be lan F6

822 0 0
                                    

Phần 6

Trên đường đi, Cậu Ba cho nó điện thoại về nói chuyện với Mẹ nó, biết được Ba nó chỉ nhập viện để tái khám và để điều chỉnh thuốc uống, nó mới an tâm. Nó vui vẻ đi theo Cậu Ba để thăm những thắng cảnh trên đường đi, nó thoải mái không bút nào tả cho hết. Hôm nay dù gì chăng nửa Cậu Ba cũng thuộc về nó hoàn toàn, không có chị Linh hay bất cứ ai tranh chấp cậu với nó. Nghỉ vậy nó chợt vổ tay vui mừng làm Cậu Ba mỉm cười tra hỏi, Con Lan thật thà, ngượng đỏ mặt không chịu trả lời nhưng Cậu Ba cứ nài nỉ miết nên nó đành phải nói thật :

- Con nghỉ là hôm nay không có chị Linh tranh giành cậu với con.

Cậu Ba cảm khái ôm nó vào lòng mà hôn vào mái tóc nó, cậu nói :

- Bé nè, có nhớ hôm nọ cậu nói cậu thích làm gì với bé không ?

- Con nhớ chứ. Mà sao hả cậu ?

- Hay là mình không đi Bến Tre ngay, mình ngũ đêm ở Mỹ Tho, như vậy cậu sẽ được ôm bé mà ngũ như cậu ước muốn.

Con nhỏ nhìn cậu với cặp mắt đen huyền, nó gật đầu sung sướng.

Ðêm đó cũng là một kỷ niệm nhớ đời của con Lan. Trước hết nó được vào một khách sạn hạng nhất làm nó hoa cả mắt. Chưa bao giờ được ai hầu hạ cung phụng, nó thích thú, mặt nó cứ sáng ngời ra làm Cậu Ba nhìn nó mà cười. Trong bữa ăn, Cậu Ba ra dấu cho bồi bàn đem đến một bó hoa hồng tặng cho nó làm con bé sung sướng đỏ mặt.

Sau khi được Cậu Ba nắm tay đi dạo theo bờ sông và được cậu mua cho mấy cái quần áo đẹp, đến khi lên phòng thì con nhỏ đả như đi trên mây rồi, nó sà vào lòng Cậu Ba mà ôm cậu, cám ơn cậu rối rít.

Cậu Ba ôm nó đặt lên giường rồi nhẹ nhàng hôn nó. Ðây là lần đầu tiên nó được cậu hôn, nó vòng tay ra ôm cổ cậu. Nụ hôn của cậu khác xa những nụ hôn mà nó đả nhận được trong cuộc đời ngắn ngủi của nó, bây giờ nó mới thật sự biết thế nào là hôn. Hôn không phải chỉ đơn thuần là hai môi hai lưỡi chạm vào nhau mà là cả hai cơ thể cùng tham gia quấn quít vào nhau. Cậu vừa mút lưỡi nó vừa đưa tay trìu mến nâng niu gương mặt nó, mái tóc nó, cậu vân vê vành tai lại còn đút một ngón tay vào ngoắy nhẹ trong lổ tai nó làm con Lan rên rỉ vì sướng. Nó vụng về đáp lại, mút lưỡi của cậu …

Cậu lại đưa lưỡi liếm cổ của nó làm con Lan nổi da gà vì thích thú, cậu vòng lên liếm tai nó làm con Lan quíu người lại, rồi cuối cùng cậu đút lưỡi vào lỗ tai nhạy cảm của nó mà liếm mút thật nhẹ nhàng. Con Lan cứ rung rẩy, rên rỉ liên miên. Tay của cậu tháo nút áo để tiện bóp gò vú bé nhỏ của đứa con gái, cậu nắm hai đầu vú mà xoay nhè nhẹ làm đầu con bé quây cuồng dưới bao cảm giác mạnh mẽ.

Những gì nó biết được với thằng Tâm hay thằng Trí chỉ là trò chơi trẻ con sánh với những gì Cậu Ba đang ban phát cho nó. Lòng ngực con Lan nở phồng lên vì cảm kích. Nó còn nhỏ mà lại chưa có chút kinh nghiệm gì về yêu đương nên nó không biết là nó đả yêu Cậu Ba hay không, nhưng với lối suy nghỉ mộc mạc đơn sơ của nó thì nó chỉ biết là Cậu Ba đả xâm chiếm từng tế bào của nó, ở đâu đâu cũng chỉ có Cậu Ba mà thôi, và nó biết là nếu không có Cậu Ba thì chắc chắn là cuộc sống sẽ buồn tẻ lắm.

em vo toiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ