hai duong nhan the-xk-cdv-full 2

190 0 0
                                    

Đệ thập bát chương yên Nhược?

Hoa đón xuân tế tổ chức rất thành công, thái tử tại dân gian đích danh vọng lại cao liễu vài phần, hôm nay đã mang theo liên can đại thần quay về kinh liễu, đại gia rốt cục đều thở dài một hơi. Thích khách sự kiện tại trước đó đích an bài hạ chưa năng phát sinh, này khả nghi phân tử cũng bị trục xuất quay về nguyên quán, khẩn trương liễu mấy ngày đích ứng với thiên phủ hựu khôi phục liễu nguyên lai đích bình tĩnh.

Đúng lúc này, đại nhất rốt cục nghe được, vài tiền Tần Hoài hà mị hương lâu hữu một xướng khúc nhi đích cô nương khiếu yên Nhược, thế nhưng đã chuộc thân thật lâu liễu. Nghe được tin tức này, sở đình trong lòng căng thẳng, vừa mị hương lâu? Đương niên diệp thừa mật ngay vâng mị hương lâu uống hoa tửu.

Hựu qua thượng mười thiên, đại nhị tặng tin tức nhiều, năm năm tiền, hay thừa nghệ sau khi không lâu sau, yên Nhược đột nhiên được nhất bút bạc thục liễu thân, hiện tại đã hoàn lương lập gia đình, của nàng phu gia ngay ly ứng với thiên phủ không xa đích một người tên là cú dung đích tiểu thị trấn lý.

Xong tin tức đích ngày thứ hai, mọi người cùng nhau đi tới cú dung, nho nhỏ đích cú dung bởi vì chặt lần lượt ứng với thiên, lui tới đích thương khách không ngừng, có chút náo nhiệt.

Xao hưởng liễu tiểu viện tử đích môn, một người thanh y phụ nhân đả mở cửa, thấy một đám người đứng ở cửa, vô ý thức mà đem quan thoáng đóng điểm, chỉ lộ ra hé ra khuôn mặt, trong mắt lộ ra ý sợ hãi, "Các ngươi tìm ai?"

"Xin hỏi yên Nhược cô nương vâng ở chỗ mạ?" Đại nhị cười câu hỏi.

"Yên Nhược?" Phụ nhân khẩn trương địa quay đầu lại nhìn một chút trong viện, "Ở đây không có yên Nhược." Sau đó giữ cửa đóng lại.

Đại nhị phụng phịu, không cam lòng địa hựu khấu liễu gõ cửa.

Phụ nhân bất mãn mà đem môn mở, ra sân, sau đó giữ cửa hựu đái quan. Đè thấp trứ tiếng nói cả giận nói: "Các ngươi làm gì? Sáng sớm bỏ chạy ở đây tìm đến nhân, nói không có yên Nhược."

"Xin hỏi, nâm nhận thức yên Nhược mạ?" Đại nhị như trước khách khí địa thỉnh giáo.

"Không nhận ra." Phụ nhân như đinh đóng cột địa quay về trứ.

"Mị hương lâu đích chu mụ mụ nói cho chúng ta biết thuyết yên Nhược ở chỗ, sở dĩ chúng ta đến xem tiều."

"Tiều cái gì tiều? Có cái gì hảo tiều đích. Nhà của ta tướng công còn đang ngủ ni? Nếu như bắt hắn cho đánh thức liễu hữu các ngươi đẹp đích." Phụ nhân quét mọi người liếc mắt, tối hậu dừng lại tại sở đình trên mặt, na nhãn thần lập tức trở nên sáng sủa đứng lên.

Đại nhị nghĩ nàng hình như nói ra suy nghĩ của mình, tòng bên hông móc ra một thỏi bạc, "Vị này phu nhân, có thể hay không tá một nói? Có một số việc muốn nâm bang một mang."

Phụ nhân nhìn thoáng qua bạc, mục vô biểu tình địa tiếp nhận khứ tắc tại bên hông, con mắt nhìn chằm chằm vào sở đình không chịu dời, "Phía trước có gian trà lâu, các ngươi đi vào trong đó chờ ta, ta sẽ." Sau đó cẩn thận địa mở rộng cửa vào sân.

hai duong nhan the-xk-cdv-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ