Thiên tài triệu hồi sư phần 2

14.3K 58 6
                                    

Ngao Kim thân hình chợt lóe, cũng đã đi tới cuối chỗ, cuối chỗ đã muốn không có gì đường, chính là một mặt gần như vặn vẹo vách tường, Ngao Kim đem Vân Phong thả xuống dưới, thân mình đứng ở vách tường trước mặt, nhẹ tay khinh nơi tay chưởng thượng nhất hoa, một đạo miệng vết thương liền nháy mắt hiện lên, mà chảy ra chất lỏng dĩ nhiên là màu vàng máu!

Vân Phong xem kia màu vàng máu không khỏi cảm thấy vạn phần ngạc nhiên,“Tiểu tử kia, kim long bộ tộc máu nhưng là trường sinh bất lão thuốc dẫn a......” Tổ tiên trong lời nói làm cho Vân Phong lại cả kinh, trường sinh bất lão thuốc dẫn? Tu luyện đến thống lĩnh cấp bậc cường giả, có thể sống sót mấy tuổi có thể đủ tự động kéo dài mấy trăm năm, lấy này loại suy, quân chủ cấp bậc còn lại là có thể kéo dài thượng làm năm, mà tôn giả cấp bậc cường giả có thể sống đến bao nhiêu mấy tuổi, đã muốn là không thể dùng con số đến cân nhắc !

Nếu có thể được đến kim long một giọt máu, có thể cố trường sinh bất lão! Này đối với này không thể đạt tới chức cao cấp những người khác còn lại là thiên đại dụ hoặc, nhất là hoàng thất bộ tộc! Đối với trường sinh bất lão theo đuổi là dị thường khát vọng! Nếu hoàng thất bộ tộc cao nhất mặt có thể đạt tới rất cao cấp bậc, đó là kiện thật đáng mừng chuyện tình, nếu một khi thực lực tới không được, đến thọ chung chính tẩm ngày, này hoàng quyền nhưng là muốn chắp tay đưa cho người khác!

Này phiến đại lục phía trên sở hữu hoàng thất đều đối với trường sinh bất lão có một loại dị thường tha thiết khát vọng, cùng khát vọng có được cường giả ý niệm trong đầu so sánh với, về trường sinh bất lão ý niệm trong đầu còn lại là hơn chấp nhất, thậm chí đến vặn vẹo bộ!

Long tộc vì sao như thế bài xích nhân loại, này cũng là trong đó một cái nhất trọng yếu nguyên nhân, Long tộc bản tính cũng là tham lam, nhưng mà bọn họ tham cũng là vô chủ bảo bối, nhưng mà nhân loại bất đồng, không ngừng bành trướng dục vọng cùng dã tâm làm cho nhân loại chậm rãi biến bắt đầu điên cuồng, hoàng thất vì đạt tới trường sinh bất lão mục đích , không tiếc mượn sức các loại cường giả, đi đánh cắp Long tộc máu!

Nhưng mà Long tộc máu khởi là dễ dàng như vậy có thể vào tay? Nhất là Long tộc bên trong huyết mạch nhất thuần khiết kim long bộ tộc! Trước không nói Long tộc cường đại vấn đề, kim long nhưng là nhất mạch đơn truyền! Mỗi một đại liền xuất hiện một cái kim long, nhân loại lại làm sao có thể phải nhận được hắn máu!

Nhưng mà chính là như vậy khó gặp kim long máu, lại đi ra hiện tại Vân Phong trước mặt, Ngao Kim nhìn lòng bàn tay chảy ra máu, ha ha cười, đột nhiên một chưởng phái đến cự thạch phía trên!

Vân Phong chỉ cảm thấy quanh thân sở ra không khí như sóng gợn bình thường, kịch liệt rung chuyển một chút, thân thể tựa hồ xuyên thấu cái gì không biết tên cấm chế, lại quay đầu trước mắt cảnh tượng, đã muốn hoàn toàn hiện ra một cái khác bất đồng thế giới!

Vô số căn cao ngất trong mây thật lớn cột đá đột ngột từ mặt đất mọc lên, lóe thật lớn ánh sáng thái dương ở thiên không chiếu rọi , một trận nóng cháy phong nghênh diện thổi tới, bí mật mang theo khô ráo hơi thở, từ từ hoàng thổ phác tán ở trước mắt này phiến vọng không đến biên thổ địa phía trên, có vẻ như vậy hoang vắng, trống trải!

Thiên tài triệu hồi sư - Xuyên không, dị giới, nữ cườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ