói với anh. Có lẽ Yesung sẽ hiểu cho cậu và sẽ không la mắng hay hờn giận cậu gì chứ....Hy vọng là vậy.
Sau hai tiếng trên chuyến bay, cuối cùng họ cũng trở về Seoul. Ryeowook cảm thấy sợ hãi khi trở về đây. Bởi chuyện cậu sắp nói với anh. Cậu thật sự đã hy vọng chuyến bay có thể kéo dài lâu hơn hoặc giã có thể ghé qua nơi nào đó để cậu có thể tránh mặt lâu hơn, tránh nói về vấn đề đó với Yesung. Nhưng mà không may những chuyện cậu muốn điều không xảy ra. Chuyến bay kết thúc an toàn không có gì trục trặc về thời tiết hay gì cả nên đã về đến nơi đúng thời gian.
Thức dậy sau một giấc ngủ dài trên máy bay đầu cậu cảm thấy rất nhức, cơ thể cũng ê ẩm do lâu không cử động mà chỉ ở yên một một chỗ. Cậu duỗi chân ra cho đỡ nhức. Còn các hyung của cậu đang bận rôn gặp gỡ quản lý bàn công việc
"Ok, anh nghĩ là tất cả chúng ta đều cần nghĩ ngơi đúng không?"-Một trong các quản lý nói. Các thành viên đều gật đầu vì họ đều kiệt sức sau chuyến đi dài.
"Trở về kí túc đi đánh một giấc thật ngon đi nào, hy vọng quãng thời gian nghĩ ha ngày sắp tới sẽ khiến mọi người lấy lại sức khỏe"-Anh quản lý vỗ tay khích lệ mọi người. Mọi người lên xe công ty chờ sẵn bên ngoài để về kí túc xá.
Ryeowook cố gắng hết sức để tránh mặt không dám đối diện cùng Yesung nhưng thiệt là khó dù cậu đã ngồi ở phía trước anh nhưng vẫn cảm nhận được ánh mắt nóng bỏng của anh đang chăm chú nhìn cậu. Cậu cố lảng tránh ánh nhìn đó bằng cách xoay qua
Sungmin hyung đang ở bên cạnh. Nhưng thật không may cho cậu vì anh nào có từ bỏ anh nhoài người ra phía trước đập nhẹ vào vai cậu khiến cậu giật mình
"Này bộ anh lạ lắm sao hả? Muốn ngồi với anh không?"-Anh vừa cười khúc khích vừa đề nghị. Ryeowook mỉm cười xã giao lại rồi leo xuống ghế phía sau ngồi cùng anh. Sau khi đã yên vị anh vòng tay qua vai cậu."Vậy bây giờ em có thể nói cho anh biết em muốn nói gì chưa?" Yesung hỏi. Ryeowook nuốt nước bọt hít một hơi thật sâu xoay người đối diện anh. Còn anh đang chăm chú nhìn cậu chờ câu trả lời của cậu.
"Um, em không biết phải nói sao để không làm anh tổn thương"-cậu hạ thấp giọng cúi đầu. Yesung nớ rộng bàn tay đang ôm cậu, nụ cười trên môi anh cũng chợt tắt. Đôi môi anh mím lại.
"Ý em là gì hả Wookie?"
"Em chỉ là. Đó không phải lỗi của em mà cũng chẳng phải lỗi của anh, chỉ là em nghĩ chúng ta cần thay đổi cần sửa đổi chút. Anh đồng ý chứ?"-Ryeowook hỏi tràn đầy hy vọng
"Uh, em quên nói phần quan trọng nhất rồi. Sửa đổi nhưng chúng ta cần sửa đổi gì chứ:-Yesung vừa nói vừa bế cậu ngồi lên đùi anh. Ryeowook rũ mắt nhìn chăm chú xuống đất phải một lúc sau cậu mới hé mở nói bí mật
"Em nghĩ cuộc sống của chúng ta càng ngày càng nhàm chán, chúng ta cần sửa đổi cân bằng lại cuộc sống"-Cậu dùng hết can đảm để nói một hơi, Bởi vì cậu nói quá nhanh Yesung phải đến một lúc mới có thể bắt kịp và tiêu hóa những gì cậu muốn nói. Anh đặt cậu xuống ghế ngồi nhìn chăm chú còn cậu thì vẫn không dám nhìn anh.
"Ý em là gì? Noí rõ xem nào?"-Yesung hỏi với chất giọng nay đã khàn đục
"Em chỉ là đang nghĩ về cuộc sống về đêm của chúng ta thật nhàm chán. Chỉ có một việc giống nhau vào mỗi đêm. Không có gì ngạc nhiên và em nghĩ chúng cần làm gì đó để hâm nóng tình yêu tạo ra nhiệt huyết chúng ta nên làm gì đó khác biệt "-Cậu cố giải thích thật chậm rãi để anh có thể hiểu nhưng vẫn rất căng thẳng cậu cứ đan chéo hai tay vào nhau.
"Nhưng anh vẫn không hiểu. Có phải ý em đang nói là anh vẫn chưa đủ tốt trong chuyện chăn gối chưa đủ đáp ứng sao?"
"Không"-Cậu đột nhiên hét toáng lên khiến một số thành viên giật mình quay xuống nhìn họ tuy vậy vẫn có một số thành viên có vẻ như dù trời có sập xuống họ cũng chẳng quan tâm. Tuy vậy không khí trong xe trở nên ngại ngùng.
"Em chỉ muốn nói là chúng ta nên cố gắng làm gì đó khác biệt khi chúng ta...anh biết là khi"
"Làm tình?"-Yesung mở lời đề nghị. Wookie đỏ mặt, khẽ gật đầu. Anh thở dài sau một lúc suy nghĩ mới nói tiếp
"Được rồi. Anh hiểu ý của em muốn gì rồi. Sắp tới tụi mình có hai ngày nghỉ chúng ta có thể đi đến gặp chuyên nhờ họ tư vấn giúp đỡ để cải thiện chuyện này, em nghĩ sao?"-Sau khi nghe đề nghị của anh mắt cậu sáng lên rực rỡ. Cậu gật đầu lia lịa rồi xà vào lòng anh.
"Nghe tuyệt lắm hyung à!"-Ryeowook mỉm cười nắm lấy vạt áo anh còn anh cũng choàng tay ra sau lưng ôm lấy cậu, thở dài nhẹ nhõm vì bây giờ hai người đã giải tỏa khúc mắc có thể nghỉ ngơi rồi..ít nhất là bây giờ.
♫End Chap 1♫

[yewook-fic] LIỆU PHÁP LÀM TÌNHWhere stories live. Discover now