733773

719 0 0
                                    

Chương 733:733 năm uẩn núi

            Mặc dù cách khai [mở] năm uẩn thành đã muốn bốn ngày rồi, nhưng là Diệp Mặc cũng không có tiến vào năm uẩn núi, hắn chích [chỉ] là dựa theo cái kia người nữ tử cho hắn sách nhỏ ở ngoại vi tìm kiếm linh dược. . 5 10. Đồng thời cũng là vì thí nghiệm thoáng một tý, hắn chỗ luyện chế Giải Độc Đan hiệu quả.

            Trải qua bốn năm ngày thí nghiệm, Diệp Mặc cảm giác mình Giải Độc Đan cũng không tệ lắm, một ít tràn ra khói độc còn không làm gì được hắn. Nhưng là lối vào khói độc tính ăn mòn quá mạnh mẽ, bởi vậy có thể nghĩ đến một khi trở ra, khả năng tính ăn mòn càng mạnh. Vì dùng phòng ngừa vạn nhất, Diệp Mặc có lẽ hay là nhịn đau dùng một ít tài liệu luyện chế ra một bộ đầu chân Đô hộ ở hộ giáp.

            Sở dĩ nói nhịn đau, đó là Diệp Mặc biết rõ hắn tu vi hiện tại quá thấp. Dù cho dùng quá nhiều tốt tài liệu, luyện chế hộ giáp tối đa cũng chỉ là hạ phẩm pháp khí mà thôi. Một khi theo năm uẩn núi đi ra hậu, cái này phẩm pháp khí hộ giáp tựu hoàn toàn không có dùng . Mà một bộ hạ phẩm hộ giáp, lại lãng phí hắn một nửa 'Canh thiết tinh', trừ lần đó ra còn có bộ phận 'Ngũ Hành thạch' cùng với phần đông còn lại khoáng thạch.

            Đối với Diệp Mặc mà nói, ngoại trừ dược liệu, hắn còn lại tài liệu đồng dạng khan hiếm.

            Ngày thứ năm rạng sáng, Diệp Mặc đã muốn đứng ở năm uẩn núi lối vào, một cổ mang theo trận trận mùi hôi thối sương mù theo cửa vào tràn ra, coi như là Diệp Mặc nuốt Giải Độc Đan, cũng cảm giác được có chút chóng mặt chóng mặt .

            Năm uẩn núi khói độc quả nhiên không tầm thường, cái này xa không phải chung quanh những kia mỏng manh khói độc có thể so . Nhưng Diệp Mặc chỉ là suy nghĩ một lát, tựu chậm rãi đi vào mây mù lượn lờ năm uẩn núi. Với hắn mà nói, cho dù độc này sương mù hấp dẫn mệnh nguy hiểm, đối mặt tu luyện con đường, hắn cũng muốn đi thử xem.

            Diệp Mặc một bước vào năm uẩn núi cửa vào, những độc chất kia sương mù thật giống như có linh tính giống nhau, chen chúc tới, lập tức liền đem Diệp Mặc hoàn toàn bao vây lại.

            Một hồi 'Răng rắc' tiếng vang, tại Diệp Mặc quanh thân vang lên, thậm chí còn mang theo 'Xuy xuy' tiếng hủ thực âm. Diệp Mặc cúi đầu xem thấy mình hộ giáp bên ngoài quần áo lấy mắt thường xem thấy tốc độ tiêu hao không còn. Đảo mắt tựu biến thành hư vô.

            "Thật là lợi hại." Diệp Mặc âm thầm giật mình. Nếu như không phải hắn luyện chế ra một bộ hộ giáp, coi như là hắn Giải Độc Hoàn lợi hại, cũng chỉ có thể bảo trụ một mạng. Hoàn toàn không thể trong này thu thập dược liệu.

            Đúng vậy trong lúc này khói độc tính ăn mòn cường đại như vậy, lại làm sao có thể có dược liệu? Diệp Mặc nghĩ tới đây, thần thức lập tức tựu quét đi ra ngoài. Quả nhiên đập vào mắt toàn bộ là một ít không sợ ăn mòn cây cối, không có một cây linh dược.

            Diệp Mặc nhăn một chút lông mày, hắn đảo là không có hoài nghi năm uẩn núi có dược liệu, nếu như không có dược liệu lời mà nói..., nhiều như vậy năm như thế nào có người có thể thu thập đến dược liệu hay sao?

Thiếu Gia Bị Bỏ RơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ