bĩ thê, ngươi dám phản-xk-full

747 1 0
                                    

Nãi yêu xem tiểu thuyết sao?

Chính là hủ nữ sao? Còn không chạy nhanh gia nhập chúng ta! Cắm điểm hủ nữ trao đổi đàn: 71427689

bĩ thê, ngươi dám phản

tác giả: Vũ Lương

Nội dung giới thiệu:

Nàng tốt xấu cũng là hắn ân nhân cứu mạng, không cho cứu trị phí cũng liền thôi, vì một cái thứ đồ hư nhi, thế nhưng không dứt dây dưa nàng. Đánh không lại nàng cũng liền thôi, còn động bất động liền đối nàng dùng "Quỳ tốn chút huyệt thủ" .

Nàng vừa động thủ hắn liền điểm, nhất chạy hắn liền khinh công truy, truy trở về lại điểm, điểm còn chưa tính, nhưng này vô sỉ nam nhân thế nhưng còn lấy hắn làm gối ôm. Thực TM không biết thương hương tiếc ngọc, chẳng lẽ không biết nói mỗi ngày buổi tối bị điểm huyệt về sau bảo trì một động tác sẽ làm nàng rất mệt sao?

Hắc lão đại cha không cần nàng, ái mộ tướng đãi bạn trai biết nàng vô quyền vô thế về sau một cước đạp nàng, chính là cùng cha khác mẹ huynh đệ cũng muốn đối nàng trảm thảo trừ căn, vốn tưởng rằng rơi vào vách núi đen hội kết thúc nhân sinh, cũng không tưởng trùng sinh ở một cái nàng liên báo thù đều vô pháp báo xa lạ triều đại.

Từ đây, nàng hận nam nhân, hận cái loại này tam thê tứ thiếp hoa tâm nam nhân, bởi vì có bọn họ hoa tâm, nàng mẫu thân mới tao tiểu tam độc hại chí tử, bởi vì có bọn họ hoa tâm, nàng mới chịu khổ tư sinh tử sát hại, cuối cùng liên cơ hội báo thù đều không có.

Hắn là lãnh khốc vô tình một quốc gia vương gia, giết người như ma, thị huyết như ẩm, liền ngay cả kia nham hiểm hoàng đế lão đại hắn cũng không từng bỏ vào đáy mắt, nhưng lại bởi vì một lần ngoài ý muốn, nhường bị thương hắn nhận nàng châm chọc khiêu khích cộng thêm bị nàng một cái tiểu nữ nhân cấp ninh đứng lên suất. Loại này vô cùng nhục nhã thế nào có thể nhường hắn nuốt đi xuống?

Đệ nhất hiệp, hắn thảm bại, nhưng cũng không có nghĩa là mỗi lần đều thua ở nàng trong tay, hắn thề muốn đánh ma nàng nhuệ khí, dạy dỗ nàng tì khí, ai nói chế phục một người muốn hợp lại đem hết toàn lực? Hắn chỉ cần động động hai ngón tay đầu đồng dạng có thể cho nàng cúi đầu xưng thần, nhậm nàng là hung hãn cọp mẹ hắn cũng như thường đem nàng biến thành không thể ngôn không thể đi con mèo nhỏ.

*

Bài này nữ cường nam không kém, cường cường liên thủ đánh người xấu, đánh tiểu tam, bắn bụi. . . Hư hư thực thực trọng khẩu vị, xem văn thân nhóm ngẫu nhiên cần tự mang khăn giấy, tự mang cột thu lôi.

Nói rõ: Vũ Lương nãi thân mẹ, ( hì hì ~ cho dù có ngược, kia cũng là ngược vật hi sinh ), bất quá bởi vì nữ chủ bối cảnh, thô tục thô khẩu là cơm thường, xem văn thân nhóm cần phải làm tốt trong lòng chuẩn bị.

bĩ thê, ngươi dám phản-xk-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ