Chapter 13.

4.1K 46 9
                                    

For Sin. 

T thích JeTi trong chapter này, vì thế t tặng ng       

Chapter 13.

Tiffany dụi mắt tỉnh giấc sau một giấc ngủ ngon đêm qua. Có chút ngượng ngùng cô nhìn sang người đang ngủ bên cạnh và mừng thầm khi Jessica vẫn còn say giấc. Trườn cơ thể lại gần hơn với Jessica, cô nhẹ nhàng hôn lên tấm lưng trắng ngần ấy vài nụ hôn chào buổi sáng. Cô rất ít khi chủ động thể hiện tình cảm của mình với Jessica, một phần cũng là do thói quen che giấu cảm xúc cả hai năm nay, đến bây giờ cô muốn kìm nén nó xem ra xác suất thành công là rất ít. Chạm vào làn da mềm mại ấy cô không khỏi cảm thán rằng Jessica của cô sở hữu một cơ thể rất đẹp, vẻ đẹp khiến người khác đắm chìm không lối thoát. Bàn tay cô chỉ vừa nâng lên dự định chạm vào gò má Jessica đã bị một bàn tay khác chụp lấy. Jessica vẫn nhắm mắt trong khi kéo bàn tay cô đặt trước môi cô ấy và tặng cô một nụ hôn lên mu bàn tay. Cô mỉm cười ngọt ngào trước một buổi sáng tươi mới mà Jessica trao cho cô. 

"Good morning my sunshine." 

Jessica cười mỉm với một mắm nhắm một mắt mở trông rất dễ thương. Giọng nói vẫn còn mang chút ngái ngủ vang bên tai lại làm mật ngọt trong lòng cô dâng lên gấp bội. Chủ động nằm gọn trong vòng tay Jessica, cô cũng khe khẽ đáp trả lại lời chào buổi sáng của cô ấy. 

"Good morning my Jessi."

"Đêm qua thật sự rất tuyệt, tớ nghĩ mình sẽ mãi không quên được nó." Như một thói quen Jessica đưa tay xoa khắp gương mặt của Tiffany. Cô yêu thích việc này, nó như là một cử chỉ yêu chiều của cô dành cho cô ấy. 

"Lần đầu tiên chính thức, tớ là của cậu."

"Cậu là của tớ, mãi mãi là như vậy."

Jessica nói trước khi đặt lên mũi Tiffany một nụ hôn sâu.

***

SooYoung gần như phát cáu khi đầu óc cô chẳng thể tập trung vào công việc ngày hôm nay. Nó bị chi phối bởi nhiều suy nghĩ khác nhau của cô và cả những gì mà bác Jung đã nói với cô. Giá như cô đừng đến gặp bác Jung, giá như cô chỉ cần gọi điện nói chuyện với bác ấy thì cô sẽ không phải khổ sở như lúc này. 

"SooYoung của bác yêu Tiffany đâu kém gì Jessica. Tình cảm tương đương, thậm chí những gì cháu đang có không thua Jessica, cháu không cần phải tự ti như hai năm về trước SooYoung. Cái Tiffany mong muốn là tương lai của Jessica, mà muốn như vậy Tiffany phải ly hôn và rời xa Jessica. Cháu đã luôn là người ở phía sau Tiffany, lần này hãy thử là người ở phía trước và ôm lấy Tiffany trong vòng tay mình, bác chắn rằng nó hơn cả cái được gọi là 'tôi hạnh phúc khi trông thấy người yêu tôi hạnh phúc'."

Vào thời điểm đó cô đã chẳng cần suy nghĩ gì mà trả lời rằng cô chỉ muốn là người đứng phía sau Tiffany. Cô cũng là con người, cũng biết yêu đương và ích kỉ chứ, đôi khi cô muốn ôm chặt Tiffany như cái cách mà Jessica đã làm hoặc yêu thương chăm chút cho Tiffany từng chút một. Nhưng rồi cô lại nhớ ra liệu Tiffany có hạnh phúc và vui vẻ khi cô là người thay thế Jessica làm việc đó không?! Dĩ nhiên chỉ có câu trả lời là không, cô biết rõ nên cô chọn cách im lặng và nhìn Tiffany hạnh phúc rồi cảm nhận hạnh phúc của riêng cô qua nó. 

[LONGFIC] No Need To Say [Prologue - Chapter 36][END], JeTi | PG-15حيث تعيش القصص. اكتشف الآن