Thịnh thế độc sủng, hầu môn độc thê 4

3.5K 20 2
                                    

【 cuốn một: Khuê các thiên 】 ác nữ Tam cô nương 202

Thời gian đổi mới:2014-11-7 0:05:05 tấu chương số chữ:6675

201

Mạc Khanh Khanh vừa thấy là Mạc Diệc Phong, trong lòng cũng là vui mừng cực kỳ.

Hồi lâu không gặp em trai, trong lòng của nàng cũng là phi thường nhớ.

"Tỷ tỷ, ngươi như thế nào? Không có bị cái gì tổn thương đi?" Mạc Diệc Phong tỉ mỉ cẩn thận dò xét Mạc Khanh Khanh.

Mạc Khanh Khanh dư quang chứng kiến lão phu nhân nụ cười trên mặt có chút cứng ngắc, liền nghiêm mặt nói ra: "Không có quy củ, trông thấy tổ mẫu cũng không nói đi trước lễ."

Mạc Diệc Phong le lưỡi một cái, vội vàng thân mật hô một tiếng: "Tổ mẫu tốt! Hôm nay ăn cơm có thể hương? Tâm tình tốt không?"

Lão phu nhân lúc này mới lộ ra nụ cười, híp mắt, ấm giọng nói ra: "Ừ, hôm nay cơm còn nhiều hơn ăn nửa bát. Tỷ tỷ ngươi lại đã trở lại, tự nhiên là tâm tình không tệ."

Nói xong, nàng lạnh lùng đối với sau lưng Tôn thị nói ra: "Ngươi trở về đi. Hôm nay không cần ngươi ở nơi này hầu hạ."

Tôn thị lưu luyến không rời nhìn con trai cùng nữ nhi liếc nhanh, nhưng lại cũng không dám ngỗ nghịch lão phu nhân, chỉ có thể là kính cẩn nghe theo cúi đầu, lui ra ngoài.

Mạc Khanh Khanh trong lòng tự nhiên không vui, nhưng là cũng không có biểu hiện ở trên mặt.

Nàng đã sớm biết, cho dù là lão phu nhân cùng Mạc Trường Thanh thật sự đem Tôn thị đỡ thành bình thê, cũng bất quá là ngộ biến tùng quyền, cũng không có nghĩa là bọn họ liền thật sự coi nàng như cùng Liễu thị ngồi ngang hàng người.

Ở trong mắt bọn họ, Tôn thị vẫn là cái kia có thể tùy ý hô tới quát lui nô tỳ!

Hơn nữa, lão phu nhân luôn luôn là kiêng kị Tôn thị cùng Mạc Diệc Phong tiếp xúc nhiều, bởi vậy Mạc Diệc Phong tới nay, nàng liền lập tức đuổi Tôn thị đi.

Mạc Diệc Phong dù sao tuổi còn nhỏ, trên mặt kia liền dẫn theo ba phần mất hứng. Mạc Khanh Khanh vừa thấy hắn lộ ra cái này manh mối, lập tức liền bắt đầu nói chuyện dời đi tầm mắt: "Ta không có ở đây những ngày này, ngươi đúng là thay ta thật tốt hiếu thuận tổ mẫu rồi? Công khóa đây? Có phải là lười biếng hay không?"

Mạc Diệc Phong quyệt miệng nói ra: "Tỷ tỷ lời này thật là không có đạo lý, ta hiếu kính tổ mẫu tự nhiên là chính mình phát ra từ nội tâm , như thế nào hoàn thành thay ngươi?"

Lão phu nhân bị Mạc Diệc Phong này nghe giống như phát ra từ phế phủ lời nói được khóe mắt đuôi mày đều là vui vẻ, nàng vẫy vẫy tay, làm cho Mạc Diệc Phong ngồi vào bên cạnh mình đến.

"Đứa bé ngoan, tổ mẫu tự nhiên là biết rõ tâm tư của ngươi . Hôm nay ngươi cũng là đứng đứng đắn đắn con trai trưởng, về sau đúng là càng muốn hảo hảo hiếu kính tổ mẫu, không thể quên tổ mẫu!"

Thịnh thế độc sủng, hầu môn độc thê - Nguyệt Sơ Ảnh (Trọng sinh-CĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ