Từ 21 - Hết

4.2K 35 1
                                    

Đệ hai mươi một chương đêm khuya tìm người

Một lòng đại sư ý thức đắc mau, có thể tưởng tượng ra tay chỉ trụ phi phiêu đã muốn đến không kịp, Minh Ức Hàm mắt thấy liền phải chết phiêu hạ!

Nói đích trì, khi đó mau! Phi phiêu ở tới gần Minh Ức Hàm kia một khắc, lại đột nhiên bị một phen đại đao cấp cản xuống dưới.

” Hắc hắc! May mắn ngăn trở!” Một phen nam nhân đích thanh âm đột nhiên ở bên người nàng vang lên.

Mọi người định thần vừa thấy, đó là một cái cầm trong tay đại đao hán tử, thần tình chòm râu, hùng yêu hổ bối, nhìn qua thập phần cường tráng.

Minh Ức Hàm ngẩn ra: Đây là người nào?

Nhưng mà chưa đẳng nàng nghĩ nhiều, vừa rồi tên kia phóng phi phiêu đích che mặt giả đã muốn tái độ ra chiêu, ý đồ hướng trung niên nho sinh xuống lần nữa sát thủ! Cùng lúc đó, mặt khác hai gã che mặt giả cũng thành công cởi bỏ huyệt vị, song song hướng nho sinh bên này giết lại đây!

Tình thế không phải là nhỏ, một lòng đại sư biết những người này đều là một ít bỏ mạng đồ đệ, không dưới nặng tay đối phó là không được! Vì thế hắn ra chiêu tái không nương tay, lập tức phi thân nghênh liễu thượng khứ, trong tay ám tập bảy tầng nội lực, tức khắc hình thành một đạo màu bạc hào quang, chưởng một phát, kính tức đến, nhấc lên đích tầng tầng bùn đất, trực hướng ba gã che mặt giả ngay mặt quát quá khứ. Trong lúc nhất thời, ba người đều bị đánh bay, vừa nặng trọng địa ngã xuống ở đích, thống thống giống ngã tiến hầm băng bình thường cả người không ngừng đích run run.

Kia trì đao đích hán tử thấy chi, không khỏi cười to:

” Hắc hắc…… Chúng ta hôm nay thật sự là có mắt phúc! Một lòng đại sư đích hàn băng chưởng quả nhiên danh bất hư truyền!”

” Adi đà phật!” Đại sư phất tụ thu tay lại, hướng kia mấy che mặt giả tạo thành chữ thập niệm một câu, tiếp theo đi đến hán tử trước mặt, nói,” Dư thí chủ, lão nạp tạ quá ngươi cập khi xuất hiện cứu tiểu đồ một mạng!”

Nguyên lai là sư phụ nhận thức đích. Minh Ức Hàm trong lòng thốn một chút, lại lập tức tiến lên hướng hán tử kia cung kính đích củng khởi thủ đến:

” Tiểu nữ tử tạ quá dư đại hiệp cứu mạng chi ân!”

Hán tử sang sảng đích cười, khoát tay nói:

“诶, nhấc tay chi lao, gì chừng ngôn tạ!”

Lúc này, kia chịu trọng thương đích nho sinh lại đột nhiên rên rỉ một tiếng.

Mọi người giai ngẩn ra, chạy nhanh hồi quá thân đi, mới phát hiện– nguyên lai hắn đích miệng vết thương tái độ mở ra, huyết lưu không chỉ.

Minh Ức Hàm đuổi vội một phen phù trụ hắn, che lại hắn đích huyệt vị, nói:

” Này vị tiên sinh, ngươi thương thế pha trọng, đãi ta thế ngươi băng bó một chút.” Nói xong, tùy tay thoát đi một tia khoan tụ một giác, vi nho sinh băng bó lên.

Nho sinh dùng cảm kích đích ánh mắt nhìn nàng, cố gắng mở miệng:

“…… Chính là tạ quá cô nương cứu giúp……”

[Bách Hợp] Thu Thủy Trường Thiên Loạn Hồng Nhan [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ