Lĩnh chủ sơ nuôi thành 4

407 1 1
                                    

Trăm dặm ung sinh ra ngày, lâu công không được biên cương phản tộc tuyên bố đầu hàng, đã ở cùng một ngày, chịu đựng hiếm có nạn hạn hán viên nước phía Đông đột nhiên trời giáng Cam Lâm, từ nay về sau tựu không lại thụ qua lần khổ.

Bởi vậy, lão nhân đối đứa nhỏ này phá lệ sủng ái, ngay tiếp theo đưa hắn cha mẹ cũng cùng nhau nhét vào trọng điểm quan tâm hàng ngũ.

Vua và dân cao thấp lên án đã qua đời Thái Tử nhiều năm không tiếp tục chỗ ra, nếu không có trăm dặm bay húc ôm trong lòng phần không cần hướng ra phía ngoài người tỏ rõ tổ huấn, chỉ sợ cũng chịu không được như vậy trầm trọng áp lực.

Càng nghĩ, viên nước hoàng đế đồng ý trăm dặm ung lặng yên du lịch thỉnh cầu, lời nói thấm thía dặn dò luôn mãi, trịnh trọng chuyện lạ đem cháu nội phó thác cho được mời đồng hành mộ phi sắt.

Thiếu nữ thổn thức Tiểu Bạch tri kỷ, cũng tinh tường vị này tâm ngoan thủ lạt lão nhân sẽ không bằng bạch tín nhiệm nàng.

Nếu không có thiên hồn cung phương diện ngoài sáng ngầm tuyên dương đối với nàng ưu ái có gia chuyện mà, coi hắn hiện tại năm sao hồn sư cùng nước hắn sứ thần thân phận, còn không đủ để cho một quốc gia đứng đầu vài phần kính trọng.

Cùng lúc đó, thu được đồ tôn tin tức sau, sở dịch chi nhanh chóng làm ra phản ứng, thiên hồn trong nội cung cửa Tam trưởng lão suất lĩnh mấy tên môn nhân ngắn ngủn mấy ngày sau liền chạy tới phong huy Hoàng thành.

Thần tiên loại (kiểu cách) thượng nhân môn(đám bọn họ) đã đến, sôi trào tràn ngập thương cảm ý thành trì. Viên nước hoàng đế tại thấy tận mắt chứng nhận Tam trưởng lão đối tiểu lĩnh chủ từ ái sau, nội tâm càng

 

quấn quýt.

Bất quá, bực này xuất sắc nữ tử chỉ vì khuyên hắn Tôn nhi mà đến, lão nhân cảm khái nàng này trọng tình trọng nghĩa, đối đãi mộ phi sắt thái độ cũng thân mật rất nhiều.

Đang cùng mặt mũi hiền lành Tam trưởng lão nói chuyện trắng đêm sau, theo như định tốt hành trình, thiếu nữ một chuyến đóng gói đơn giản xuất hành. Xuất phát từ các loại lo lắng, trăm dặm húc bay hay là phái ra không ít ám vệ đi theo, âm thầm bảo vệ tiểu hoàng tôn cùng Khang nước đối xử an toàn.

Mặc dù đi theo phía sau rất nhiều cái đuôi, mộ phi sắt không chút nào không thụ ảnh hưởng, đúng như du sơn ngoạn thủy loại (kiểu cách) tại viên quốc thổ trên mặt đất du lịch.

Không có đoán sai lời của, viên nước hoàng đế cũng là Phệ Hồn yêu nóng lòng diệt trừ rất đúng giống như. Nếu như khống chế một quốc gia quân chủ là được yêu súc quen có thủ đoạn, như vậy tình cảnh của hắn cũng không lạc quan.

Nàng đã đem tình huống hướng Tam trưởng lão thản nói, phong huy trong Hoàng thành tự nhiên sẽ có một hồi nhìn không thấy ám chiến muốn đánh, mang theo trăm dặm ung tạm thời tránh đi nguy hiểm địa giới, chung quy là vật chuyện tốt.

Bất quá, vì sao không trực tiếp tiếp cận trăm dặm húc bay do đó giành hắn hoặc chúng nó cần thiết gì đó ? Thiếu nữ thầm nghĩ , là rất khó khăn tiếp cận lão nhân, hay là có ẩn tình khác?

Lĩnh chủ sơ nuôi thành - Dị thế,NP - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ