bĩ thê, ngươi dám phản-xk-full end

152 0 0
                                    

"Đừng này a kia , đều chậm trễ không ít canh giờ . Thuần vương đã ở ngoài cửa cung chờ, nhưng đừng lầm giờ lành mới tốt." Thượng Quan Thục vừa nói nói một bên chỉ huy cung nữ, "Mau mau, đem hỉ khăn lấy đến, chạy nhanh đưa tân nương tử ra cung."

Diệp Toa bị che khăn voan, bị rất nhiều cung nữ hộ tống ra cung, không biết là vì thấy không ngủ đủ, vẫn là hậu tri hậu giác biết đây là bản thân trong cuộc đời quan trọng nhất một ngày, nàng đầu óc luôn luôn đều bị vây một loại trống rỗng trạng thái, thế cho nên thế nào cấp đưa lên kiệu hoa, thế nào bị nâng hồi Thuần vương phủ, thế nào bái đường, nàng cơ hồ đều là đần độn , căn bản tìm không thấy bản thân trạng thái, chỉ biết là trên đường có rất nhiều nhân, thật náo nhiệt, về phần có bao nhiêu náo nhiệt nàng không có đi xem, cũng biết ở bản thân bên người luôn luôn có cái thân ảnh ở nhìn chăm chú vào bản thân, kia quen thuộc hơi thở, nhường nàng bình sinh lần đầu tiên trong đầu xuất hiện một cái từ, kêu khẩn trương.

Thẳng đến bị đưa vào động phòng nội, đang nghe đến Tiểu Thanh cùng Xuân Nhi thanh âm khi, Diệp Toa mới dần dần nhận rõ trạng thái —— nàng là thật lập gia đình .

Một phen kéo mở trên đầu hỉ khăn, Diệp Toa liền nhịn không được tả hữu nhìn quanh, lọt vào trong tầm mắt đều là một mảnh hồng như lửa nhan sắc. Đỏ thẫm uyên ương phương chẩm, đỏ thẫm uyên ương hỉ bị, đỏ thẫm drap giường, đỏ thẫm giường mạn, liên bản thân một thân cũng là đỏ thẫm sắc. Nhìn xem nàng trong mắt chỉ cảm thấy một trận choáng váng.

Nàng cấp bản thân tổng kết một cái từ, kêu kết hôn sợ hãi chứng.

"Vương phi, ngài... Ngài thế nào có thể đem hỉ khăn xốc? Nhưng này là đợi lát nữa muốn nhường vương gia vạch trần ." Tiểu Thanh đi lên phía trước, nhặt lên bị Diệp Toa quăng ở một bên hỉ khăn kích động nhắc tới .

"Được, đừng niệm. Hôm nay nghe xong một ngày ồn ào thanh âm, ta đều nhanh phiền chết . Hai người các ngươi nên làm gì thì làm đi, ta bản thân ngủ hội." Diệp Toa vừa nói một bên sẽ đi xả trên lưng triền vài vòng hồng đai lưng.

"Đừng... Vương phi, vương gia còn chưa đến đâu." Xuân Nhi vừa thấy Diệp Toa vẫn là cùng bình thường giống nhau tùy tính, khả hôm nay ngày đặc thù, nàng cũng không mở miệng không được nhắc nhở , tiến lên đã bắt trụ Diệp Toa thủ.

"Vương phi, ngài không thể ở ta a của ta. Tống ma ma cấp nô tì nhóm nói, nhường nô tì nhóm nhắc nhở ngài sửa miệng ." Tiểu Thanh một bên cấp Diệp Toa cái thượng hỉ khăn, một bên không quên tống ma ma giao đãi các nàng lời nói.

"Mấy ngày không thấy mà thôi, hai ngươi thế nào càng ngày càng giống lão mụ tử ? Tin hay không ngày mai bổn vương phi làm chủ liền đem ngươi lưỡng cấp gả đi ra ngoài?" Nàng là nhường ma ma đến giáo các nàng quy củ , cũng không nhường các nàng cùng ma ma học nói vô nghĩa.

Gì không tốt học, muốn đi học ma ma lời nói nhiều.

Lưỡng nha đầu vừa nghe, đầu lập tức buông xuống . Bất quá Diệp Toa bị mê đầu, cũng không thấy được hai nha đầu trên má đột nhiên nhiễm lên đỏ ửng.

"Tốt lắm, các ngươi cũng không cần thủ ta . Nên làm gì thì làm đi đi." Diệp Toa xem hai song đứng ở bản thân trước mặt chân, phất phất tay, chạy nhanh đuổi nhân.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 17, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

bĩ thê, ngươi dám phản-xk-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ