Lĩnh chủ sơ nuôi thành 3

632 4 1
                                    

Ỷ vào Thái Tử cùng Tống hoàng phi uy danh, hoành hành tại ám Vũ Hoàng thành Tống gia bị ninh cùng dùng thế lôi đình vạn quân một đêm xét nhà, lý do là mười sáu năm trước giết hại trung lương, tai họa vô tội.

Đồng dạng bị xét xử, còn có nhiều vị cùng thái tử đảng mật không thể phần đích quan viên. Hoặc bị chỗ lấy cực hình, hoặc bị rơi xuống vị cách chức.

Thái Tử Thái Phó củi kỳ tuấn cũng bị một đạo thánh chỉ từ bỏ chức quan, giao trách nhiệm nửa tháng trong rời đi dưới chân thiên tử.

Hoàng thành nhất thời tiếng động lớn vọt không thôi, bình dân các dân chúng bôn tẩu bẩm báo, đều bị đại khoái nhân tâm. Mà mọi người chỗ chú ý hài đồng mất tích sự kiện, một tờ hoàng bảng tuyên bố đã nắm giữ mới nhất hướng đi, ít ngày nữa sẽ gặp tra ra manh mối.

Tin tức vừa ra, dấy lên này chút ít mất đi hài tử cha mẹ hi vọng chi hỏa. Đại Khang quan viên làm việc từ trước đến nay ướt át bẩn thỉu, lần này lại có như thế nhanh chóng phản ứng, cũng làm cho dĩ nhiên không ôm hi vọng dân chúng một lần nữa đối với bọn họ quan phụ mẫu môn(đám bọn họ) chờ mong.

Cha thánh mệnh Bình vương đêm tử dương tận hết sức lực để bảo toàn Hoàng thành trị an, bởi vì có hài tử mất tích, sửa trị Hoàng thành ngư long hỗn tạp thành biết thời biết thế việc.

Bởi vậy lấy được ích dân chúng đối vị này đã từng lang thang Vương gia cùng tán thưởng. Tuy nhiên không dám nói rõ, nhưng trải qua tuyết tai đợi ( và các loại#) sau, nhân tâm chỗ hướng Bình vương đã trở thành dân chúng trong nội tâm lý tưởng nhất hoàng trừ nhân tuyển.

Đại Khang triều chính chưa bao giờ như thế vui sướng hướng quang vinh qua, lão hoàng đế cảm giác sâu sắc vui mừng đồng thời, cũng đang không yên , bế không tiếp khách cháu gái hai ngày chưa từng xuất hiện ở trước mặt hắn .

Tuy nói yến trong vắt mang về nàng lời nhắn, nhưng thấy không đến người, đêm thương thủy chung cảm thấy không nỡ. Hắn biết rõ sự thật trùng kích quá cường liệt, đứa bé kia nhất thời không tiếp thụ được cũng là bình thường, có thể càng như vậy, hắn lại càng phát áy náy.

Đêm tử mộc tao ngộ gặp báo cho hắn không thể ngàn vạn sủng ái tại một thân, bởi vậy khi hắn tìm được thiên hồn cung phương diện ám chỉ trước, hắn chưa bao giờ từng cùng thương yêu nhất nhi tử con mồ côi từng có cùng xuất hiện. Mặc dù là yêu thương nàng bất lực, cũng cứng ngắc lấy tâm địa chờ đợi Hồn Tông đại nhân theo lời Thiên Cơ đã đến.

Hiện tại nàng đã biết được cha mẹ thân phận, nàng kia chọn dùng cái nào thân phận tiếp tục sống qua ?

Lão hoàng đế trong lòng bách chuyển thiên hồi, thiên hồn cung là đắc tội không nổi, nhưng nếu như có thể tranh thủ đến vị này bất thế thiên tài cháu gái nhận tổ quy tông, hắn âm thầm đùa giỡn một ít thủ đoạn, cũng chưa hẳn không thể.

Bị người nhớ mộ phi sắt lại an canh giữ ở sinh phụ đã từng ở qua lệ tiềm trong điện, cảm thụ được mẫu thân trong miệng thiên hạ kia tốt nhất nam tử khí tức.

Yến gia huynh đệ mỗi ngày đều dùng báo cáo tiểu thiếu gia tình huống danh mục, phân biệt trở về bẩm báo của hắn môn(đám bọn họ) điều tra đến tình huống. Yến hồng đối với trận pháp tạo nghệ khá cao, trải qua nàng nhắc nhở, che dấu hành tích, đối này tòa hòn non bộ tiến hành rồi thấu triệt nghiên cứu.

Lĩnh chủ sơ nuôi thành - Dị thế,NP - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ