Bồi gả tiểu nha hoàn - chương 7

18.4K 3 0
                                    

Chính văn thứ bảy chương

Tự sổ:13409 tự

Những ngày an nhàn trôi qua quá lâu, tựa hồ sẽ làm cảm giác bất an của người ta rơi chậm lại phía sau, mọi người ai chả mong cuộc sống bình thường nhàn tản trôi qua như vậy, nhưng nguy cơ vô hình vẫn lẩn khuất đâu đây, chỉ là không bị người ta phát hiện ra thôi.

Cơn gió nhẹ mơn man mái tóc, Tả Phiên Nhân cước bộ nhẹ nhàng nhàn tản đi dạo bộ trong rừng cây, nàng vừa mới khóa cửa phòng, tính toán trở về phòng cũ một chút.

Độc bộ trong chốc lát,  sự cơ mẫn làm nàng ý thức được địa phương này không tầm thường, bởi vậy, vừa đi đến khúc ngoặt nàng cố ý đi chậm lại, quả thực nàng nhìn thấy có người đang đi theo sau.

Là nàng?! Vị nhà hoàn vừa mới vào bảo lí.

Bảo lí mỗi ngày đều có vô số người đi ra đi vào, mấy ngày hôm trước còn có người mới vào làm, sở dĩ nàng đặc biệt chú ý tới vị nha hoàn này, đó là vì nàng phát hiện vị nha hoàn này từ lúc vào phủ, luôn lặng lẽ quan sát nhất  cử nhất động của nàng, thậm chí có những thời điểm như là cố ý thu hút sự chú ý của nàng … nàng chỉ có thể nói, đó là người này làm đã tương đối thành công, bởi vì hiện tại người này cũng đã trở thành tiêu điểm trong mắt nàng.

Quyết định đi đường vòng, hiện tại nàng không nên vội vã về phòng, nàng muốn nhìn xem người này đến tột cùng muốn làm cái gì?

Chuyển thân đi về hướng kho hàng phía sau hậu viện, ngày thường nơi đó ít có người ra vào.

Cước bộ nàng đi chậm rãi, không phải là nàng muốn trêu chọc người ta, mà đơn giản nàng chỉ thật sự muốn biết người này có đúng là đang theo dõi nàng không.

 “Xin hỏi ngươi tìm ta có cái sự gì không?” Vẻ mặt thân thiết cuời hỏi nàng, Tả Phiên Nhân vì kết quả thí nghiệm của chính mình mà cảm thấy vừa lòng, bởi vì thần tình vị nha hoàn này thần sắc kinh hoảng mãi không khôi phục, chắc nàng đang ngạc nhiên. 

Không lấy cớ nói những lời dư thừa, vị nha hoàn này nói thẳng với nàng mục đích của mình.

 “Lão gia phái ngươi vào đây để thu thập tin tức ngươi vì cái gì mà mãi không báo cáo cho hắn?”. Vào phủ chưa đến mười ngày tân nha hoàn đã lạnh lùng tra hỏi nàng, biểu tình có vẻ như rất mất hứng.

" Hả ?" Nàng không có nghe sai chứ. Ân ...... Phiền ngươi nói lại lần nữa xem?”. Nàng không quá tin tưởng vào lỗ tai của mình mấy.

" Ngươi còn muốn giả vờ?" Tân nha hoàn này sắc mặt hiện rõ sự khinh thường, bỏ qua không tin là nàng không hiểu được những gì nàng ta nói.

 " Chính là......". Nàng thật sự không hiểu a. "Lão gia cái gì? Tin tức nào?" Nàng làm sao biết được ý nàng ta là muốn hỏi cái gì a?

 “Ngươi không phải là muốn nói với ta …. Ngay cả chủ tử của mình là Ôn gia Đại lão gia, ngươi cũng không biết sao?”. Tân nha hoàn vừa tiến phủ khẩu khí tràn ngập sự lạnh lẽo lẫn trào phúng, “Ta chính là bị ngươi lừa đến hồ đồ mất”. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 04, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

BỒI GẢ TIỂU NHA HOÀN - VU TỊCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ