âm hôn ma vương 1

612 3 0
                                    

Tĩnh Nghi cắn chặt môi, trong mắt tràn đầy ghét, hận ý không ngừng bò lên trên tim của nàng, chết tiệt Tô Tiểu Thiến, vì sao nàng sẽ vây quanh nàng chuyển? Không thăng bằng, không để cho ta tìm được cơ hội, bằng không, nàng định sẽ không bỏ qua của nàng, nhất định!

Tô Tiểu Thiến bị bá đạo Lê Ngạo mang đi hậu chạy thẳng tới cung điện, hắn muốn đem nàng cho rằng chim chóc như nhau xem ra, miễn cho nàng lại ở bên ngoài làm cho một thân hoa đào.

Âm hôn: 143 chương

Minh Huyền trưởng lão phủ

"Điều này sao có thể đâu?" Minh Huyền trưởng lão vuốt hắn mạch tượng thán phục không ngớt.

Tô Tiểu Thiến cũng nhíu mày, "Trưởng lão này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?" Vì sao nàng ký ức khôi phục, nhưng linh lực vẫn như cũ không có khôi phục? Thế nhưng lần trước nàng rõ ràng chính là dùng linh lực đánh chết hồng y nữ quỷ .

Minh Huyền trưởng lão đi tới đi lui nghĩ nghĩ nói: "Có lẽ là thời cơ chưa tới đi?"

"Thời cơ chưa tới?" Tô Tiểu Thiến không hiểu.

"Ngươi là bởi vì bị cường đại kích thích mới phá tan ma chú , ta xem ngươi pháp thuật như trước còn chưa phục hồi như cũ, mặc dù lần trước ngươi thật sự dùng, thế nhưng bây giờ trên người của ngươi không chút nào không có linh khí a" Minh Huyền trưởng lão nhiều lần chòm râu như có điều suy nghĩ nói.

Tô Tiểu Thiến than nhẹ một tiếng, này nên làm thế nào cho phải?

"Đứa nhỏ a, ta xem ngươi linh khí vẫn chưa khôi phục, ngươi nhất định phải muốn cẩn thận hành sự, không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, hiện tại chúng ta ở ngoài chỗ sáng, hắn ở trong tối, tùy thời đều có nguy hiểm" Minh Huyền trưởng lão vội nhắc nhở.

Tô Tiểu Thiến gật gật đầu tỏ vẻ minh bạch.

"Nga, được rồi, thừa dịp hiện tại thái bình mau để cho Minh Diễm xuất thế đi, đứa nhỏ này chờ ngươi cũng chờ đủ lâu "

"Ta biết đến trưởng lão, tin ta, hắn rất nhanh có thể thu được tân sinh " Tô Tiểu Thiến hít một hơi thật sâu nói, đúng vậy, giả như nàng không thể vượt qua kiếp nạn này, chỉ mong nhi tử có thể hưởng thụ mấy ngày làm minh giới một thành viên cảm giác.

Minh Huyền trưởng lão đi tới Hoa Hồn bên người lần thứ hai hỏi: "Ngươi xác định sao?"

Hoa Hồn kiên định gật gật đầu, vô luận như thế nào, hắn chắc là sẽ không ly khai của nàng.

"Trưởng lão?" Tô Tiểu Thiến thấy giữa hai người giao lưu tựa hồ đang nói cái gì.

âm hôn ma vương fullWhere stories live. Discover now