52-103

350 1 1
                                    


Chương thứ năm mươi hai thương nghị


Thương lượng xong cụ thể phương pháp, hai người nhìn nhau liếc mắt, nhanh chóng ra cửa tìm Zweig tộc trưởng qua đến.


Đào cái sơn động này yêu cầu rất nhiều thời gian, nhất định phải tranh thủ ở nửa tháng trong vòng hoàn thành. Davis biết đến lúc này Zweig nhất định ở tụ đánh cược mà, cho nên trực tiếp mang theo Kaisesi  vào nhà tìm người.


Kaisesi  nhìn xem một phòng thú nhân, đầu đều không mang bãi lộng trong tay da thú cùng vài cái hòn đá nhỏ, nháo không rõ, nho nhỏ này nọ lấy ở đâu lớn như vậy lực hấp dẫn, liên nhạy bén thú nhân đối xa lạ khí tức đều hoàn toàn không để ý, làm theo tranh cãi mặt đỏ tới mang tai, bất quá nhưng thật ra rất náo nhiệt. Vỗ vai ôm thắt lưng hai anh em hảo, khắp nơi đều là, thoạt nhìn quan hệ đều rất tốt hình dạng.


Kaisesi  có chút hâm mộ nhìn xem, hắn là trong bộ lạc duy nhất dựng thẳng đồng thú nhân, đi tới chỗ nào tất cả mọi người hội kính nể cho thực lực của hắn, cùng hắn bảo trì một khoảng cách, điều này làm cho Kaisesi  theo có thể biến thành hình thú một khắc kia trở đi liền bắt đầu cô độc, bằng hữu từ từ làm bất hòa hắn, ngược lại không phải là sợ hãi mà là tôn kính.


Trong tộc trưởng lão nhìn thấy hắn cũng sẽ một mực cung kính, tất cả mọi người khi hắn là bộ lạc kiêu ngạo, bộ lạc hy vọng, nhưng những thứ này tôn kính không hề là hắn mong muốn. Trừ bỏ lão nhân dám động thủ đánh hắn bên ngoài, không có ai hội tiếp cận bên người của hắn, cùng hắn vỗ vỗ vai xưng huynh gọi đệ, cho nên hắn cười số lần càng ngày càng ít, từ từ liền thay đổi quên mất cần phải thế nào cười, mặc dù là trong lòng cao hứng cũng chỉ hội mặt băng bó, đối với bất cẩu ngôn tiếu hắn, không có tộc nhân sẽ thích tiếp cận.


Kaisesi  đắm chìm trong bản thân nỗi lòng trong, đột nhiên cảm giác được có rất nhiều tầm mắt nhìn qua, xem đi! Hắn đã biết, thấy được hắn dựng thẳng đồng tất cả mọi người hội đề phòng hắn, làm bất hòa hắn.


Giữa lúc Kaisesi  bi ai nghĩ lúc "Này, huynh đệ! Ngươi chừng nào thì lại đây ? Lại đây ngoạn hai thanh, Davis làm bài chơi thật khá rất!" Kaisesi  ngạc nhiên nhìn xem thanh âm nơi phát ra, trong nháy mắt giảm sút tâm tình trở về đến điểm cao nhất.


"Garth! Đã lâu không gặp."


"Ta nói ngươi kia ánh mắt gì, các ngươi tộc trưởng lại giáo ngươi quái chiêu ? Lần này là cái gì? Ăn thịt người ánh mắt? Ngươi xem ta khắp người phát run" Garth ôm Kaisesi  vai, khắp người run lên một cái làm quái nói đến, cùng Davis lăn lộn cùng một chỗ thời gian dài, Garth tính cách là càng ngày càng vui mừng thoát .


Kaisesi  cho Garth vai một quyền "Ta hiện tại nhưng thật ra thật muốn ăn ngươi "

Xuyên Việt Dị Thế Đại Lục Chi Vị Ngã Phong Cuồng - Lão Yên Quyển Chiếu XuyWhere stories live. Discover now