Yulsic

wwwsam000 tarafından

4.2K 5 1

Daha Fazla

Yulsic

4.2K 5 1
wwwsam000 tarafından

Yuri mệt mỏi bước vào thang máy để lên căn hộ ở tòa nhà cao tầng. Cô nhận thấy mình đã kín lịch làm việc và các sự kiến chính cho cặp đôi tiếp theo của tháng, và trên hết thì việc luyện tập cho concert của họ như đang giết chết cô.

Cô thở dài tra chìa khóa vào ổ rồi bước vào căn hộ.Yuri ném chiếc túi xuống ghế và gọi tên các thành viên nhưng không ai đáp lại. Cô thở dài rồi quay về phòng nhưng một đống vải lù lù trước mặt khiến cô chú ý.

Yuri nhận ra đó là một dải quần áo từ jacket, sơ mi, jeans, và tất cả đồ lót viền ren. Cô nhận thấy nó chỉ tới phòng của Jessica. Yuri rên rỉ khi hiểu ra bạn gái cô đang cố gợi ý gì đó nhưng cô lại quá mệt nên chả có hứng thú gì nữa..

Đầu óc cô đang tranh cãi loạn xạ rằng có nên lờ nó đi và quay về phòng không hay vào trong đó một chút. Nếu chọn cách lờ đi thì cô sẽ phải chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho cơn thịnh nộ của ice princess; và Yuri thì không hề muốn điều đó chút nào.

Yuri lại thở dài khi bước đến phòng Jessica và gõ cửa. Không nghe tiếng trả lời cô mở ra và đi vào.

“Jessica mình –”

Yuri dừng lại giữa chừng khi nhận ra bạn gái cô đang nằm khỏa than trên giường với những cây nến được xếp đặt xung quanh phòng.

“Hey Yuri”

Yuri lắp bắp cố gắng nhìn thẳng vào Jessica thay vì cái body nóng bỏng đó. Đây không phải lần đầu Yuri thấy Jessica khỏa thân , nhưng mỗi khi cô ấy làm vậy khiến Yuri có cảm giác ấm nóng nơi bụng dưới.

“H-Hi” Yuri nói lắp.

“Vào đi” Jessica nói , ra hiệu cho cô

Yuri nhắm mắt lại và tiến vài bước tới gần Jessica.

“Cậu trông mệt mỏi quá Yuri”

Yuri nắm chặt tay khi giọng nói nhẹ dịu ấy vang bên tai và mọi sự mệt mỏi như tan biến hết trong phút chốc

“Jessica chúng ta không thể làm vậy lúc này. Lũ nhóc sẽ –”

Một lần nữa Yuri dừng lại khi nhận thấy bàn tay Sica đang lần mò bên dưới lớp áo sơ mi của cô. Yuri hít sâu khi cảm nhận thấy bàn tay lành lạnh của Sica đang vuốt ve bụng mình.

“Thư giãn nàoYuri”

Yuri nhắm mắt và ngoan ngoãn gật đầu

“Cậu đói không?” Jessica hỏi

“M-mình chưan ă-ăn t-tối” Yuri trả lời

Bỗng nhiên bàn tay lành lạnh trên bụng cô rời ra và cô nghe thấy có tiếng bước chân. Yuri mở mắt và thấy Jessica đã ra tới giữa giường với một cái bình nhỏ trong tay. Yuri nhận thấy nó được đổ đầy mật ong trong đó

Jessica mỉm cười trước biểu hiện của bạn gái rồi đổ một ít mật ong xuống xương đòn rồi để nó chảy xuống ngực. Rồi dùng ngón trỏ quệt một và đưa lên miệng. Cô mút mút ngón tay và nhắm mắt lại, tận hưởng cảm giác ngọt ngào tan ra trong miệng. Khi mở mắt ra cô thấy mây đen đã che phủ đôi mắt của Yuri còn cô cười một minhg về điều ấy

“Cậu thích mật ong, đúng không Yuri?”

Yuri không suy nghĩ gì nữa, cởi phăng chiếc sơ mi rồi bò lên giường lại gần Sica. Cô kéo Jessica lại gần và hôn cô ấy. Nụ hôn không kéo dài lâu khiến Jessica thất vọng, nhưng cô bắt đầu thở mạnh khi Yuri tần công vùng cổ và lần theo dòng mật ong..

Jessica nắm lấy thời cơ đấy Yuri xuống giường, cô chắc chằn rằng bình mật ong sẽ không thể trượt khỏi tay mình. Yuri bị cám dỗ bởi mật ong trên ngực Jessica nên cô chả them quan tâm bạn gái mình đã lên kế hoạch gì cho đêm nay nữa.

Jessica giơ tay ra và cắn rồi đặt bình mật ong bàn,cô rên khẽ khi Yuri cắn mình. Khi bình mật ong đã đc đặt cẩn thận, cô tự mình trèo lên người Yuri rồi hôn nhẹ môi cô ấy. Cô di chuyển môi thấp hơn, xuống tới cổ của Yuri, mút nó và nhận thêm một tiếng rên từ cô gái bên dưới.

Yuri nhắm mắt lại, cảm nhận bàn tay Jessica khắp người mình. Cô thấy Jessica giơ tay lên và Yuri giúp cô ấy, khi cô không hề rõ những gì sẽ xảy ra tiếp theo. Miễn là cô có được cơ thể Jessica cọ xát với cô, cô chẳng cần quan tâm gì thêm nữa.

Click!

Yuri đột ngột mở mắt và cảm thấy thứ kim loại lành lạnh đang vòng quanh 2 tay cô. Cô đã bị khóa. Cô nhìn Jessica đang ngồi trên người với một nụ cười devil xuất hiện trên khuôn mặt

“Điều này là sao đây?” Yuri hỏi, lắc lắc cái còng

“Là mình sẽ kiểm soát,” Jessic đáp, lần theo khuôn mặt Yuri

“Jessica cậu đang phá hỏng cuộc vui này đấy”

Jessica cười khúc khích rồi cúi xuống hôn nhẹ lên mối Yuris

“Cậu trông mệt mỏi quá Seobang ah, để mình giúp cậu thư giãn nhé.”

Yuri định chống cự nhưng cô thở mạnh khi bàn tay của Jessica đang ở trên ngực cô, chạm vào cô và môi thì ở trên cô, hôn cô nồng nàn

Yuri nhắm mắt và để Jessica chủ động, sau tất cả thì cô không muốn ở trên đêm nay.

 Môi Jessica tìm đường quay lại môi Yuri và ngay lập tức cô nuốt trọn bờ môi ấy để lưỡi Jessica quyện vào cô trong một trận chiến dữ dội. Họ bỏ nhau ra một lúc để thở nhưng rồi đôi môi lại tìm đến nhau lần nữa.

Jessica lần xuống quần Yuri, kéo khóa và cởi nó ra. Yuri rên lên khi môi Jessica rời môi cô để cởi chiếc quần. Khi chiếc quần đã rơi xuống, Jessica lại tìm tới môi Yuri, ngón tay trải dọc khắp cơ thể.

Yuri rên lên lần nữa khi cảm thấy ngón tay Jessica đang lướt qua tấm vải mỏng manh che đậy phần nhạy cảm nhất của cô.Jessica hôn đường hàm của Yuri và đôi môi lại di chuyển tới tai rồi hôn vào đó.

“Bây giờ  cậu thấy sao rồi?” Jessica hỏi, những ngón tay vẫn chà xát vào vùng nhạy cảm

“Không…khá…mấy” Yuri trả lời và nhận ra thật khó khăn để thở.

“Để mình giúp cậu thấy khá hơn”

Jessica kéo nhẹ tai Yuri, hạ môi xuống thấp tới vùng cổ, cắn vào đó

“Jessica đừng trêu mình nữa” Yuri thốt lên

Jessica dừng việc đang làm và ngồi thẳng dây nhìn Yuri, người mà mặt mũi đang đỏ lựng lên .

“Sao vậy Yuri?” Jessica nói rất chi hồn nhiên.

“Ngừng…đùa..,nghịch…đi” Yuri thở nặng nhọc

“Nhưng mình muốn thế”

“Jessica..làm ơn đấy”

Jessica nghiêng đầu mỉm cười nhìn Yuri. Yuri chưa bao giờ cầu xin cả. Chỉ có Jessica mới cầu xin trong những đêm họ ở cùng nhau; và giờ đây nhìn thấy Yuri dưới sự kiểm soát của mìh khiến cô nhận ra mình phải làm thế nhiều hơn.

Jessica cầm bình mật ong và giữ nó trước cơ thể mình cho Yuri xem.

“Jessica..thôi mà..xin cậu đấy”

Yuri dựa đầu ra sau khi nhận ra kế hoạch của Jessica. Cô thấy bàn tay Jessica đang quay lại cơ thể cô, gỡ bỏ nhứng phần vướng víu còn trên người. Bất ngờ Jessica đổ toàn bộ mật ong lên người cô, cô rít lên vì cảm giác lạnh hía.

Không lâu để nhận ra lưỡi Jessica đang liếm khắp người cô;. Yuri cố mở mắt nhìn Jessica hành động,nhưng vì khoái cảm cực độ nên cô chỉ có thể hướng mắt về sau, rên lớn, gọi tên Jessica vài lần…

Không lâu để Jessica lau sạch cơ thể của cô ấy. Nhận sự khoái cảm đã kết thúc, Yuri từ từ mở mắt she opened her eyes. Yuri lấy lại hơi thở khi nhận thấy Jessica đã tiến gần chỗ nhạy cảm của cô

“Bây giờ cậu thấy sao?” Jessica hỏi

Cô có thể cảm thấy hơi thở của Jessica ở chỗ đó khiến cô rung mình.

“Tốt…hơn..rồi…Mình…muốn …nữa”

Jessica hôn vào chỗ nhạy cảm của Yuri khiến cô nắm chặt tay, cắn mạnh môi dưới.

“Mình sẽ cho cậu nhiều hơn” Jessica đáp

Và trước khi cô biết điều đó, cái lưỡi của Jessica đã thô bạo xâm nhập vào cô. Tay của Yuri cọ xát mạnh với chiếc còng khi cô gọi tên Jessica dồn dập

Từ những sự trêu đùa trước đó, không lâu sau cô ấy đã ra, Yuri cong người lên, gọi tên Jessica một lần nữa..

Yuri ngã xuống giường thở khó nhọc, cơ thể cô đã lên tới đỉnh điểm..

Jessica rời khỏi chỗ nhạy cảm của Yuri khi nhận ra rằng cô đã lau sạch Yuri. Cô trèo lên trên người Yuri, thấy mắt cô ấy nhắm chặt và hơi thở thì khó nhọc.

Jessica tháo còng cho Yuri và dịu dàng vuốt ve khuôn mặt cô ấy.

“Yuri”

Cô gái da ngăm vẫn không trả lời vì đôi mắt vẫn nhắm nghiền, Jessica hôn nhẹ lên môi hi vọng làm cô ấy tỉnh dậy; Jessica hơi lo lắng nghĩ rằng mình đã hơi quá.

“Yuri”

Cô cắn môi dưới Yuri và làm sâu hơn nụ hôn.. Khi tách ra cô thấy mắt Yuri he hé mở và cô mỉm cười với cô gái bên dưới mình

Bỗng nhiên Jessica hét lên khi Yuri lật cô qua bên và thô bạo đưa lưỡi vào miệng cô..

Cô cảm thấy bàn tay Yuri khắp cơ thể, rên lên khi nó lấy nhiều thời gian của cô để hiểu rõ tình hình. Cô cảm thấy Yuri đang đi vào trong mình, cô kêu lên, những ngón tay bấu chặt vai Yuri

Yuri tiếp tục mút và cắn phần cổ trong khi ngón tay đang tìm đường vào trong Jessica. Cô có thể cảm thấy Jessica đang ra, cô thực hiện cú xiết cuối cùng rồi đẩy Jessica qua phía kia.

Yuri dựa vào lên ngực Sica, thở thật sâu khi cả 2 đang xả hơi sau cơn đỉnh điểm của họ. leaned her head against Jessica’s chest breathing deeply as both of them were relaxing from their climax. Yuri ngã sang một bên, nhắm mắt lại và nhận ra cơn buồn ngủ đang xâm chiếm lấy cô.

“Có đau không”

Giọng nói nhẹ nhàng đánh thức Yuri dậy, cô khẽ mở mắt và thấy Jessica lần theo vết cổ tay thâm tìm của Yuri do bị còng lúc trước.

“Một chút”

“Mình xin lỗi” Jessic đáp

Cô ấy hô vào vết thâm và Yuri mỉm cười nhìn Jessica .Họ nhìn sâu vào mắt nhau như vậy và Yuri vén những sợi tóc che phủ khuôn mặt Jessica qua 1 bên, kéo cô ấy gần hơn.

“Mình chỉ muốn đc ở trên một lần thôi” Jessica nói.

“Cậu có thể hỏi mà, mà từ lúc nào cậu trở nên đỏng đảnh vậy hả?” Yuri thì thầm vào tai Jessica

Jessica đỏ mặt giấu đầu vào ngực Yuri

“Đừng có nói là ở mấy quyển sách Mĩ cậu đọc nhá” Yuri cười

“Một ít thôi” Jessica thú nhận.

“Đừng có mà đọc nhiều quá”

“Không đâu”

Yuri vòng tay quanh eo người yêu, hôn nhẹ lên trán trước khi thì thầm vào tai cô ấy.

“I love you Sica baby”

“I love you to Kwon Seobang”

Okumaya devam et