Thong thien chi lo 3

321 0 0
                                    

Lười nhác đích nằm phiến khắc, vươn cái vặn eo sau, Ngụy Tác nhảy dựng lên, tiến vào hắn chỗ này Thiên cấp trụ sở chuyên môn dùng ở thí luyện thuật pháp đích gian phòng bên trong.

So lên Địa cấp trụ sở đích thí luyện gian phòng, này Thiên cấp trụ sở đích gian phòng không những đại ra rất nhiều, mà lại bốn vách đều là đúc trúc dày dày đích huyền thiết, dự tính tựu tính dùng linh khí tới oanh, cũng tuyệt đối không khả năng đem cái gian phòng này hủy hoại.

Chỉ là tiện tay vung vung lên một kiểu, lùm bùm lách cách, Ngụy Tác đích trước thân đốn thì phù hiện ra một phiến chi chi chít chít đích kim sắc điện xà.

Những...này kim sắc điện xà như cùng sống vật một kiểu, thuấn gian liên tiếp tại một chỗ, hình thành một trương lồng chụp bốn năm trượng phương viên kim sắc đích lưới lớn, choàng rơi tại Ngụy Tác chính tiền phương đích một mặt trên vách tường, biến thành vô số vọt nhảy thiểm điện hoa lửa.

Nhìn vào này cơ hồ lồng chụp chỉnh mặt vách tường đích lưới điện, Ngụy Tác đích trên mặt đốn thì lại tả đầy đắc ý đích thần sắc.

Kim xà lưới điện!

Này đạo Kim Xà Lôi quyết trung chỉ có Thần Hải cảnh trùng thứ năm tu sĩ mới có thể thi triển đích thuật pháp, Ngụy Tác sớm đã tham ngộ thục , hiện tại cuối cùng có thể sử dụng .

Mà lại Ngụy Tác thể nội đích năm cái thần hải tuy nhiên có điểm lớn nhỏ, nhưng thi phóng khởi thuật pháp lên, còn là không có nhậm hà vấn đề đích.

Thành công đích thi phóng ra kim xà lưới điện này đạo thuật pháp sau, đã là Thần Hải cảnh năm trùng tu sĩ đích Ngụy Tác, lại lấy ra kia quyển từ Văn Đạo Các một nhóm đích tu sĩ trên thân được đến đích thổ thần chân quyết điển tịch, tử tế đích nhìn lên.

Thần Hải cảnh trùng thứ năm đích tu sĩ, đã có thể sử dụng môn thuật pháp này bên trong đích tầng thứ hai thuật pháp, có thể hóa ra hai tôn thổ khôi lỗi.

Ngụy Tác chỉ là nhìn phiến khắc, tựu ngẩng đầu lên tới, tựa hồ đã học biết như (thế) nào thi triển này đạo thuật pháp. Nhưng tựu tại lúc này, đinh đinh đinh, hắn chỗ này nguyên bản thập phần u tĩnh đích trụ sở bên trong, lại là vang suốt từng trận cực kỳ thanh thúy đích thanh âm.

Hơi hơi khẽ ngớ sau, Ngụy Tác mới phản ứng qua tới, đây là chuyên môn dùng ở thông báo truyền tấn đích, kia căn kim tuyến thượng liền theo đích pháp linh truyền đến đích thanh âm.

"Là ai sẽ tìm đến ta?"

Ngụy Tác có chút kinh dị đích thu lại thổ thần chân quyết điển tịch, ra hắn chỗ này Thiên cấp trụ sở.

Chỉ có Nam Cung Vũ Tinh còn có kia ngân sam tiểu mỹ nữ mới có khả năng biết hắn thuê một nơi Thiên cấp trụ sở, khả tựu tính là Nam Cung Vũ Tinh, cũng còn không biết hắn thuê đích đến cùng là đâu một nơi.

"Xin hỏi tiền bối khả là họ Ngụy?" Vừa nhìn đến Ngụy Tác từ hắn đích Thiên cấp trụ sở trung hiện thân đi ra, chờ đợi tại ngoại đích một danh lam y Thiên Nhất môn đệ tử đốn thì cung kính đích hỏi.

Thong thien chi loNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ