VIII.

Patricia's POV:

time check: 3:54PM

"..I'll always be the lucky one."  Our final line for this song.

"WOOOO!"
"WOOOOOAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHH!" Sigaw ng audience.

"Okay.. thank you guys! That was our first song for this afternoon. Pat, would you like to introduce to them our second song?" Tumingin siya sa'kin.

"Ah okay sige.." I said silently.
"Okay, for our next song, we will be performing Without You by AJ Rafael. Itong song na 'to, basically this was the song that made me think of Agnes alot, During the times na parang nafefeel ko na susuko na ako, pero she was always there. She remained. Naramdaman ko talaga na tunay na pagmamahal yun." I explaned.

Lumiko ako sa kanan ko, nilagay ni Agnes yung capo sa third fret ng gitara niya, Himala nakangiti pa.

"Please enjoy our performance. Thank you."

Tumingin na naman kami sa isa't isa.

She placed a wide smile on her face and I did the same.

We started to sing and we realized na may mga taong sumasabay na din. Which made me less anxious.

"Close your precious and just realize I'm still fighting." 

During the times na nilihim ko yung relationship namin ni Agnes, hinding hindi kami sumuko sa paglalaban. Hanggang ngayon, lalaban pa rin namin 'to.