Quyển 2

6.9K 73 14
                                    

Dữ thú đồng hành hệ liệt

Tác giả:

Dịch Nhân Bắc

Thể loại:

BL, hiện đại đô thị, huyền huyễn, nhất thụ nhất công, hài, HE

Convert:

QT

Edit:

Miyuki

Beta

: MissTony

Quyển 2: Bác bì ma

Vụ án ma lột da càng ngày càng diễn biến phức tạp, Tiêu Hòa keo kiệt bủn xỉn vẫn không thay đổi bản tính, lén lút tiếp nhận chức vụ bảo tiêu sau lưng Viêm Chuyên.

Viêm Chuyên lần này hoàn toàn không biết chuyện, vẫn ngày ngày "Kiếm tiền" như cũ, thực hiện chức trách của kẻ làm giống đực, lại bởi vì hành tung bí ẩn mà trở thành đối tượng bị cảnh sát theo dõi!

Rốt cuộc Viêm Chuyên đi đâu vào nửa đêm khuya khoắt? Tiêu Hòa chưa từ bỏ ý định truy hỏi, sau khi phát hiện ra sự thật lại không kìm được, lần đầu tiên rơi lệ nam nhi...

Hai người đều có suy tính riêng, không hoà hợp, nhưng cũng không phân ly, lần thứ hai lại bị cuốn vào một câu đố phức tạp nan giải —— bê bối trong giới nghệ sĩ nổi tiếng, rốt cuộc có liên quan gì tới vụ án ma lột da? Còn kẻ hành hung sẽ xuất đầu lộ diện như thế nào?

Tiết tử

_o0o_

Đây là một căn nhà mái bằng đã có chút tuổi nằm gần vùng ngoại ô.

Toàn bộ căn nhà gồm có ba gian, thêm một mảnh sân nhỏ, không có nhà vệ sinh, nếu muốn đi nhà xí thì phải tới toilet công cộng đầu đường.

Giữa một đống nhà mái bằng cũ kỹ ở nơi này, nó đúng là tầm thường như vậy, thoạt nhìn cũng chẳng khác gì các căn nhà còn lại, ngoại trừ việc nó có một cái giếng.

Giếng ở trong sân, đáng tiếc chính là, miệng giếng đậy bởi phiến đá xanh, tựa hồ như đã bị người ta niêm phong từ rất lâu rồi.

Thời đại này cuộc sống của loài chuột càng ngày càng khó khăn nha...

Thử Thiểu ngồi chồm hỗm trên phiến đá xanh thở dài, tưởng tượng chính mình ngẩng đầu ưỡn ngực dạo vòng quanh trong khu phố xá náo nhiệt nhất, bất cứ ai nhìn thấy nó cũng nhịn không được muốn sờ sờ nó, khen nó. Các bảng hiệu trên phố khắp nơi đều in hình của nó, bắt mắt nhất là dòng chữ trên biển quảng cáo viết: chuột a chuột, tao yêu mày!

Ai! Thử Thiểu cúi đầu đau khổ.

Vì sao loài chuột lại bị con người ghét như vậy chứ?

Vì sao loài người không thể chung sống hoà bình với loài chuột chứ?

Vì sao mèo a, chó a đều được con người nuôi, được con người thích, vì sao lại không nuôi chuột bọn ta chứ?

Nếu các người nuôi ta, ngày ngày cho ta ăn uống, còn cho ta ổ để ngủ thì có đánh chết ta cũng sẽ không trộm trứng gà, cắn quần áo của các người, cũng không chui vào giầy các người làm ổ nha.

Dữ thú đồng hành hệ liệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ