part 1

1.3K 14 0
                                    

khách hàn mà lắp đặt màu mè.

Tôn Chính đi vào lầu chính có ánh sáng ảm đạm.

Hướng không tốt, cậu nhíu mày.

Đúng vậy. Chính vì hướng có vấn đề nên Đồng Hoa Lộ Trung tạo nên một cục diện rất kì lạ. Bên trái là đường, tức hiệp tế bệnh viện.

                    Ở một bên, chân chính vận tác hệ thống chỉ có một nhà, cũng chính là hiệp tế bệnh viện. Bên phải bệnh viện trước đây là một nhà hàng sản phẩm gia công , xuất phát từ đủ loại nguyên nhân năm năm trước đã đóng cửa , đến nay nơi này vẫn là nhà xưởng không trọn vẹn không được đầy đủ, phía trước đều là những mảnh thủy tinh của cửa sổ bị vỡ. Trừ lần đó ra, bên phải của bệnh viện trở thành mảnh hoang vu trống trãi, bị dùng làm bãi đỗ xe tạm thời cho đến giờ. Bãi đỗ xe tạm thời này đối diện với hai nhà hàng*. 

                So sánh với bên này công việc ngập đầu ngập cổ, bên kia là sinh ý thịnh vượng, người đến người đi, náo nhiệt cực kì.(* nguyên văn là tửu lâu)Cục diện như vậy, đại khái là do bệnh viện Đồng Hoa được xây dựng từ những năm 80 , thành phố xây dựng mà không xem hướng có thích hợp hay không, khiến cho bệnh viện Đồng Hoa trung bình ¾ / ngày không thấy ánh mặt trời.Tóm lại, Tôn Chính sau khi đánh giá xong, đối với lầu chính của bệnh viện cổ xưa này rút ra một kết luận là: tư tưởng quá bảo thủ, không đủ ánh sáng, vệ sinh chỉ tạm ổn.

Tôn Chính sau khi đăng kí ở lầu một xong thì xếp hàng đợi đến lượt mình.Khoa răng miệng nằm ở tầng cao nhất – tầng sáu.Hiếm khi cái bệnh viện tư nhân nhỏ bé này lại đông đúc như thế, thang máy chạy một lúc thì dừng lại.Thang máy đại khái cũng đã nhiều năm tu sửa, tương đối cũ kỹ. Bên ngoài phủ một tầng nước sơn màu xanh ngà, nhiều nơi đã bong ra từng mảng , lộ ra lớp kim loại bên trong. Phím ấn ít nhiều bị lờn đi, nhiều người ấn vậy , lớp nhựa bọc bên ngoài đã muốn vỡ vụn, đều bị lõm ở giữa. Tôn Chính dùng lực ấn liên tục rốt cuộc mũi tên cũng hướng lên trên, may mà màn hình vẫn còn tốt.Thang máy dừng ở lầu một, quả nhiên rất cũ , cửa từ từ mở, hướng hai bên tách ra.

Cụ bà tóc hoa râm chống gậy đứng nửa ngày mới ra khỏi được.Tôn Chính lại cho ra một kết luận: Thang máy mở cửa cực kì chậm chạp.Ông chủ họ Lộ kia chắc cũng không phải loại ghê gớm gì, bằng không, sao không chịu bỏ tiền tu bổ lại lầu chính rách nát này?Thuận lợi lên được tầng 6.Cửa lại từ từ mở ra.Nghênh tiếp cậu là một cái gương! Chiếc gương loáng bóng phản chiếu hình ảnh cửa thang máy mở ra cùng bộ dạng cứng ngắt của Tôn Chính.Hơn phân nửa là để người bệnh kiểm tra răng nanh của mình đây mà! Tôn Chính lầm bầm.Tôn Chinh bước ra, mặt gương phản chiếu cửa thang máy chậm rãi khép lại.Cậu xoay người nhìn hành lang dài, hai bên có những cửa kính màu lam nhạt, bên trong có vài vị bác sĩ đang bận rộn.Dọc theo hành lang dài uốn khúc, Tôn Chính cuối cùng cũng tìm ra phòng khám nha khoa, một vị bác sĩ đang hăng hái khoan răng cho bệnh nhân.

Tôn Chính chính bất giác lùi lại, định bụng chờ chút hãy vàoBỗng nhiên cậu cảm thấy có một bàn tay ấm áp đặt trên vai mình.

"Ha! Quả nhiên là cậu!" Nam tử kia khoa trương nở nụ cười, thấy Tôn Chính vẻ mặt mờ mịt mới dừng lại, nghiêm mặt nói

Chuyện Ma Quái Ở Bệnh Viện Đồng HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ