Vương phủ chạy trốn kí-xk-full end

1.9K 14 6
                                    

Qua thượng một hai tháng trở lại trong phủ đầu, nói vậy kia ban cho liền có thể đến , chỉ sợ ngươi xem cũng nhìn không ra cái gì tốt đến."

Uyên Nhi đạm nở nụ cười hạ: "Không xem cũng thế, tuy là phúc phận, rốt cuộc không phải chúng ta này đó hạ nhân có thể xem ."

Vương gia trong lòng buồn bực, nha đầu kia nhìn hình như có chút không đối, chỉ không biết là kia chỗ không đối, khả đó là hỏi, lại chết cắn nói là mệt mỏi, mệt nhọc. Chỉ phải làm nàng dựa vào bên trong nhi nằm xuống nghỉ tạm, lại không nhiễu nàng đó là.

Đại niên ba mươi, này nhất chúng quan binh đều ở trên đường, đêm giao thừa ngày ấy tự cũng là ở trên đường qua . Nếu không có đại thắng mà về, hàng năm đều tại đây cánh đồng bát ngát mừng năm mới, nói vậy ai cũng thoải mái không đến.

"Gia bạc đều tại kia hỏa bên trong hóa , bẩn, lúc này trước không thưởng các ngươi, chờ hồi phủ sau bổ khuyết thêm." Lần đầu sáng sớm, Tiểu Hỉ Tử mấy người liền ở cửa xe khẩu cùng vương gia chúc tết hạ tuổi, vương gia trong xe mặc dù còn có chút hầu bao cũng không lớn đủ dùng , chỉ phải nói như thế nói.

"Hắc hắc, gia, trở về lại thưởng, khả năng cái đôi phần ?" Tiểu Hỉ Tử cười ha ha nói.

"Thành a, nhưng mà chuyện này cũng phải chiếu đôi phân làm mới là."

"Đây là hiển nhiên, hầu hạ gia, chớ nói đôi phần , đó là suốt ngày gia vội cái chết khiếp cũng là cam nguyện ." Tiểu Đức Tử vội ở một bên tiếp lời nói.

"Càng ba hoa ." Nâng tay một người trên đầu gõ một chút, vương gia liền đứng dậy đi lưu đại nhân chờ chỗ không đề cập tới.

Tiểu Hỉ Tử cùng Tiểu Đức Tử ngồi ở xa tiền mặt nhi, cách mành đối bên trong nói: "Cô nương, tiếp qua nửa tháng sau liền có thể đến chúng ta Lương thành , ở trên xe ngốc khả phiền ?"

Uyên Nhi giương mắt, nhìn xe ngoại kia một mảnh thương mang cánh đồng bát ngát, cười khổ hạ: "Trên đường mặc dù vất vả chút, cũng là có thể nhìn chút cảnh trí."

Tiểu Đức Tử buông tiếng thở dài nhi: "Ai, ta có thể tưởng tượng trong nhà kia thiêu thịt , ở bên ngoài đi theo gia mặc dù đói không thấy bụng, này cái ăn thượng rốt cuộc so không xong trong nhà."

Tiểu Hỉ Tử quơ quơ đầu: "Chỉ nhớ thương ăn, quái ngươi kia bụng thế nào ăn đều không có việc nhi. Ta chỉ ngóng trông sớm đi trở về, chi đại thùng, rất tắm một cái."

Tiểu Đức Tử hướng về rèm cửa bên trong hỏi: "Cô nương liệu có cái gì trông ? Muốn ăn tưởng đùa chỉ để ý nói cho chúng ta biết, sai người nhất định có thể mua trở về."

Uyên Nhi sửng sốt hạ, cười nói: "Chỉ ngóng trông có thể phát tháng sau tiền bạc liền tốt, cạnh bên ... Không nên cái gì."

Hai người sửng sốt hạ, bật cười đứng lên: "Cũng là là, có bạc cái gì mua không thấy?"

Lại là non nửa tháng đi, mắt thấy còn có tam hai ngày lộ trình liền có thể nhìn thấy Lương thành .

Vào đêm gian, vương gia đem Uyên Nhi lãm ở trong ngực, cằm nhẹ đụng nàng kia đỉnh đầu, ôn nhu nói: "Này liền nhanh đến , ngươi này thoát nhất tao, vóc người cũng cao , tuổi tác cũng tăng hai tuổi... Sợ là lại trở về, trong phủ những người đó đều nhận không ra ngươi ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 28, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vương phủ chạy trốn kí-xk-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ