Chương 61->70

653 4 1
                                    

61| Quan Quan: Cháu lại không quen anh ấy.

Một người làm anh thấy em gái mình nắm tay người con trai khác sẽ có phản ứng gì?

Quan Tiểu Cẩn không rõ lắm.

Tuy trước đó cô đã từng yêu, nhưng cũng chẳng phải trải nghiệm tốt đẹp gì.

Điều kiện của Quan Tiểu Cẩn người ngoài thấy coi như không tệ, con người xinh đẹp, cao ráo, tính cách hào phóng, thành tích tốt, lúc học cấp hai còn có vài bạn trai thích. Nhưng khi đó cô thích đọc đam mỹ, sinh ra tâm lý gạt bỏ tình yêu khác phái, thậm chí có vô số lần hận mình vì sao lúc trong bụng mẹ lại chọn sai giới tính, tự nhiên là không có hứng thú gì với yêu sớm. Sau đó cuối cùng cũng có một người con trai có nghị lực, chờ cô một năm rưỡi, vất vả lắm mới làm cô rung động. Lúc buổi chiều thi đại học còn có một cuộc thi bị nam sinh kia bày tỏ lần nữa, cô cảm động đến khóc luôn. Vốn định tối ăn xong bữa cơm chia tay sẽ đồng ý với người ta, kết quả ăn xong cơm chia tay vừa mở tiệc, sau khi mọi người nâng chén rượu lên, nam sinh kia bị mọi người giễu cợt đã hôn cô gái bên cạnh một nụ hôn nóng bỏng.

Trong tiếng chúc mừng 'Trăm năm hảo hợp, 'Sớm sinh quý tử', 'Lúc nào kết hôn a', cả thế giới của Quan Tiểu Cẩn đã trở nên mù mịt. Đêm đó uống say không còn biết gì, ôm bạn thân bắt đầu khóc. Cuối cùng say như bùn ao, đường cũng không đi được, phải nhờ bạn gọi anh cả tới đón.

Quan Tiểu Cẩn suy nghĩ thật lâu cũng không hiểu ra được, nhắn một tin hỏi, nam sinh kia nhắn lại:

"Tớ mới không hiểu ra ấy? Tớ chỉ mới bày tỏ với cậu, đáng sợ thế sao? Cậu không thích tớ thì thôi, sao lại khóc cho tớ xem?"

Nghe nói, chàng trai 'có nghị lực' này vì bày tỏ bị từ chối, được một cô gái khác bày tỏ thì liền có cảm giác đồng cảm theo. Thế là tình tiết câu chuyện liền 'không có em ngày mai trời vẫn sáng'.

Sau khi Quan Tiểu Cẩn biết được lại càng không tốt.

Vì chuyện này, trong ba tháng nghỉ hè hiếm có, Quan Tiểu Cẩn cũng không sống được tốt. Lúc đó anh hai vẫn ở nước ngoài chưa về, vì chuyện này, lúc đó cô còn đúng giờ gọi điện thoại cho anh.

Nhưng tuy có hai người anh trai dỗ dành, một cháu trai 'ngạo kiều' chữa trị, Quan Tiểu Cẩn vẫn chịu áp lực nặng nề, mãi đến khi đến giờ, mới yêu đương với bạn trai cũ kia.

Yêu được một thời gian cảm thấy cũng không tệ, đang muốn đưa về cho hai anh xem thử, thế mà... .

Thôi, loại chuyện 'bạn trai trước của tôi là cực phẩm' này, Quan Tiểu Cẩn thật tình không muốn nói ra.

Nói tóm lại, tình sử yêu đương của Quan Tiểu Cẩn có buồn thế nào, cũng chưa từng bị anh trai bắt gặp. Nhưng lần này lại... .

Trong lòng Quan Tiểu Cẩn giờ gió dậy mây dâng, vừa nghiêng đầu đã thấy vẻ mặt ngại ngùng của Lăng dê con.

Má ơi là má! Lăng Mị Mị, giờ là lúc ngại ngùng sao?!

"Anh... Em..." Lăng Mị hơi xấu hổ, lúc đó dũng khí chủ động nắm tay Quan Tiểu Cẩn cũng không có, chỉ cảm thấy bị người bắt gặp lúc này vừa có cảm giác xấu hổ vừa có cảm giác vui vẻ khó hiểu. Giống như cả thế giới này đều biết Quan Tiểu Cẩn là bạn gái hắn vậy.

[ĐM] Từ một tin 'tìm bạn trăm năm' trở thành 'vợ' ngườiWhere stories live. Discover now