hai duong nhan the-xk-cdv-full end

226 0 0
                                    

Đệ nhị mười bốn chương không được an bình

Lời này thanh âm không lớn, thế nhưng trong phòng đích mọi người tất cả đều nghe vào nhĩ, ngay cả vẫn núp ở phía sau mặt ngủ gà ngủ gật đích hải đường đều nghe được, "Ân? Đình bách, có cái gì vui vẻ chuyện này muốn hòa đại gia thuyết mạ?" Lão phu nhân đang cùng lão gia trò chuyện đắc hài lòng, nghe nói như thế, cho rằng có cái gì vui vẻ chuyện nhi.

Na trương vẻ mặt dữ tợn đích khuôn mặt trướng đắc đỏ bừng, nói quanh co trứ: "Không có việc gì, không có việc gì

"Cái gì không có việc gì nhi, ngươi tối hôm qua không phải nói ngày hôm nay thuyết mạ?" Nhị phu nhân phát hỏa, điểm ấy đại chuyện cũng không dám thuyết, sau đó hoàn thế nào đương gia tác chủ?

"Đúng vậy, nói đi."

"Kỳ thực, kỳ thực là như vậy." Nhị lão gia nhìn một chút thiên trong sảnh gian đích chậu than, giá hỏa vì sao thiêu như thế vượng, trên trán đều đổ mồ hôi liễu, "Nương, trước đó vài ngày, cùng nhà chúng ta thôn trang thượng hữu sinh ý vãng lai đích trương lão thái gia đã qua đời."

Lão phu nhân đích sắc mặt khẽ biến, cái này lão nhị, lỗi nặng niên đích nói như thế nào những ... này?"Nga, phải?"

"Đúng vậy, nương, nâm vâng không biết, trương lão thái gia sau khi qua đời, Trương gia huyên rối tinh rối mù, mấy người huynh đệ để gia sản tranh đắc mặt đỏ tới mang tai, thực sự là đâu chết người đi được."

"Nga, hoàn có chuyện như vậy?" Lão phu nhân đã tới hứng thú.

"Hay a, Trương gia đại phòng ỷ vào hữu hậu trường chỗ dựa, nhất định phải chiêm đại phân, cái khác kỷ phòng không phục, nghe nói a tại từ đường lý vung tay ni?" Nhị lão gia nói xong nước bọt bay thẳng, vừa nói vừa lau mồ hôi trên trán.

"Sau lại ni?"

"Sau lại. Sau lại thiếu chút nữa nháo đáo trong nha môn, hoàn hảo dòng họ lý đích mấy thúc bá đi ra chủ trì đại cục, tối hậu mới là chia đều đích."

Nhị lão gia nói khiến cho liễu cái khác mấy người đích coi trọng, không nên vâng thuyết cố sự đơn giản như vậy ba?

"Ai, giá nhà mình huynh đệ có cái gì có thể tranh đích, thật đúng là mất mặt xấu hổ." Lão phu nhân đúng loại sự tình này biểu thị ra bất mãn.

"Bà bà. Nói không có thể như vậy nói như vậy, lợi ích trước mặt, tổng hội có chút nhân mất thân phận địa." Nhị phu nhân nhanh lên bổ thượng nhất cú.

"Nương, ta là nhìn nghĩ rất trái tim băng giá a, ai. Giá trương lão thái gia thi cốt vị hàn, tựu ra giá việc sự, thật đúng là bất nhắm mắt a." Nhị lão gia một bên thở dài một bên nhìn lén lão phu nhân đích biểu tình, khán nàng có chút động dung, cùng nhị phu nhân trao đổi liễu một chút nhãn thần, đón thuyết: "Ta đã nghĩ trứ, nếu như trương lão thái gia tại đích thời gian quản gia phân hảo. Cũng sẽ không ra bực này gièm pha a."

"Ân." Lão phu nhân thuận miệng đáp trứ.

Trong ánh mắt một đạo tia sáng hiện lên. Trên mặt đích phì nhục cũng theo run rẩy, "Nương, nâm cũng hiểu được vâng sớm đi ở riêng được rồi?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 13, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

hai duong nhan the-xk-cdv-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ