[Oneshot] My Angel - Jistal

Av JCyn2_

667 40 6

Mer

My Angel

667 40 6
Av JCyn2_

Author: JCyn
Rating: G
Pairing: Jistal(JiYeon-Krystal)
Cast: Ji Yeon, Krystal, T-Ara members, Hwa Young(phản diện),...
Category: Romance
Summary:
Cô ấy đến bên tôi mang theo muôn ngàn sức sống mãnh liệt, kéo tôi ra khỏi những đau thương. Cám ơn em, thiên thần hộ mệnh của đời tôi...

Note: đây chỉ là fanfic, hoàn toàn chỉ là tưởng tượng thôi, nội dung và sự việc không hề giống thực tế nhé các bạn.
Start...
______________________________

- Yah, đã bảo là không có chuyện đó mà- Anh quản lí của T-Ara đang trả lời điện thoại

- Tất cả chỉ là hiểu lầm- CEO của MBK giải thích

- Hic hic, phải làm sao đây, họ không tin mình- Hyomin ôm mặt khóc nấc lên

- Em đừng như vậy, bình tĩnh đi- Eun Jung an ủi

- Ji Yeon đâu rồi, chẳng phải đã kêu tập trung ở công ty rồi sao?- So Yeon đột ngột hỏi

- Ừ con bé đâu rồi, lỡ nó ra ngoài mà gặp phải bọn phóng viên thì sao ?- Qri lo lắng

- Chắc không sao đâu, Ji Yeon biết phải nên làm gì mà- Boram trấn an

Reng reng, và cứ thế điện thoại trong công ty cứ reo mãi, các nhân viên phải trả lời điện thoại không ngừng nghỉ.

"Thành viên Hwa Young của T-Ara đã rời khỏi nhóm do xảy ra lục đục nội bộ. Có tin bảo rằng các thành viên khác đã tẩy chay cô, vụ việc đang được xác minh lại. Hiện nay, các fan đang quay lưng lại với nhóm và buông lời chỉ trích, chửi rủa các thành viên. Bản tin kết thúc, mong mọi người đón xem những bản tin sau"- âm thanh từ tivi phát ra khiến Ji Yeon nở nụ cười buồn. Cô tắt tivi, ngụy trang đủ thứ từ mắt kính, khẩu trang đến áo khoác rồi đi ra khỏi nhà.
Trước cửa toà chung cư đang có một đám phóng viên vây quanh nên Ji Yeon đành phải xuống bãi giữ xe rồi ra ngoài bằng cửa phụ để tránh họ.

Cuối cùng thì cô cũng rời khỏi đó an toàn, Ji Yeon mua cho mình vài chai Soju rồi đến công viên gần đó ngồi uống. Cô tháo khẩu trang ra và chiếc nón vướng víu ra để thấy thoải mái hơn, sau đó cầm chai rượu lên uống . Tửu lượng của Ji Yeon không cao cho lắm, chỉ mới uống vài ngụm thôi mà mặt đã đỏ cả lên rồi, cô biết chứ nhưng vẫn muốn uống, uống cho quên đi tất cả, tuy đã say nhưng Ji Yeon cảm thấy dễ chịu hơn nhiều. Sự yên tĩnh và những cơn gió nhẹ thoáng thổi qua đã vơi đi phần nào sự ngột ngạt mà cô đã chịu đựng.

- Haizz, Ji Yeon ssi sao vẫn không ra khỏi nhà nhỉ- phóng viên Kang của toà soạn Scandal vừa đi vừa nói

- Thôi thì về trước vậy, mai rồi hãy đến- phóng viên Han của K-News tặc lưỡi

Sau đó cả đoàn phóng viên ấy rời khỏi đó. Họ đang đi đến rất gần công viên mà Ji Yeon đang ngồi, tiếng nói rôm rả khiến Ji Yeon nhanh chóng nhận ra. Cô giật mình, đứng phắt dậy, bất chợt không biết làm gì, bây giờ đầu cô lại khá choáng vì tác dụng của rượu.

Ji Yeon lay hoay tìm chỗ nấp, cô cứ nhìn qua nhìn lại, chợt cô thấy một cô gái đang đi tới và người đó cũng vừa ngẩng mặt lên nhìn cô. Ji Yeon càng lo lắng hơn, cô đã thấy bóng của bọn phóng viên ở đằng xa, quay lại thì thấy cô gái ấy đang đi đến, xem như là hết đường chạy. Nếu bây giờ mà bị người dân hoặc phóng viên bắt gặp cô đang uống rượu thì coi như hình tượng của cô hoàn toàn sụp đổ.

"Đó chẳng phải là Ji Yeon của T-Ara sao ?"- Cô gái đó nghĩ
Cô gái lạ mặt ấy cũng đã nhìn thấy đám phóng viên ấy, cô lại nhìn sang Ji Yeon thì thấy mặt Ji Yeon đã biến sắc, cô cũng đã hiểu được tình hình hiện giờ.

Ji Yeon cứ tưởng rằng cô gái đó sẽ lấy điện thoại ra chụp hình cô và đăng lên mạng với dòng chữ: Ji Yeon của T-Ara "nhậu" để giải sầu tại công viên vào đêm khuya.
Nhưng không, cô gái ấy không làm vậy. Cô ấy đã chạy phắt tới chỗ Ji Yeon đứng trước sự bất ngờ của Ji Yeon và nói:
- Nếu unnie không muốn bị phát hiện thì hãy phối hợp cùng tôi

Cô gái ấy kề sát mặt vào Ji Yeon, vòng tay ôm Ji Yeon và nói:
- Hãy giả vờ như chúng ta đang hôn nhau đi

- Ờ...ừ được được- Ji Yeon như vừa mới bừng tỉnh

Ji Yeon bây giờ cũng đang ôm người đó, cô gái đó đang dùng đầu mình che mặt của Ji Yeon lại.

- Haizz, giới trẻ hiện nay thường thể hiện tình cảm một cách lộ liễu như thế sao?- phóng viên Kang tặc lưỡi

- Anh đừng quan tâm, chúng ta không nên làm kì đà cản mũi chứ- phóng viên Han lắc đầu cười

Sau đó, đoàn phóng viên ấy lướt qua mà không phát hiện ra điều gì. Khi thấy họ đã đi khuất, cô gái ấy mới buông Ji Yeon ra và nói:
- Uống rượu không giải quyết được vấn đề đâu, thôi tôi đi đây, unnie cũng về nhà đi- cô gái ấy bước đi

- Khoan đã- Ji Yeon níu tay cô ấy lại- cô tên gì, cô bao nhiêu tuổi rồi ?

- Jung Krystal, tôi nhỏ hơn unnie 1 tuổi đấy, unnie còn chuyện gì muốn nói hả ?

- Cám ơn cô, Krystal- Ji Yeon nói

- Không có gì đâu- Krystal cười nhẹ

Sau đó Krystal liền bước đi, Ji Yeon cứ đứng đó và nhìn theo Krystal cho đến khi Krystal lên xe buýt, trong lòng nổi lên nhiều cảm xúc lẫn lộn, rồi sau đó cũng rời đi, cô cần về nhà nghỉ ngơi vì đầu cô đã khá choáng, rượu thật sự là một thứ chẳng tốt cho sức khỏe tí nào.

Krystal vừa ngồi trên xe vừa thầm trách bản thân mình.
" Haizz, sao mình lại ngốc vậy chứ, chẳng phải đây là công việc đầu tiên của mình sao ? Sao mình lại không biết nắm bắt chứ, đáng lẽ lúc đó phải chụp thật nhiều hình mới phải" Krystal's pov

Flashback
#Tại toà soạn Secrets
- Cô Jung Krystal, cô đã được nhận, chủ biên giao cho cô nhiệm vụ đầu tiên là phải theo sát Ji Yeon và T-Ara để lấy thông tin về vụ scandal hiện nay của nhóm. Hãy cố gắng phát huy nhé- phóng viên Lee nói

- Dae, tôi sẽ cố gắng hết sức, cám ơn anh ạ- Krystal cúi đầu cám ơn ríu rít
End flashback

Ngày hôm sau, T-Ara sẽ có một buổi họp báo để đính chính về vụ việc đó, đương nhiên là tất cả các nhà báo phóng viên đề sẽ có mặt tại đó, kể cả cô-Jung Krystal.

1 tiếng trước khi buổi họp báo bắt đầu:
- Các cháu hãy nhận lỗi và xin lỗi đi- CEO Kim của MBK nói

- Sao ạ, bọn em không hề bắt nạt Hwa Young, tại sao phải nhận ạ?- So Yeon bất bình

- Biết là vậy, nhưng bây giờ có quá nhiều bằng chứng bất lợi, nếu các cháu cứ chối thì họ sẽ càng không tin và càng chỉ trích thôi, chi bằng hãy xin lỗi là được.

- Nhưng mà...- Qri vừa định nói thì Ji Yeon đã chặn lại

- Bọn cháu sẽ xin lỗi- rồi Ji Yeon nhìn sang các thành viên khác- Chúng ta sẽ bắt đầu lại chứ ? Chỉ cần chúng ta làm việc chăm chỉ thì sẽ lại một lần nữa nhận được tình cảm của mọi người thôi

- Đúng vậy, hãy cùng cố gắng nào- Eun Jung đưa tay ra

Sau đó, 5 cánh tay còn lại đều đặt lên tay Eun Jung , những bàn tay chồng chất lên tay nhau cho thấy họ bây giờ đã là một. 6 người họ hô to:
- T-Ara hwaiting

- Được rồi, cứ quyết định vậy đi, các cháu làm tốt lắm- giám đốc Kim cảm thấy rất tự hào về họ

Khi buổi họp báo bắt đầu, các phóng viên đều tập trung đầy đủ, các thành viên của T-Ara đều rất hồi hợp và lo lắng. Buổi họp báo cũng chính thức bắt đầu, Krystal đã đến từ sớm nhưng vẫn bị đứng ở phía sau vì các phóng viên đã tới đây rất đông và sớm hơn cả cô nữa.

- Tôi thật sự xin lỗi mọi người vì những điều sai trái mà mình làm, mong mọi người hãy bỏ qua cho tôi- Ji Yeon nói mà giọng cô lạc hẳn đi, cô đang cố gắng kìm chế cơn xúc động của mình lại.

Sau đó là tới lượt các thành viên khác xin lỗi và các phóng viên cũng thay phiên nhau đặt câu hỏi cho nhóm.

Hôm nay Krystal đã làm việc rất nghiêm túc, cô chụp được rất nhiều hình ảnh và ghi chép từng câu nói rất cẩn thận. Đang ghi chép hăng say thì đột nhiên có một phóng viên khác chen vào chỗ của cô. Krystal liền lên tiếng:
- Xin lỗi nhưng tôi đã đứng ở đây trước rồi ạ

- Nhưng tôi là phóng viên, còn cô chỉ là một fan của nhóm thôi mà, khu vực dành cho fan ở đằng kia kìa- người đó quay lại chỉ về phía mà các Queens đang đứng

- Tôi là phóng viên đấy, xem thẻ phóng viên của tôi này...- Krystal định cầm chiếc thẻ mà cô đang đeo ra nhưng lại chẳng thấy đâu- Ủa đâu rồi nhỉ

- Haizz, cô đi ra chỗ khác để tôi làm việc đi- người đó khó chịu nói

- Không lẽ khi nãy mình bỏ quên trong nhà vệ sinh- cô lẩm bẩm rồi chen ra khỏi đó để đi đến nhà vệ sinh để tìm lại thẻ

Trong khi đó, có một người đang đứng tại một góc khuất quan sát mọi hành động của T-Ara thì khẽ cười nửa miệng.

Câu hỏi của đám phóng viên cứ đến dồn dập như vậy khiến Ji Yeon choáng váng. Và những lời xì xầm to nhỏ của họ càng làm Ji Yeon đau lòng hơn. Cô quyết định đi ra khỏi đó vì cô chịu đựng không nổi nữa.
Ji Yeon thì thầm vào tai Eun Jung vài điều và sau liền rời đi.

- Xin lỗi mọi người, Ji Yeon không khoẻ nên đã đi trước, mong mọi người thông cảm- Eun Jung đứng dậy tạ lỗi

Cái người đứng ở góc khuất khi nãy thấy Ji Yeon đi ra thì cũng liền đi theo.

# Tại nhà vệ sinh
- May quá, nó đây rồi- Krystal vui mừng cầm lấy tấm thẻ của mình. Cô nhanh chóng đi ra ngoài nhưng chợt khựng lại khi nghe thấy một tiếng khóc phát ra ở phía cầu thang.

Krystal chầm chậm bước tới đó và cô đã nhìn thấy Ji Yeon. Thật sự thì Ji Yeon cảm thấy rất oan ức khi phải thừa nhận những gì mà mình không làm, nhưng cô đã cố gắng chịu đựng và bây giờ tất cả đã vỡ oà ra. Krystal rất xót khi nhìn thấy Ji Yeon như vậy, cô cũng chẳng biết tại sao nữa. Krystal khẽ đến bên Ji Yeon và ngồi xuống đó. Ji Yeon nghe tiếng bước chân thì liền quay qua nhìn, cô khá yên tâm vì người nhìn thấy bộ dạng này của cô là Krystal chứ không phải là một người khác.

Krystal đặt tay lên vai Ji Yeon khẽ vỗ vai cô để an ủi. Cô chỉ biết đưa khăn tay của mình cho Ji Yeon và im lặng nhìn Ji Yeon khóc. Cô biết khi người khác đang khóc thì mình chỉ nên im lặng, đó là mình đã chia sẻ nỗi buồn cùng người đó rồi. Khoảng 5 phút sau, Krystal liền đứng dậy và chạy đi một nơi nào đó, Ji Yeon cũng thấy thắc mắc nhiều điều như "tại sao Krystal lại ở đây, và cô chạy đi đâu thế kia" nhưng cũng chẳng hỏi vì lúc này đây cô không muốn mở miệng nói gì cả.

- Thật là đáng thương quá- một giọng nói quen thuộc cất lên khiến Ji Yeon giật mình quay lại, dù chết cô vẫn không quên được giọng nói này, con người ấy đang bước đến gần Ji Yeon.

- Ryu Hwa Young- Ji Yeon tức giận

- Ô, sao lại tức giận như vậy, tôi đang thấy rất vui này, cô không thấy như vậy sao?

- Cô là đồ giả tạo, bọn tôi thành ra thế này thì làm sao vui được

- Haha, phải trách bọn người đó quá ngu ngốc và có trí tưởng tượng phong phú mới đúng, như vậy thì mới tạo ra những bằng chứng các cô tẩy chay tôi chứ

- Bọn tôi không hề làm như vậy. Tại sao cô lại muốn hại bọn tôi.

- Đơn giản, vì tôi vui khi thấy các người thất bại. Bây giờ tôi đã trở thành người bị hại, họ sẽ chẳng tin tôi đã nói dối đâu và những vở kịch mà tôi dựng lên sẽ chẳng bị phát hiện. Còn các cô sẽ bị mọi người ghét bỏ, hahaha, tôi thì sẽ được mọi người yêu thương- Hwa Young đắc ý

- Cô đừng vui mừng quá sớm- giọng nói của Krystal cất lên từ phía sau khiến Hwa Young giật mình, Ji Yeon cũng khá bất ngờ, chẳng phải lúc nãy cô đã chạy đi rồi sao.

Flashback
Krystal chạy đến một máy bán hàng tự động mua lấy hai lon nước cho cô và Ji Yeon. Khi quay về thì đã chứng kiến tất cả, cô núp sau bức tường và không vội ra mặt, cô muốn nghe Hwa Young sẽ nói gì.
End flashback

- Cô thì làm gì được tôi chứ- Hwa Young giọng đã hơi run

- Đúng, tôi không làm gì được cô, nhưng cái này thì được- Krystal giơ điện thoại của mình lên- ở đây có 1 đoạn ghi âm và nó đã ghi lại tất cả những gì mà cô nói khi nãy.

- Cô... Đưa nó cho tôi- Hwa Young chạy đến giằng co với Krystal, Ji Yeon cũng chạy lại để can Hwa Young ra, bất chợt tấm thẻ phóng viên của Krystal rơi xuống.

Hwa Young liền nhặt lên xem và cười khẩy:
- Park Ji Yeon, cô cũng ghê ghớm thật, dám cấu kết với phóng viên để gài bẫy tôi

- Sao ?- Ji Yeon liền giật lấy tấm thẻ đó và xem, sau đó Ji Yeon nhìn Krystal đầy bất ngờ nhưng vẫn cố gắng quay qua Hwa Young và cười gượng- Đúng... Đúng đó, tôi đã làm vậy, thì sao nào ?

- Hai người được lắm, rồi có ngày tôi sẽ quay lại- Hwa Young tức giận rời đi vì cô biết lúc này không thể đối phó được với họ.

Sau khi Hwa Young đi, Ji Yeon như lặng người, cô đưa tấm thẻ phóng viên cho Krystal và nói:
- Của cô đây, phóng viên Jung

Đột ngột Ji Yeon lại dùng kính ngữ khiến Krystal cảm thấy không thoải mái cho lắm.

- Sao unnie lại như vậy ?

- Cám ơn cô đã hợp tác cùng tôi. Sao ? Bây giờ cô cần phỏng vấn điều gì, tôi sẽ trả lời hết. Chẳng phải cô tiếp cận tôi là để phục vụ cho công việc của mình sao

- Unnie nghĩ tôi là 1 con người tệ đến sao?- Krystal bắt đầu tức giận- Những lần tôi gặp unnie đều là tình cờ, không hề có một sự sắp đặt nào cả, unnie có thể không tin tôi, nhưng tôi là thật lòng quan tâm unnie- nói đến đây, mắt Krystal đã ngấn nước, cô quay đi để tránh ánh nhìn của Ji Yeon.
Ji Yeon cảm thấy mình cũng hơi quá đáng, đây là lần đầu tiên cô thấy Krystal rơi nước mắt, đáng lẽ cô nên tin tưởng Krystal và không nên buông ra những lời sỉ nhục nhân cách của Krystal như vậy. Ji Yeon bước đến ôm chầm lấy Krystal để tỏ sự hối hận.
- Tôi xin lỗi, em đừng khóc nữa- Ji Yeon vỗ về ( au: *ớn lạnh*, tự nhiên thay đổi cách xưng hô à)- tôi tin em

Sau 5 phút tình cảm sướt mướt, cả hai lại rơi vào tình cảnh ngượng ngùng. Cuối cùng, Krystal đành phá vỡ không khí ấy, cô đưa điện thoại của mình cho Ji Yeon và nói:
- Unnie mau đem đến buổi họp báo công khai cho mọi người về đoạn ghi âm đó đi

- Em cứ giữ lại đi, sau đó đem về toà soạn viết một bài minh oan cho chúng tôi là được rồi

- Nhưng bây giờ chuyện lập công không quan trọng, chuyện minh oan cho T-Ara không thể trì hoãn thêm

- Vậy thì cùng đi, dù sao đây cũng là do công sức của em mới có được, phải là chính em công khai nó chứ- Ji Yeon kéo tay Krystal lên hội trường, nơi diễn ra buổi họp báo.
Sau đó, đoạn ghi âm đó được công khai trước toàn thể các phóng viên. Ai cũng đều bất ngờ trước sự giả tạo của Hwa Young, T-Ara được trả lại sự trong sạch. Buổi họp báo kết thúc hoàn toàn thuận lợi, các thành viên của T-Ara cũng như giám đốc Kim cứ ríu rít cảm ơn Krystal. Sau khi mọi người về hết, Ji Yeon cũng đưa Krystal xem như để cám ơn.

#Trong xe của Ji Yeon
- Dạ, tôi xin lỗi ạ- Krystal đang nói chuyện điện thoại với toà soạn của cô.

-...

- Sao ? Chủ biên không thể đuổi việc tôi vì lí do này được. Tuy rằng tôi không nghĩ đến lợi ích của công ty nhưng đây là tình huống khẩn cấp, nếu chậm trễ thì tin đồn sai về họ sẽ bị lan truyền, lúc đó dù có đính chính thì cũng đã muộn

- ...

- Chủ biên, chủ biên- Krystal gọi lớn nhưng đầu dây bên kia đã gác máy.

Trong cuộc nói chuyện này, khi nghe thì Ji Yeon đã hiểu được đôi điều.
- Xin lỗi em, làm cho em mất việc rồi

- Không sao đâu, tôi cũng không muốn làm việc cho cái toà soạn không hiểu lí lẽ như vậy

- À chuyện này tôi sẽ nhờ giám đốc Kim, vì ông ấy quen biết nhiều toà soạn lắm, em sẽ có việc sớm thôi

- Vậy thì đành nhờ unnie rồi

Vài phút sau, chiếc xe đã chạy đến nhà của Krystal với sự chỉ đường của Krystal.
Krystal định mở cửa bước xuống xe nhưng đã bị Ji Yeon giữ tay lại và nói:
- Tôi có thể lên nhà em chơi không

- Được, nếu unnie muốn

Vậy là cả hai cùng lên nhà của Krystal, và đó chỉ là một căn hộ chung cư mà thôi.
Nhà của Krystal rất sạch sẽ và ngăn nắp, khác xa nhà của cô- đó là ấn tượng đầu tiên của Ji Yeon khi bước vào nhà Krystal.

- Unnie uống cà phê không, tôi pha cho- Krystal nói

- Ừ, em pha cho tôi một cốc đi (au: y như ra lệnh vậy á)

Trong khi Krystal pha cà phê ở dưới bếp thì Ji Yeon lại đi lung tung trong nhà, quan sát này nọ, cô xem hết những tấm hình mà Krystal chụp với ba mẹ, với cả chị gái nữa, rồi hình tốt nghiệp, nói chung là tất cả.
Bỗng Ji Yeon thấy tấm hình của Krystal hồi nhỏ thì liền mỉm cười nhẹ.

- Sao? Hồi nhỏ tôi xinh quá à- Krystal đã bưng cà phê ra nhưng lại thấy Ji Yeon nhìn chăm chăm vào hình của mình nên nói đùa

- Xinh gì mà xinh- Ji Yeon chề môi uống thử ngụm cà phê- Eyyy, dở quá

- Yah, dở thì đừng uống- Krystal bắt đầu bực mình, định giành lại ly cà phê kia nhưng Ji Yeon đã nhanh tay giữ chặc lại đưa ra xa tay của Krystal. Cứ thế Krystal mất đà ngã vào người Ji Yeon, còn Ji Yeon thì giả vờ như mất thăng bằng nên cả hai đã ngã xuống đất, cà phê đổ ra khắp sàn.(au: bà này cáo già quá =.=)

Cả hai đang ở cự li gần, mắt Krystal mở to hết cỡ, cô khá bất ngờ nhưng đã nhanh chóng ngồi dậy. Bỗng Ji Yeon kéo tay cô lại khiến cô ngã lại lần nữa, lần này là Ji Yeon giữ chặt Krystal lại.

- Unnie làm gì vậy- Krystal nhíu mày

- Em nhắm mắt lại đi, tôi sẽ nói điều này cho em nghe

- Tưởng tôi là con ngốc sao, unnie nhiễm phim nhiều quá rồi đó, nhắm mắt lại để unnie hôn tôi sao...- Krystal cười nhạo nhưng chưa kịp nói hết câu thì đã bị chặn lại bởi đôi môi của ai kia.
Nụ hôn bất ngờ này khiến Krystal đơ toàn tập, còn Ji Yeon thì đặt hết tâm trí vào bờ môi mềm mại và ngọt ngào kia. Ji Yeon miết nhẹ môi của Krystal, nhẹ cắn vào môi của Krystal khiến cô đau mà hé miệng ra một chút, nhanh chóng chớp lấy thời cơ và luồn chiếc lưỡi tinh nghịch vào khoang miệng của Krystal. Hai đầu lưỡi đã chạm nhau, Ji Yeon vẫn tiếp tục, nhưng bây giờ Krystal mới hoàn hồn và ra sức đẩy Ji Yeon ra. Vô ích thôi,con người kia quá mạnh, cô càng vùng vẫy thì nụ hôn càng sâu hơn, Krystal đành bất lực, đôi lúc còn đáp trả nữa chứ. Nụ hôn khá sâu khiến cả hai đều cảm thấy mất oxi, Ji Yeon vội buông Krystal ra khi thấy cô như thở không nổi nữa.
- Em không nhắm mắt thì tôi vẫn hôn được đó thôi- Ji Yeon cười đắc thắng

- Unnie...đang trêu đùa với tình cảm của tôi sao ?

- Khoan đã, câu nói này có ý gì- Ji Yeon nhíu mày- Vậy là em thích tôi sao?

- Vậy unnie nghĩ tôi là người dễ giải như vậy sao ? Ai muốn hôn cũng được hả ? -Krystal tức giận bước đi

- Nè, tôi đâu có nghĩ như vậy- Ji Yeon đến ôm Krystal từ đằng sau- còn tôi thì không hôn người mà tôi không thích đâu

- Buông tôi ra, bây giờ tôi mới biết Ji Yeon của T-Ara lại thích byun đến vậy á

- Được rồi. Tôi sẽ ra tuyên bố. Cám ơn em đã ở cạnh tôi, khiến tôi biết cuộc sống này vẫn còn tươi đẹp. Từ nay, Jung Krystal sẽ là yeobo của Park Ji Yeon này, em nằm dưới còn tôi nằm trên, hết- Ji Yeon buông Krystal ra và tuyên bố hùng hồn

- Yah, ai cho unnie cái quyền quyết định vậy

- Vậy em muốn nằm trên sao- Ji Yeon lè lưỡi chạy đi

- Yah- Krystal liền rượt theo

Sau đó, có hai con người rượt đuổi nhau vui vẻ trong phòng.

# Tại một nơi nào đó
- Ji Yeon đi đâu mất dạng rồi ?- So Yeon hỏi

- Chẳng phải nói là đưa Krystal gì gì đó về nhà sao ?- Bo Ram đang nhai miếng snack thì trả lời

- Bộ con bé định ngủ luôn ở đó hay sao ý- Qri nói

- Cũng có thể lắm, và hãy nghĩ một cách tích cực rằng chúng ta có thể sắp có cháu bồng- Eun Jung cười bí hiểm

- Đừng nghĩ ai cũng đen tối như unnie chứ- Hyomin nhăn mặt- ủa vậy là T-Ara sắp có em dâu rồi hả ?

- Em đúng là ngố, em không thấy ánh mắt mà Ji Yeon nhìn Krystal sao ?- Eun Jung cóc đầu Hyomin

- Ờ đúng rồi ha- Hyomin đứng lên giơ ly rượu lên- cùng nâng ly chúc mừng cho ngày hôm nay nào

- Ừ, cạn ly nào- Boss lên tiếng

Sau đó, 5 mẩu của T-Ara quẩy tưng bừng trong kí túc xá nào là ca hát rồi nhảy múa loạn xạ. Đúng là một ngày tuyệt vời đối với họ và cả cặp đôi kia nữa.

End.
______________________________
Vậy là đã end một oneshot. Vì đang nghỉ lễ nên mình đã viết oneshot này, có gì không hay thì các bạn góp ý giúp mình nha. Sẵn mình PR cho fic mới luôn. Tới hè mình định chuyển ver một truyện sang Jistal và có thể sẽ viết thêm một longfic nữa, mong các bạn ủng hộ.
Cám ơn các bạn.

Fortsätt läs

Du kommer också att gilla

77.2K 6.7K 38
"Tuyển thủ Oner, em chưa từng suy nghĩ đến việc sẽ yêu đương với 1 tuyển thủ" "Wooje à, Oner là 1 tuyển thủ, nhưng Moon Hyeonjun mới là người yêu em...
652K 33.7K 16
tuy hơi ngốc một chút, nhưng là người yêu của trùm trường! viết: 21/7/2020 lúc: 23:23 Tác giả: uyen.m
76K 5.8K 42
nơi chỉ có chúng ta lck/lol written by: dreamer
2.1M 34.5K 26
Editor: Raining☘️☘️☘️ Nam chủ bề ngoài băng lãnh cấm dục thực tế lại là tên lưu manh côn thịt lớn tràn đầy sức sống ham muốn thể xác. vs Nữ chủ: Bề...