Trời sinh lạnh bạc end

18.6K 69 3
                                    

Hồi kinh

Võ lâm đại hội lần này đối với Kỳ An mà nói, không có truyền kì gì xảy ra, cũng không gặp bất cứ đại hiệp ngọc thụ lâm phong hay những trận đấu kinh thiên động địa nào. Nếu như đã không còn hứng thú xem náo nhiệt, sự kiện này không còn ý nghĩa gì với nàng nữa.

Mạc Nhược có sứ mệnh của hắn. Hiên Viên Cực có tính toán của hắn. Mà Tiêu Lục, có Linh Chiêu của hắn.

Duy chỉ có Hiên Viên Sam, nhẹ nhàng ôm lấy nàng, cúi sát nàng mà nói, “Ta không chỉ là ngẫu hứng mà muốn đây.” Cho nên nàng đi, hắn cũng không ở lại.

Hắn cầm tay nàng không buông, cũng không để ý cái nhìn đánh giá phức tạp của Hiên Viên Cực, gương mặt hắn trầm mặc, bình thản như mặt nước hồ.

Tựa hồ, thiên kinh địa nghĩa.

Trường Khanh nói, “Tiểu thư, ngươi đã bỏ đi thân phận của mình, nhưng Lạc Hoài Lễ liệu có để yên?”

Kỳ An không nói, quan niệm thế tục, miệng lưỡi thế gian luôn vô hình đả thương người, bất kể người đó có thân phận hay thế lực gì.

Hơn nữa, nàng chậm rãi ngẩng đầu, nghĩ tới người kia, dịu dàng như ánh trăng, thật sự không nên vì nàng mà nhận sự chê cười của người khác.

Hiên Viên Sam nhìn nàng chăm chú, trong mắt có ánh sáng nhu hòa lưu chuyển, khóe miệng nhẹ cong lên duyên dáng.

Hắn thở dài, chậm rãi nâng tay,

“Kỳ An, ta sẽ xin thánh chỉ được cưới vợ là Tống Kỳ An!”

Hắn luôn đứng ngoài vòng tranh đấu quyền lực. Hắn muốn nàng, chỉ nàng mà thôi. Bắt đầu từ ngày hắn gặp nàng, nàng cũng chỉ là Tống Kỳ An, là hắn đã nhất kiến chung tình.

Nếu nàng bất an, hắn sẽ khiến nàng và hắn gạo nấu thành cơm, thành chuyện đã rồi, cả thiên hạ đều biết, sẽ không gì có thể thay đổi được nữa.

Kỳ An chấn động, không đồng ý, cũng không từ chối.

Ngoài dựa đoán của mọi người, Trường Lan đứng ra phản đối, ánh mắt kiên định, “Nếu Vương gia muốn thành hôn với tiểu thư nhà ta, nên để nàng lấy thân phận tiểu Thất, đường đường chính chính tiến vào đại môn Vương phủ mới đúng.”

Tiểu thư là Tiêu gia tiểu thư, trong lòng bọn họ, vị trí này chưa bao giờ thay đổi.

Tuyển tập truyện xuyên không, trọng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ