Chương 41->50

966 13 0
                                    

41| Nhà trẻ chính là nơi chuyên trông nom trẻ nhỏ

Quan Quan đang thổi bong bóng.

Chu môi, cẩn thận thổi, ánh mắt nghiêm túc nhìn chằm chằm vào cái bong bóng càng to càng nhiều màu... càng to càng nhiều màu, càng to càng nhiều màu rồi... .

"Bụp!"

Quan Tiểu Cẩn vươn tay, dùng móng tay nhẹ nhàng chọc một cái. Bong bóng tròn còn chưa kịp nhẹ nhàng bay về phía bầu trời kia đã bị vỡ tan.

"Cô Cẩn xấu xa!" Quan Quan dẩu môi, trừng mắt nhìn tên hung thủ.

Quan Tiểu Cẩn nhếch môi cười mỉm chi beo, kéo Quan Quan đến trước mặt. "Đi, chúng ta đi xem anh lùn với chú của cháu đi!"

Lúc Quan Tiểu Cẩn và Quan Quan tới đó, Mộc Tử Duy đang xem công nhân treo biển hiệu.

"Quan Quan, Tiểu Cẩn." Mộc Tử Duy chạy qua.

Quan Tiểu Cẩn nhìn tiểu ngốc thụ, lại nhìn hàng chữ to trên tấm biển bên trên, mờ ám cười 'hị hị'.

"Chalet" gì gì đó, rõ ràng là ý tứ trần trụi mà! Anh hai cái đồ 'muộn tao'!

Mộc Tử Duy mặt đỏ lừ.

Tên quán là do Quan Chước quyết định. Tiếng Anh của Mộc Tử Duy không tốt, cậu không hiểu mấy chữ trên biển hợp lại có nghĩa gì.

Sau khi hỏi Quan Chước mới biết, đó không phải Tiếng Anh mà là Tiếng Pháp, ý là 'Nhà gỗ'. Mộc Tử Duy sửng sốt nửa giây, lúc hiểu ra, vui sướng muốn ngốc luôn.

Mà sau đó, Quan Tiểu Cẩn thỉnh thoảng lại lấy chuyện này để cười cậu, nhưng bất kể bị pha trò bao nhiêu lần, cậu lần nào cũng thấy xấu hổ. Tuy rằng chính cậu cũng không biết mình đang xấu hổ cái gì.

Có thể hạnh phúc quá cũng là một chuyện làm người ta xấu hổ đi.

"Anh tôi ở trong à?" Quan Tiểu Cẩn hỏi.

"Ừ. Quan Chước và Quan đại ca đều ở trong đó." Vốn mấy hôm nay, Quan Chước và Tần Cáp cùng nhau thảo luận thực đơn, Quan đại ca lại cũng tới, nói là giúp đề xuất ý kiến.

Quan Tiểu Cẩn dắt Quan Quan đi vào trong.

Trong quán trang hoàng cũng kha khá rồi, sắc thái là màu trắng, màu rám nắng nhạt ấm áp, màu vàng và màu xanh nhạt. Bàn gỗ, ghế gỗ, ngay cả tường cũng được tạo nên từ các thớ gỗ tròn xếp ngang màu trắng ngà, đúng là một căn nhà gỗ rất khác lạ.

Bên trong, ba người đàn ông đang thảo luận gì đó. Tần Cáp thì nóng tính, nói chuyện hay đập bàn, Quan Chước và Quan Trạc thì đều thuộc loại người trầm ổn, ba người ngồi một chỗ có vẻ khá là hài hước.

"Quan Quan, Tiểu Cẩn, hai đứa tới rồi à." Quan đại ca thấy hai người họ, cười cười.

Quan Tiểu Cẩn tiến đến bên bàn, Quan Quan thì chạy tới bên cạnh Quan đại ca, bảo hắn ôm.

Quan Trạc nháy mắt vừa ngạc nhiên vừa vui mừng suýt thì không nói nên lời, trước đó không lâu Quan Quan nhìn thấy hắn còn coi như không giờ lại làm nũng với hắn? Tình thương trong lòng Quan đại ca nháy mắt nổ tung, rất là cảm kích với em dâu – người đã làm Quan Quan có thay đổi lớn như vậy.

[ĐM] Từ một tin 'tìm bạn trăm năm' trở thành 'vợ' ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ