Hoàn

188 3 0
                                    


Chương thứ một trăm lẻ bốn mang thai?


Thêm lễ mục đi rồi, ngày lại khôi phục bình tĩnh, đạt cách nhĩ lần này trao đổi đến đại lượng vải bố cuốn, bộ lạc sở hữu giống cái đều có vải bố làm y phục cũng xuyên, đa dạng phồn đa y phục mặc ở giống cái trên người miễn bàn nhiều đẹp mắt , cái này mùa hạ các thú nhân là nhìn không kịp nhìn, giống cái còn lại là liên tục may xinh đẹp quần áo.


Đạt cách nhĩ bộ lạc có sung túc loại thịt dự trữ, cũng đủ ăn được mùa hạ thực vật thu hoạch, trên mặt mỗi người đều dào dạt nụ cười hạnh phúc, trong bộ lạc càng là một mảnh tường hòa, ngoại tộc giống cái đều rất nhanh dung nhập vào loại này bầu không khí trong, cũng tìm được thích hợp bản thân thú nhân, chỉ còn chờ bộ lạc tổ chức tập thể bầu bạn nghi thức. Tiểu các thú nhân tựa hồ đã ở quần ẩu trung đánh ra một tia hữu nghị, không hề luôn là lập bang kết phái xúm lại, khen vải bố mang theo vài cái tiểu tử bạn nỗ lực gia nhập Khoa Nhã bọn họ trò chơi, Khoa Nhã cũng là không nhiều do dự tiếp nhận rồi mấy cái này bình thường đánh nhau gia hỏa.


Mấy ngày nay Davis cảm giác dạ dày có chút khó chịu, vừa mới bắt đầu Davis cho là đúng ăn nhiều mặn thịt cùng thịt khô tạo thành, dù sao thời gian dài không có thực vật xanh dinh dưỡng, mỗi ngày trừ bỏ thịt chính là thịt tự nhiên sẽ ăn chán ngấy, không khẩu vị cũng cực kỳ bình thường.


Thế nhưng chờ xuất hiện nôn mửa triệu chứng lúc, Davis cảm thấy hắn có thể là thực sự ngã bệnh.


Khoa Nhã cùng Kaisesi khẩn trương không được, hai ngày trước khó chịu liền muốn thỉnh Wendy tới xem một chút , Davis quật cường không nói mình không sinh bệnh, chính là thời gian quá nóng khẩu vị không tốt.


Hiện tại nghiêm trọng đến nghe thấy được thịt vị liền nôn tình huống, Davis cũng không dám lại cố chấp nói mình không ngã bệnh.


Kaisesi tức giận Davis không thương tiếc thân thể của chính mình, lại đau lòng hắn khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch khó chịu hình dạng, đè nén lửa giận trong lòng đem người cẩn thận ôm đến trên giường, lại ra cửa mời tới Wendy.


Qiya biết được tin tức sau cũng chạy tới, lôi kéo Davis ngượng tay khí nói "Ngươi này không nghe lời gia hỏa, nói sớm cho ngươi đi xem vu y không không chịu, hiện tại nghiêm trọng đi, ngươi cũng không phải không biết á thú thân thể vốn là không tốt lắm, có bệnh nếu không phải sớm cho kịp trị liệu cực kỳ dễ dàng phải đi gặp thần thú "


Nghe Qiya quan tâm lải nhải tiếng, Davis giọng điệu suy yếu nói "Xin lỗi, lần sau ta cam đoan một không thích hợp phải đi Wendy kia, ngươi không phải là gần đây khẩu vị cũng không tốt lắm sao? Ta nghĩ đại gia tình huống không sai biệt lắm, khẳng định đều là mỗi ngày ăn thịt gây, bây giờ thiên khí lại bắt đầu nóng , dĩ nhiên là không cảm thấy bản thân là ngã bệnh... Ân ngô... Nôn!"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 23, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Xuyên Việt Dị Thế Đại Lục Chi Vị Ngã Phong Cuồng - Lão Yên Quyển Chiếu XuyWhere stories live. Discover now