âm hôn ma vương 2

494 4 1
                                    

Cửu hạng ở giữa bọn họ quyết định muốn từ phía sau tam hạng bắt đầu, dù sao thiên nga lông chim dệt khăn mặt, chuồn chuồn cánh hồng đại áo, hồ điệp cánh dệt la quần, này đó dù sao không phải một ngày hai ngày có thể hoàn thành , mà các nàng muốn là có thể thuyết phục bọn họ nói, cũng cần một ít thời gian cho bọn hắn chuẩn bị.

Yêu giới? Thiên nga quốc

Đi tới nơi này cái thần bí quốc gia, Tô Tiểu Thiến cùng Lê Ngạo vừa hiện thân liền hấp dẫn bạch y nữ tử các thét chói tai, đương nhiên, này thét chói tai không phải vì Tô Tiểu Thiến khuôn mặt đẹp mà là vì Lê Ngạo tuấn mỹ.

Lê Ngạo chân mày nhăn , hắn không thích nhất như vậy nữ tử, "Chúng ta cần dùng chân diện mục kỳ nhân sao?" Huống hồ bọn họ không phải người, hắn ở trong lòng bổ sung nói.

Tô Tiểu Thiến nhếch miệng môi nói: "Chúng ta là để van cầu mỗi ngày nga nữ vương, không cần chân diện mục kỳ nhân, thế nào tỏ vẻ thành ý của mình?"

Lê Ngạo thấy thế đành phải câm miệng, đối với này líu ríu khi hắn các bên cạnh nghị luận nữ nhân của hắn, hắn chỉ có thể cho rằng không khí. Đại văn học

Tô Tiểu Thiến một lần hoài nghi, ở đây thật là thiên nga quốc sao? Vì sao chỉ có nữ? Bọn họ ở chợ thượng khiến cho cực độ thán phục, mà nàng lại không nhìn tới một khác phái, thiên nga đều là mẫu sao? Trùng

Rốt cuộc, ở mỹ nữ thị vệ dưới sự hướng dẫn của, bọn họ đi tới thiên nga tòa thành, thị vệ đi vào hội báo thật lâu, một lúc sau, thông tri bọn họ có thể tiến vào.

Đi tới màu trắng lông chim làm cung điện nơi này có nói không nên lời ấm áp, trưởng lão nói, thiên nga lông chim dệt khăn quàng cổ, cũng không phải là bình thường thiên nga, mà là các nàng nữ vương, cũng chỉ có nữ vương lông chim mới có thể tính thượng tinh phẩm, hơn nữa, còn nhất định phải muốn chính nàng nguyện ý, bởi vì chỉ có cam tâm tình nguyện kính dâng, nàng mới có thể tuyển chọn chính mình mềm mại nhất bộ lông, nếu là cường nhổ nói, của nàng lông chim sẽ trong nháy mắt biến sắc, như vậy, tất cả đều muốn công mệt với thẹn.

Kỳ thực, khó nhất được không ngừng điểm này, cư Minh Huyền trưởng lão hiểu biết, nàng sở muốn đạt tới ba dị giới, toàn bộ đều là nữ nhân đương gia, tự nhiên quốc vương cũng là nữ nhân thân.

Nhưng mà, kia ba yêu giới nữ vương tính tình khác nhau, tính cách kém cực đại, sợ rằng, chuyện xui xẻo này rất khó.

Một lúc sau, một toàn thân mặc hồng nhạt y phục nữ tử mang theo cái khăn che mặt, ở bọn nha hoàn nâng hạ đi từ từ đi ra, của nàng mỗi một bước đều đi như vậy nhẹ nhàng, không khó tưởng tượng, này nữ vương nhất định là mỹ lệ động nhân .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 14, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

âm hôn ma vương fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ