Hạo mộc vọng thiên 1

23.2K 178 197
                                    

Chương 1

Bị sét đánh trúng, cảm giác cũng không đau như trong tưởng tượng, chỉ là trong nháy mắt chợt tê rần một chút mà thôi. Thật sự đau đớn, là những nơi bị ngọn lửa đốt, dù đã qua mười năm, vẫn còn chưa dứt.

Lúc hắn ngã vào trong đống lửa, thấy được thần sắc hoảng loạn khó thấy trên khuôn mặt người nọ , cảm giác có chút thống khoái. Sau đó, thuốc trị thương lành lạnh xoa đến trên mặt vết thương nóng rực đau buốt, rất nhanh sau đó đã không còn đau nữa.

Chớp mắt đã mười năm trôi qua, người nọ hẳn là đã hơn hai mươi, bản thân mình vẫn còn là một tiểu quỷ mới hơn mười tuổi.

“Lão đại! Lão đại, tỉnh tỉnh!” Trong lúc đang ngủ mơ có người lay hắn, Tần Vọng Thiên mở mắt, nhìn mấy tên thủ hạ đứng bên giường: “Gọi hồn sao?”

“Lão đại, chúng ta dò la được tung tích của Nhạc Tại Đình rồi.”, một tên thủ hạ kích động nói.

“Thực sự?” Tần Vọng Thiên lập tức tỉnh táo lại, trở mình ngồi dậy, hỏi “Tiểu tử đó đang làm cái gì?”

“Nghe nói mấy ngày hôm trước lão gia tử Nhạc gia trại quy thiên rồi, hiện tại hắn là đại trại chủ Nhạc gia.”, thủ hạ hồi bẩm: “Tháng sau là điển lễ kế thừa của hắn.”

“Cái gì?” Tần Vọng Thiên cau mày, “Tiểu tử này, nương a…”

“Lão đại.” Thủ hạ hai mặt liếc nhau, nhìn Tần Vọng Thiên: “Nhạc gia là danh môn, hiện tại ngoại trừ Hắc Vân Bảo cùng Thất Tinh Thuỷ Trại, thì thực lực bọn họ lợi hại nhất, chúng ta chỉ có vài ba nhân mã, có khả năng hơn được bọn họ sao?”

“Ngươi nói cái gì?” Tần Vọng Thiên nhấc chân đá bàn trà bên cạnh,”Ngươi có gan nói lại lần nữa xem?”

“Không dám… Không dám.” Thủ hạ nhanh chóng lùi về một bên.

“Ta Tần Vọng Thiên, nhất định phải bắt tiểu tử Nhạc Tại Đình lấy máu trả nợ máu!” Lạnh lùng bỏ lại một câu, Tần Vọng Thiên đứng lên, hầm hừ đi ra khỏi gian phòng. Tới một bãi đất trống phía sau núi, bốn phía trống trãi, giữa bãi đất chỉ có một gốc thụ cao, cành lá rậm rạp tỏa rộng đứng sừng sững.

Ngẩng mặt nhìn đỉnh thụ hướng thẳng tận trời, Tần Vọng Thiên nhắm mắt lại tự hỏi mình “Tần Vọng Thiên, ngươi lấy cái gì đấu với người ta?”

Nhấc chân hung hăng đạp cây một cước “Ta không cam lòng!”

Cây cổ thụ lắc lư vài cái, vài phiến lá cây chạm rãi hạ xuống, bị gió thổi đi, bay vào sơn cốc.

Thần toán tứ bộ hệ liệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ