Từ 1 - 20

6.3K 26 0
                                    

Tiết tử xảo thiết lâu danh

Hồng Vũ tám năm, thiên hạ thái bình, sơ có thịnh thế chi cảnh.

Này ngày, Kinh thành ngã tư đường thượng náo nhiệt phi phàm, mọi người tễ lần lượt, đem được xưng” Đệ nhất Kinh thành” Đích tửu lâu vi cái thủy tiết không thông.

Tửu lâu tiền thiết có một cái hình giống như lôi đài đích trường đích, trường đích đích bốn góc sáng sủa cùng bãi có bàn y cùng với văn phòng tứ bảo, bốn thư đồng phân biệt đứng ở bốn góc sáng sủa ma mặc.

Lúc này, một vị mặc hoa y đích nam tử từ bước đi lên trường đích trung ương, tuấn mỹ đích tinh mắt hoàn thị bốn phía vạn nhân không hạng chi cảnh, khóe miệng không khỏi lộ ra một tia mỉm cười.

Nam tử vốn liền bộ dạng thập phần suất khí, này quần áo lại rất có giảng cứu, như vậy một cái tuấn thiên hạ tái thốn thượng như vậy một cái mỉm cười, càng hiện ra ra một loại thoát tục vẻ đẹp. Nhạ đắc đài tiếp theo đó tuổi trẻ nữ tử đều không tự chủ được đích” Định” Xuống dưới, dừng ở hắn.

Nam tử khinh nâng lên tay trái, ý bảo mọi người im lặng, liền như vậy một cái đơn giản đích động tác mà thôi, Dưới đài lúc này” Lạnh ngắt không tiếng động”.

Chỉ thấy hắn mỉm cười, khải khai bạc mà hồng nhuận đích môi, phát ra một cái thực đủ từ tính đích thanh âm:

” Chư vị, hôm nay là bản lâu khai trương đại ngày, đa tạ mọi người đích phủng trường,” Nói xong, tinh mắt hoàn thị mọi nơi, trong lúc vô ý phát hiện, trong đám người mỗ cái không chớp mắt đích góc sáng sủa, lại đứng một vị toàn thân ngân trang, cầm trong tay bạch phiến đích phiên phiên thiếu niên công tử.

Này ngân trang thiếu niên công tử bộ dạng thật sự là anh tuấn, trên người cũng toát ra một loại dị thường cao quý đích khí chất, kẻ khác thấy chi tức sinh ra một loại không hiểu đích kính sợ cảm.

Nam tử rất nhanh đem ánh mắt dời về phía chỗ cũ, lãng vừa nói nói:

” Cho nên, phàm hôm nay đến tửu lâu dùng cơm giả, một luật miễn thu phí dùng, còn thỉnh chư vị nhiều hơn chỉ giáo!”

Mọi người vừa nghe có có thể bạch ăn bạch uống chuyện tình, cảm xúc đều cao trướng đứng lên, rất nhiều nhân lại không được vỗ tay kêu hảo!

Chỉ có cái kia ngân trang thiếu niên, trên mặt như trước không có gì biến hóa.

***

Nam tử lại là nhẹ nhàng vung tay lên, mọi người dần dần tĩnh xuống dưới.

” Bất quá, chính là có cái không tình chi thỉnh– còn thỉnh các vị bằng hữu giúp cái vội.”

” Hỗ trợ? Giúp cái gì vội?”…… Mọi người ngoài ý muốn, sôi nổi nghị luận lên.

Nam tử cười, chỉ một chút tửu lâu đại môn thượng đích bài biển, nói:

” Các vị khả nhìn đến này mặt trên đích bài biển, này– là một khối không bài biển.”

Đài tiếp theo hán tử thô thanh hỏi:

[Bách Hợp] Thu Thủy Trường Thiên Loạn Hồng Nhan [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ