Thịnh thế độc sủng, hầu môn độc thê 2

5.9K 30 1
                                    

【 cuốn một: Khuê các thiên 】 ác nữ Tam cô nương 079 cáo già xảo quyệt phụ thân! ( canh hai, cầu xin vé tháng! )

Thời gian đổi mới:2014-8-20 0:43:51 tấu chương số chữ:5095

Liễu thị nghe được Mạc Trường Thanh kia lạnh như băng ngữ điệu, đáy lòng trầm xuống, sau lại là đau xót, nói cho cùng, nàng cũng chỉ biết quan tâm hắn.

Liễu thị cùng Mạc Trường Thanh chính là còn trẻ phu thê, những thứ này năm qua đi, mặc dù Mạc Trường Thanh tình cảm phai nhạt, có thể Liễu thị nhưng lại vẫn như cũ một đoàn lửa nóng .

Giờ phút này nàng gặp Mạc Trường Thanh lãnh đạm giọng nói không giống thường ngày, hơn nữa lại nhắc tới đi từ đường chuyện tình, lập tức cả trái tim đều tóm lên.

"Lão gia, lời này của ngươi là có ý gì? Chẳng lẽ ngươi cảm thấy hôm nay chuyện này thì lỗi của ta?" Liễu thị nói xong ngược lại cây ngay không sợ chết đứng.

Lão phu nhân nghe lời này, lập tức tức giận đến ngã ngửa. Không phải là lỗi của nàng, có thể là của ai sai? Lúc này lại bày làm ra một bộ vô tội bộ dáng đến, đây là đang cách ứng ai?

Mạc Trường Thanh tự nhiên là biết rõ Liễu thị thủ đoạn . Có thể thứ nhất nàng là vợ cả, tự nhiên có thể tùy ý xử trí những thứ kia thứ xuất con trai và con gái, thứ hai là nàng kiến thức dầu gì so với lão phu nhân mạnh chút ít, xuất ngoại xã giao hay là cần nàng.

Đúng là mà nay, nàng đã không có đúng mực, lần nữa đụng vào của mình ranh giới cuối cùng, Mạc Trường Thanh lập tức cảm thấy có chút không thể nhịn được nữa.

Lão phu nhân không để ý tới Liễu thị, đầu tiên là tự nhiên đem chuyện đã xảy ra nói một lần.

Đúng là Mạc Trường Thanh nghe xong nhưng trong lòng thì sinh nghi.

Nếu là nói này tượng gỗ cùng Tam nha đầu không quan hệ, vì cái gì lại đang nàng trong sân bị tìm được? Nếu là Liễu thị một lòng muốn mưu hại Tam nha đầu, vì cái gì phía trên kia ngày lại thay đổi dạng?

Quan trọng nhất là, vì cái gì một lúc mới bắt đầu nhìn qua rõ ràng chính là "Mùng một tháng giêng" ?

Hắn đột nhiên cảm thấy chính mình giống như không có nhìn thấu nữ nhi này.

"Khanh khanh, ngươi lại nói nói, ngươi cảm thấy chuyện này là thế nào?" Mạc Trường Thanh không hỏi Liễu thị, nhưng lại mở miệng hỏi Mạc Khanh Khanh.

Mạc Khanh Khanh trong lòng thở dài một câu, biết rõ Mạc Trường Thanh dù sao không phải là đứa ngốc, nhất định là đối với mình ý đồ có lòng nghi ngờ.

Cũng được, hôm nay lăn qua lăn lại Liễu thị cũng đủ rồi, chắc hẳn đến trung thu trước, nàng đều có nên không lại tìm phiền toái cho mình .

Mạc Khanh Khanh trên mặt ủy khuất nói: "Phụ thân lời này, nữ nhi không hiểu! Ta sáng hôm nay đã là hù dọa không nhẹ, liền trong phòng nghỉ ngơi thật tốt, phu nhân đột nhiên dẫn người tiến đến, lại nói tìm được tiểu mộc nhân. Ta căn bản là hoàn toàn không biết gì cả!"

Thịnh thế độc sủng, hầu môn độc thê - Nguyệt Sơ Ảnh (Trọng sinh-CĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ