Vương phủ chạy trốn kí-xk-full

5.7K 28 6
                                    

Vương phủ chạy trốn kí

Tác giả: Noãn Hà

        

Xuyên không, ân, sinh tồn là mấu chốt

             Về phần lập gia đình không gả nhân thôi... Xem viên phẩn!

             Vào nghề không về bản thân phụ trách, kia về hưu sau cuộc sống nên bản thân nắm chắc!

             Ta mục tiêu là hỗn đủ ngày, về hưu dưỡng lão

             Chỉ tiếc, thật vất vả nghĩ biện pháp trốn ra ăn thịt người không nhả xương hoàng cung, lại một cước bước vào "Diêm La điện" ...

             May mắn

             Nghe nói, vị kia "Diêm Vương" không tốt nữ sắc...

             Nghe nói, vị kia "Diêm Vương" chỉ yêu giết người..

             Nội dung nhãn: xuyên không thời không cung đình hầu tước tình yêu duy nhất

             Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Uyên Nhi | Tôn Triết

phối hợp diễn: Dung ma ma | Hồng Ngọc | Tường Nhi

cái khác:

☆, chương 1 tân chuyện xấu

Trên tay giấy lụa thượng ẩm , cầm trong tay, đón này tháng tư gió lạnh, đông lạnh người ngượng tay đau.

Cửa ở sau người vang lên, Uyên Nhi vội xoay người, hơi hơi khoanh tay, chờ kia Dung ma ma cách tiểu viện sau, mới lại quay lại thân mình, một chút chút lau kia cửa sổ mộc khuông.

"Uyên Nhi!" Phía đông kia xếp cửa phòng nhất phiến mở ra, Hồng Ngọc đầu tiên là thân cổ hướng ngoài cửa lớn xem xét xem xét, lúc này mới vội vội đã đi tới, lại hồi quá thân khứ xem xem sau lưng khép chặt kia một loạt cửa phòng, nói khẽ với Uyên Nhi nói, "Ngươi cái ngốc tử! Mọi người đều lĩnh khéo tông, sao liền ngươi này một cái còn làm này việc nặng nhi? ! Một lát chờ ma ma trở về ta giúp ngươi nói đi!"

Uyên Nhi vẫn là cúi thủ, chỉ thản nhiên nói: "Ta không giống các tỷ tỷ như vậy khéo tay, trừ bỏ này thô kệch việc ngoại đều làm không được, không ngờ lầm ma ma chuyện."

Hồng Ngọc mày vi đám, cặp kia giống như Thu Thủy kiểu cách đôi mắt xem Uyên Nhi cặp kia hơi hơi thũng bắt đầu ánh mắt, trong lòng an tâm một chút, con mắt vòng vo chuyển, thấp giọng nói: "Muội muội cũng biết, từ chúng ta vào này nghiêm trong vương phủ, vì sao đến nay cũng chưa có thể thấy vương gia bản nhân?"

Uyên Nhi nhíu mày hạ, chính là cúi đầu, Hồng Ngọc không thể nhìn thấy thôi, nàng trái lại tự nói: "Ta hỏi thăm qua , điện hạ bây giờ còn tại tái ngoại đánh giặc đâu! Chả trách luôn luôn chưa từng triệu kiến qua chúng ta! Chúng ta tuy là... Khả dù sao cũng là trong cung có tiếng cũng có miếng đưa tới được, nghe trong phủ những người đó ngôn nói, tây bắc đại thắng! Hứa là tiếp qua mấy ngày liền có thể đã trở lại. Lời này, ngươi khả ngàn vạn đừng nói cho kia vài cái... Chúng ta tỷ muội ở tú trong viện đó là đồng nhất chỗ , nếu là tương lai tỷ tỷ có ưu việt, hiển nhiên quên không được muội muội ngươi, nếu là ngươi nghe được chút cái gì tin tức, chúng ta tỷ muội cũng thường thương lượng ..."

Vương phủ chạy trốn kí-xk-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ