17♥

He sat outside.. 

K : avala kovapaduthiten...  Inime enkitta pesuvala?  Inime na thotta yeppadi eduthuppa?  Thappa nenaippala...  ?

He wiped his tears....

K: sathiyama na thappana ennathula thodala...  Yerkanave  Na kolagaran nu ava kitta peru, edhula  idhu vara.... Ennai enna nenappa?  Kadavule.... 

One hour passed....

He stand same place...  His white shirt drenching his sweat.. 

K : enna panra nu therila...  Thungitala?  Poi sorry keppoma?  Marubadiyum kathuna?  Thittuna?  .... Vangippom en mulla dhane... 

He went in reached steps he heard crying sounds... 

He immediately went to her room saw her lying on the floor clutching her stomach

K : baby I'm sorry sorry sorry. Please  azhadha...  Bed la padu....

He about to took her in his arms but stopped midway.... 

Mullai cried out of pain..  She couldn't control her pain...  Every month  her mom take care of her carefully....  This time  she was away from her family...  She hurt her Kadhir, these thoughts pain her more... 

She let out a loud cry..

M : kathir..... 

K : baby...

He is helpless,  he fear that he supposed touch her she again anger at him....  But her cry  make him crazy... 

K : baby  .....

M : ka... Kathir....  She cried...

Kmv : enna achu eppadi thudikkura?  Ava enna nenachalum paravala...  Epo ava mukkiyam.. Ava valiya ennala pakka mudiyadhu... 

He bent down to her..  Scooped up with his arm... 

K : baby what happened ? Adi yedhum patrucha? 

M : pe.... period....  Kathirrrrr....  Ammmmaaaa....  Va.... Vayiru... Va.... Valikudhu....  Mudila.... 

K : shit...

Kmv : this is the reason she behaving like that... 

K : baby baby hold on okay...  I'm here... 

He went downstairs to another room..   Placed her on the bed.. 

Immediately  he boiled the water... 

Go to her..

K : baby  baby look at me... 

M : kathir

K : indha time la Aththa enna pannuvanga? 

M : ennamo kashayam mari kudup.... Kuduppanga... 

K : okay okay baby wait.... 

He dialled parvathi number... 

Her number not reachable... 

Tried again and again but no use... 

K : dammit.... 

He called his family doctor... 

He told everything to her...

Few minutes later K cut the call...

K : baby  oru ten minutes... 

He went out immediately... 

Mmv : amma....  Yen eppadi valikudhu...  Ennala  mudila...  avar yenga ponaru.....  Na appadi pesiyum  enakkaga eppadi thudikkura manushana Vittu yeppadi irukka mudiyum.....