Quyển 7 - Thượng

6.5K 54 17
                                    

Quyển thượng

Ngoại trừ công ty CED giống như âm hồn bất tán cùng dã thú Viêm động dục hàng đêm, vợ con (?), nhà cửa, xe, vàng, ngũ tử đăng khoa chỉ thiếu con trai, cuộc sống về hưu của Tiêu tiểu nhân có thể nói là sướng như tiên...

(Ngũ tử đăng khoa: lời chúc phúc khi kết hôn hoặc câu nói chỉ sự cát tường)

Nhưng mà tục ngữ nói: Tiêu tiểu nhân một khi đắc ý, ông trời liền khó chịu!

Hắn trước là thành đại bổ hoàn, người người đều muốn "Xơi" cho mau mau chóng chóng; sau thì Tiểu Viêm nghênh ngang mang về một quả trứng tư sinh!

Ông chồng đố kỵ Tiêu tiểu nhân còn chưa kịp xử lý nó thành trứng mười tám món để xơi thì đã bị một tin uy lực có thể so sánh với bom nguyên tử nổ cho hôn mê —— hóa, hóa ra quả trứng này do chính mình sinh ra?

Tự chương

_o0o_

Bảy giờ rưỡi sáng, đi vào phòng nghiên cứu số bảy, Đỗ Vệ phát hiện đã không ít người đến đây, nhưng không khí trong phòng lại có vẻ cực kỳ áp lực, gần như không nghe thấy tiếng thì thào nói chuyện nào, sắc mặt ai nấy thoạt nhìn đều trắng bệch, mê mang hệt như du hồn.

"Chào buổi sáng." Đỗ Vệ chào hỏi Chung Xá đang tựa vào bàn nghiên cứu.

"... Đều thất bại." Chung Xá nhìn chằm chằm đám ống nghiệm dán chữ X được đánh số từ một tới hai mươi chín trong tủ ướp lạnh, thấp giọng nói.

Đỗ Vệ tháo kính xuống, nâng tay dụi dụi hai tròng mắt, thần sắc có vẻ cực kỳ mệt mỏi, dưới vành mắt là một mảnh xanh đen. Từ lần thí nghiệm thất bại cuối cùng tối qua đến giờ, gần như tất cả những người nào từng biết, từng tham dự thí nghiệm bí mật này đều bị đả kích nghiêm trọng.

Tuyệt vọng bao phủ trên đầu mỗi người.

Chung Xá cúi đầu, khuôn mặt anh tuấn bình thường vẫn rạng rỡ sáng lạn như ánh mặt trời đã biến mất, thay vào đó là vẻ âm u thâm trầm.

"Chuẩn bị tiêu hủy đi." Khó nén nổi thất vọng, song trải qua một đêm ổn định tư tưởng, Đỗ Vệ đã khôi phục bình tĩnh.

Chung Xá vẫn bất động.

Đỗ Vệ hoàn toàn có thể lý giải được tâm tình của Chung Xá, tâm huyết mà cậu ta bỏ ra cho kế hoạch này cũng chẳng hề thua kém so với hắn, hơn nữa còn trả giá thêm cả một phần cảm tình, dù sao đám trứng này cũng là do một tay cậu ta chăm sóc.

Vỗ vỗ bờ vai của Chung Xá, Đỗ Vệ miễn cưỡng cười nói: "Đừng như vậy, cậu là nguồn động viên tinh thần của chúng tôi, vẻ mặt u buồn không hợp với cậu đâu."

Chung Xá ngẩng đầu, khuôn mặt mang theo vẻ mờ mịt xen lẫn nghi hoặc mà trước kia chưa từng có: "Đỗ Vệ, anh nói lúc trước phu nhân mang chúng ta tới thế giới này là đúng hay sai? Nếu theo như lời phu nhân, chúng ta là những người ưu tú, có được năng lực mà nhân loại hiện tại không hề có, là hi vọng của nhân loại trong tương lai. Vậy tại sao chúng ta không thể sinh lão bệnh tử giống như người bình thường? Tại sao tế bào của chúng ta lại đột nhiên nát vụn? Tại sao chúng ta đều bị cái chết uy hiếp bất cứ lúc nào? Còn nữa, đám... quái vật ở tầng lớp thấp nhất kia... Bọn nó có chỗ nào sai chứ? Nếu lúc trước chúng ta không tiến hoá một cách thuận lợi, như vậy hiện giờ chờ đợi ở tầng dưới cùng liệu có phải chính là chúng ta hay không?" Nói một hơi nhiều như vậy, coi bộ người này hẳn là đã suy nghĩ cả một buổi tối rồi.

Dữ thú đồng hành hệ liệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ